Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu

Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu

Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0505Cập nhật:2023-09-12 07:23:01Kích thước:1MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu
  • Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu
  • Con dê dễ chịu sáng tạo và kỳ diệu

Creation and Magic Pleasant Goat là một trò chơi mô phỏng xây dựng phức tạp. Sáng tạo và con dê dễ chịu ma thuật Trong trò chơi này, người chơi cần tự mình xây dựng một ngôi nhà hoàn toàn mới và từng bước xây dựng một thiên đường xinh đẹp. Với Sự sáng tạo dễ chịu và Phép thuật, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà mơ ước.

Giới thiệu trò chơi

Creation and Magic Pleasant Goat là một trò chơi mô phỏng kinh doanh rất thú vị. Trong trò chơi Creation và Magic Pleasant Goat, có rất nhiều đạo cụ có sẵn. Người chơi có thể xây nhà tự do và các thành bang sẽ dẫn tới các quốc gia. Đồng thời, bạn có thể khám phá để lấy thêm nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu để nâng cấp trang bị, lấy thêm nguyên liệu và có bản sao để chơi.

Tính năng của trò chơi

1 .Tập hợp bạn bè và xây dựng cabin lý tưởng của riêng bạn trong trò chơi, không chỉ cabin, nhà ở và biệt thự.

2. Một trò chơi mô phỏng phát triển trong đó bạn có thể phát triển nhiều thứ, thú cưng hoặc nhân vật của riêng mình.

3. Mức độ tự do rất cao, bạn có thể tự làm nhà, tự may quần áo, v.v. Bạn sẽ khám phá không chỉ di sản của những người thiết kế trò chơi mà còn cả sự ngạc nhiên của chính người chơi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tại lục địa này, bạn có thể cảm nhận được cảm giác hồi hộp khi mô phỏng miễn phí và bước vào thế giới kiến ​​trúc 3D tinh tế và hộp cát xây dựng không gian giả tưởng.

2. Ở lục địa này, bạn sẽ tạm biệt cuộc sống chơi đơn cô đơn của mình và bước vào trang phục của mười nghìn người, điều này có thể mở ra một thế giới trò chơi trực tuyến mới.

3. Tại lục địa này, bạn sẽ tạm biệt tình thế tiến thoái lưỡng nan về nguồn cảm hứng khô khan và cùng với trò chơi xây dựng một cộng đồng phát triển sáng tạo lớn mạnh.

Ở lục địa này, mọi cảm hứng đều đang chờ đợi và mọi tưởng tượng sẽ được thực hiện.

Đánh giá trò chơi

Creation and Magic Pleasant Goat là một trò chơi rất tinh tế, các nhân vật cũng rất tinh tế và hiệu ứng âm nhạc cực kỳ chân thực mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game khác biệt.

Bạn cũng có thể mời bạn bè chơi cùng. Anh ấy đã tạo ra thế giới của bạn. Bạn cũng có thể nuôi nhiều thú cưng ở đây. Rất vui.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Vương quốc thời gian bí mật, chờ bạn khám phá]
Bản sao mới của Vương quốc thời gian bí mật sẽ sớm ra mắt! Người khám phá có thể mời bạn bè cùng khám phá và giành phần thưởng thời gian! Bạn sẽ phải đối mặt với những cảnh khác nhau và những thử thách khó khăn trong thế giới bí mật. Hãy dựa vào tinh thần đồng đội và kho tàng thời gian để giải quyết tất cả! Thử thách này khó hơn nên hãy cẩn thận nếu bạn tham gia thử thách nhé!
[Mưa và tuyết sắp đến]
Sau bản cập nhật này, mưa và tuyết sẽ đến! Trong khi các nhà thám hiểm đang bận rộn phiêu lưu trên lục địa Beja, họ cũng cần phải quan sát thời tiết mọi lúc và ứng phó kịp thời. Ngoài ra, người khám phá có thể bật hoặc tắt hiển thị thời tiết trong phần cài đặt nếu cần.
[Cảnh quan mới của bể cá]
Một bể cá lớn mới có thể chế tạo được thêm vào trò chơi và nhiều loại cá cảnh và đồ trang trí bể cá khác sẽ sớm ra mắt! Người thám hiểm có thể có được bằng nhiều cách khác nhau. Phần đế tuyệt đẹp kết hợp với nhiều loại cá cảnh khác nhau sẽ tạo thêm điểm nhấn màu sắc cho ngôi nhà. Nhanh chóng cầm cần câu của bạn lên và bắt những con cá cảnh và đồ trang trí mới!
[Cải tiến ma thuật cổ ngữ]
Giới hạn trên của cấp độ nguyên tố rune được tăng lên cấp 9 và một khe hợp nhất được mở. Người thám hiểm có thể trau dồi thêm cấp độ nguyên tố để khám phá và hợp nhất ma thuật rune mạnh hơn. Ngoài ra, có những điều kỳ diệu thú vị đang chờ các nhà thám hiểm trải nghiệm!