Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình

Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình

Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.708.2.50Cập nhật:2023-09-12 07:16:07Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình
  • Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình
  • Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình
  • Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình
  • Âm mưu của Tam Quốc và Bát Hình

Chiến tranh Tam Quốc và Bát Hình là một trò chơi di động cờ vua tự động mới được NetEase tạo ra dựa trên bối cảnh Tam Quốc. Những năm gần đây, trò chơi cờ vua tự hành đã trở nên phổ biến trong giới game thủ. Trò chơi Tam Quốc và Bát Hình kết hợp các tướng Tam Quốc cổ điển với trò chơi cờ vua tự động, cho phép người chơi thu thập các danh tướng nổi tiếng, chiến lược trận đấu, cạnh tranh công bằng và không có niềm vui krypton.

Giới thiệu trò chơi

Chiến tranh Tam Quốc và Bát Mảng là một trò chơi di động tranh giành Tam Quốc. Trò chơi có đồ họa tinh tế và tinh tế, cốt truyện phong phú và lối chơi không giống ai. chán cũng không chán. Ngoài ra còn có rất nhiều cờ tướng có thể lấy được bất cứ lúc nào. Bạn có thể triển khai theo chiến lược trói buộc và bắt đầu những trò chơi thú vị và công bằng bất cứ lúc nào để thống trị Tam Quốc.

Tính năng của trò chơi

Mười Phút, từ Tam Quốc! War of the Three Kingdoms: Eight Formations là một chiến lược tự hành hoàn toàn mới được NetEase Games phát triển dựa trên sự thật lịch sử của Tam Quốc. Các tướng quen thuộc của Tam Quốc, chế độ chơi đơn giản, dễ sử dụng và lối chơi tự hành bất tận kết hợp để tận hưởng 10 phút va chạm chiến lược khốc liệt nhất! Con dấu chiến tranh, giao diện, tướng tùy chỉnh; kết hợp bộ bài, tạo thói quen của riêng bạn và bất ngờ là cách duy nhất để giành chiến thắng!

Ngoài lối chơi tự hành cốt lõi, War of the Three Kingdoms: Eight Formations còn chuẩn bị lối chơi tương tự như hệ thống rune của Liên Minh Huyền Thoại, nhiều thuộc tính tướng khác nhau được người chơi thu thập và trau dồi để phù hợp. sự kết hợp dễ thay đổi hơn của các chỉ huy quân sự. Con dấu chiến đấu có thể nhận được trực tiếp thông qua các hoạt động trong trò chơi! Có hơn 40 thuộc tính phong ấn chiến đấu khác nhau, có thể tăng sức tấn công, phòng thủ, sinh lực và các thuộc tính khác cho tướng. Chúng cũng có thể cải thiện đáng kể một thuộc tính gây thiệt hại cho thuộc tính khác, cho phép bạn kết hợp nó với nhiều tổ hợp sát thủ khác nhau!

Trước khi trò chơi bắt đầu, người chơi có thể tự do thiết lập bộ bài của riêng mình, kết hợp chúng với các kiểu chiến đấu khác nhau và tạo ra "thói quen" độc đáo của riêng bạn, điều này giúp tăng cường đáng kể niềm vui khi đối đầu! Ngoài ra, người chơi có thể nhận skin cho các vị tướng yêu thích của mình, tạo diện mạo cá nhân hóa và chỉ huy các vị tướng này giành chiến thắng. Nó có cảm thấy thỏa mãn hơn không?

Điểm nổi bật của trò chơi

Tướng quen thuộc, xe tự hành cấp quốc gia dễ sử dụng.

Cách chơi của game tự hành rất đơn giản: chọn tướng, đưa ra chiến trường và tranh tài với tướng của đối thủ. Tuy nhiên, do đã quen thuộc với nội dung trò chơi nên nhiều người chơi khó có thể tham gia vào các trò chơi tương tự trước đây trên thị trường. "Tam Quốc Chí: Tám Pin" giải quyết cơ bản vấn đề này: việc đưa vào chủ đề truyện tranh Trung Quốc "Tam Quốc" phá vỡ hoàn toàn ngưỡng nhận thức về những hạn chế của nhân vật người chơi và sự quen thuộc về kỹ năng - Quan Vũ rõ ràng là một vị tướng hung hãn từ phía trước, Gia Cát Lượng Chắc chắn có rất nhiều mẹo chiến thuật! Cùng với lối chơi đơn giản và dễ sử dụng, mọi người đều có thể trải nghiệm niềm vui bất tận của trò chơi di động tự hành!

Niềm vui khi bị ràng buộc bởi các sự kiện lịch sử, sự đối đầu giữa các đội và nâng cấp chiến lược.

Dựa trên lối chơi tự hành truyền thống, đồng thời dựa trên chủ đề và đặc điểm Tam Quốc, “Tam Quốc Bát Trận” bổ sung thêm các kỹ năng kết hợp lịch sử cho từng tướng, chẳng hạn như “Ngũ trận Hổ tướng” tham chiến, Gia Cát Lượng, Tưởng Vệ Đồng đến chờ. Chỉ cần hiểu rõ lịch sử Tam Quốc là có thể biết cách lắp ráp mà không cần đọc hướng dẫn! Bằng cách này, người chơi có thể dễ dàng bắt đầu và chiến lược chọn tướng sẽ phong phú hơn! Ngoài ra, trong game còn có một trò chơi đối đầu đồng đội mới lạ. Những người chơi trong cùng một đội có thể trao quyền chỉ huy quân sự cho nhau, khiến các cuộc đối đầu chiến lược trở nên đa dạng hơn, mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị tột đỉnh bằng bộ não của mình!

Các mẫu và giao diện chiến tranh có thể được kết hợp tự do để tùy chỉnh bộ bài nhằm mang lại lối chơi phong phú.

Ngoài lối chơi tự hành cốt lõi, "Đại Chiến Tam Quốc Bát Bộ" còn chuẩn bị lối chơi tương tự như hệ thống rune của Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi thu thập và trau dồi nhiều thuộc tính tướng khác nhau để phù hợp với sự kết hợp đa dạng hơn của các tướng. Con dấu chiến đấu có thể nhận được trực tiếp thông qua các hoạt động trong trò chơi! Có hơn 40 thuộc tính phong ấn chiến đấu khác nhau, có thể tăng sức tấn công, phòng thủ, sinh lực và các thuộc tính khác cho tướng. Chúng cũng có thể cải thiện đáng kể một thuộc tính gây thiệt hại cho thuộc tính khác, cho phép bạn kết hợp nó với nhiều tổ hợp sát thủ khác nhau!

Mô tả trò chơi

1. "War of the Three Kingdoms", bản đồ RPG 3 "Warcraft 3", bắt nguồn từ lối chơi tự hành;

2 . Lấy chủ đề “Tam Quốc” của nhân dân, lấy trò chơi tự hành, cờ vua làm cốt lõi,

3. Trận đấu kéo dài 10 phút, đối đầu nhịp độ cực nhanh, trải nghiệm sự sôi động của chiến trường thực sự của Tam Quốc.

4. Nhiều mối liên kết độc đáo hơn cho phép bạn khéo léo kết hợp và triển khai chiến lược để chu du khắp Tam Quốc.

5. Trò chơi công bằng theo chiều dọc, chơi với 8 người chơi bất cứ lúc nào để quyết định người chiến thắng.

Giới thiệu

Tôi nên làm gì nếu vẽ một vị tướng không cần thiết?

Các chiến binh Tam Quốc và Bát Trận sẽ được bán và giá sẽ thay đổi ngẫu nhiên trong một phạm vi nhất định, thậm chí một số tướng sẽ vượt quá giá vốn.

Tiêu thụ tiền vàng có thể tăng đáng kể sức tấn công và lượng máu của tướng, đây là một nguồn thu nhập rất ổn định.

Sau khi có được tướng cốt lõi hoặc tạo được hiệu ứng gắn kết nhất định trong Tam Quốc, Bát Trận, nên nâng cấp tướng trước để hiệu quả chiến đấu được nâng cao ổn định và tránh va chạm.

Trò chơi "Tam Quốc Bát Trận" thì sao?

Chiến tranh Tam Quốc và Bát Trận đã bổ sung thêm một trò chơi mang tính cạnh tranh chiến lược, chế độ cờ vua tự động. Các hiệu ứng chiến đấu đặc biệt rất tuyệt vời. Đó là một trận chiến màn hình dọc cổ điển, nhịp độ nhanh trong 10 phút, không ồn ào, không ồn ào, giống như một trận đấu Phật.

Nhật ký cập nhật