Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Nơi xa lạ

Nơi xa lạ

Nơi xa lạ

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v2022110417Cập nhật:2023-09-09 07:09:02Kích thước:1.03GHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Nơi xa lạ
  • Nơi xa lạ
  • Nơi xa lạ
  • Nơi xa lạ
  • Nơi xa lạ

Trò chơi beta kín của Alienation Land là một trò chơi hành động cuộn bên có các yếu tố ngẫu nhiên giống lừa đảo. Trong game Alien Land có rất nhiều nhân vật cho người chơi lựa chọn, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và thuộc tính khác nhau, đồng thời cũng có nhiều loại vũ khí, trang bị khác nhau khiến người chơi mê mẩn.

Giới thiệu trò chơi

Alienation Có rất nhiều yếu tố ngẫu nhiên trong trò chơi Land, chẳng hạn như cảnh vật, quái vật, đạo cụ và hiệu ứng đặc biệt... Dù sao thì mọi thứ đều là Roguelike!

Có hơn 100 loại vũ khí và trang bị độc đáo trong Khu vực xa lạ. Đừng vào nếu bạn chọn những căn bệnh khó!

Mỗi nhân vật có những khả năng độc quyền khác nhau và hướng cốt truyện độc lập (thực ra là bốn cuốn nhật ký nhỏ...)

Đặt giá trị hợp lý của phong cách Cthulhu và cải thiện Trò chơi đầy thử thách. Hôm nay bạn đã kiểm tra chưa?

Nền cốt truyện buồn, quá trình chiến đấu khó khăn và BGM tẩy não, tin tôi đi, bạn sẽ "khó chịu".

Tính năng của trò chơi

1. Tiêu diệt quỷ để lấy linh hồn quỷ, sử dụng linh hồn quỷ để tăng sức mạnh cho bản thân, nâng cấp thuộc tính hoặc mua phép thuật;

2. Nâng cấp anh hùng của bạn , mở khóa và nâng cấp các kỹ năng phép thuật của bạn, sử dụng sức mạnh mạnh mẽ để bảo vệ bản thân hoặc xé xác kẻ thù;

3. Đối với những con quái vật và trùm mạnh hơn, bạn cần nghĩ cách đánh bại chúng thông qua các kỹ năng;

4. Những anh hùng mới tham gia trận chiến này và bạn có thể chiêu mộ những đối tác mạnh mẽ này để cùng nhau tiêu diệt quái vật.

Nền tảng trò chơi

Cedri, thủ đô thịnh vượng của ma thuật hắc ám trong quá khứ, đã xuất hiện trở lại trên thế giới, và những bí mật của kinh thánh đen tối đang lan truyền nhanh chóng dưới sự quảng bá của những người có năng lực. sẽ. Vì nhiều lý do khác nhau, mọi người lần lượt bước vào Sedri để tìm ra sự thật đằng sau nó... Những tín đồ bị mê hoặc nhân cơ hội mở cánh cửa tiếp xúc với nước ngoài, vùng đất yên bình chào đón sự xuất hiện của các sinh vật khác nhau. Trận đại hồng thủy này khiến những con người tập trung trong khu tàn tích bị giam cầm, giết chết hoặc làm nô lệ bởi những kẻ ký sinh, còn Cedri thì biến thành một con quái vật.

Là một người bị mắc kẹt ở một vùng đất xa lạ, những nỗi sợ hãi vô danh không ngừng xâm chiếm, trong bóng tối này, bạn có nguy cơ tử vong. Bạn chọn như thế nào?

Nhật ký cập nhật