Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > bản beta gỗ cuối cùng

bản beta gỗ cuối cùng

bản beta gỗ cuối cùng

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-09-07 07:21:24Kích thước:28MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bản beta gỗ cuối cùng
  • bản beta gỗ cuối cùng

The Last Wood Beta là một trò chơi phiêu lưu thú vị. Chất lượng đồ họa và âm thanh của trò chơi Last Wood beta thuộc loại tốt nhất. Lối chơi của phiên bản beta của The Last Wood đầy thú vị, mang lại trải nghiệm chơi game cực hay cho đại đa số người chơi game phiêu lưu.

Giới thiệu trò chơi

"The Last Woods" là một trò chơi xây dựng và sinh tồn trên đại dương được phát triển bởi studio JustUsGameLab trong nước. Đây là một thế giới tương lai nơi đại dương nuốt chửng các lục địa. Thảm họa này khi đại dương nuốt chửng lục địa được gọi là Thác Lớn, và tất cả những người sống sót đều ăn mừng Năm Mới với Thác Lớn! Người chơi sẽ dẫn dắt những người sống sót đóng bè và sống sót. Chế tạo vũ khí và bẫy để bảo vệ bạn khỏi kẻ thù và đổ bộ lên các hòn đảo để khám phá. Trong trò chơi "The Last Woods", bạn cần phải sống sót càng lâu càng tốt để khám phá thế giới tận thế này.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Hình ảnh theo phong cách pixel thấp cổ điển

2. Nhiều dự án có thể xây dựng

3. Phong cách sandbox với mức độ tự do cao

4. Tập trung vào chiến lược Chơi sinh tồn< /p>

Các tính năng của trò chơi

1. Chế độ sáng tạo:

Các khối là vô hạn, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn của bản thân, chúng vẫn có thể bay;

2. Chế độ sinh tồn:

Yêu cầu người chơi sinh tồn bằng cách xây dựng và chế tạo nhiều công cụ khác nhau;

3. Chế độ cực đoan:

Các tính năng của trò chơi và Chế độ sinh tồn cũng tương tự nhưng ở chế độ này độ khó sẽ được cố định ở độ khó khó và chỉ có một mạng sống;

4. Chế độ người ngoài cuộc:

Người xem có thể xem thanh vật phẩm, nhưng Không thể sử dụng hoặc đặt rương, có thể đi qua bất kỳ thực thể hoặc rương nào mà không cần thao tác với nó, có thể nhấp vào thực thể để xem từ góc nhìn của chúng, nhưng không thể tương tác với rương!

Phần trò chơi

Số ngày sống sót: Đây là đường tham chiếu rất quan trọng trong quá trình chơi game. Ngày tháng trôi qua, xác suất gặp phải kẻ thù và thảm họa sẽ tăng dần.

Xây dựng bè: Toàn bộ trò chơi xoay quanh việc xây dựng bè và toàn bộ quá trình được thực hiện theo từng bước. Từ các công trình cơ bản đến công trình cao cấp, mục tiêu cuối cùng của trò chơi là xây dựng một pháo đài di động trên biển để làm nơi trú ẩn cho những người sống sót.

Thông tin sự kiện: Thu thập tài nguyên, đảo, trạng thái chạm trán kẻ thù, thay đổi trạng thái người sống sót và các thông tin khác được hiển thị tại đây. Thông tin sự kiện thường đóng vai trò cảnh báo và rất nhạy cảm về thời gian, đòi hỏi sự chú ý theo thời gian thực.

Kho lưu trữ vật liệu: Vật liệu xây dựng, thiết bị nhân vật, thực phẩm cần thiết để sinh tồn, vật liệu chế tạo vũ khí và đạo cụ chức năng đều có ở đây trong nháy mắt. Bạn cần chú ý đến thông tin này thường xuyên trong quá trình chơi game để lên kế hoạch phát triển tiếp theo.

Đánh giá trò chơi

1. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, chú chim sẻ tuy nhỏ nhưng có đầy đủ các cơ quan nội tạng.

Hoạt động của trò chơi “Khu rừng cuối cùng” rất đơn giản. Là một trò chơi sinh tồn, hoạt động của nó về cơ bản có thể được vận hành bằng chuột thuần túy. Tất nhiên, những người chơi thích sử dụng cả bàn phím và chuột cũng có thể sử dụng cùng nhau nhưng bạn cần nhớ một số phím tắt. Làm thế nào là nó dễ dàng để hoạt động? Trong trò chơi này, tất cả các nhân vật do người chơi sở hữu đều có thể hoạt động tự động mà không cần người chơi thao tác từng người một, tuy nhiên, đôi khi AI có thể bị ngu ngốc và người chơi vẫn cần ngăn chặn điều này xảy ra. Mặc dù thao tác trò chơi rất đơn giản nhưng có rất nhiều việc người chơi cần phải làm.

2. Cây ăn quả chất lượng cao, giá thành thấp sẽ chỉ cho ra hai hoặc ba quả trong đời.

Sau khi tạo nhân vật, bạn chính thức bước vào game “The Last Wood”. Hai nhân vật của chúng ta xuất hiện trên một chiếc bè có cây ăn trái mọc trên đó. Có người sẽ nói: “Để cây mọc trên bè là không khoa học. Nhưng xưởng của tôi rất khắt khe. Cây ăn quả mọc trên bè bùn. Nhờ có đất và phân bón nên cây ăn quả này có thể phát triển mạnh mẽ”. p >