Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây

Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây

Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v5.1Cập nhật:2023-09-02 07:15:35Kích thước:38.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây
  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây
  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây
  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây
  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây
  • Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây

Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mây là một trò chơi phát triển cyberpunk hai chiều tinh tế. Người chơi Android phiên bản đầy đủ của "Cloud Date" sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim thần tượng và điều khiển hướng đi cốt truyện của từng nhân vật nam chính. Mỗi nhân vật nam chính đều có một phong cách khác nhau và mỗi lựa chọn đều mang ý nghĩa một hướng đi khác nhau cho kịch bản cũng như sự phát triển trong tương lai của bạn. Người chơi sẽ có một cuộc sống mới. Hãy đến và tải xuống /[/k0/

Game Elements

Old Wang: Người anh tốt của chúng ta được thừa kế vài trăm triệu và rất giàu có. Qua cuộc trò chuyện với người đàn ông đó, chúng tôi biết rằng mối quan hệ của họ vốn đã rất bền chặt.

Lan Sun: Một cô gái thích sưu tầm đồ cổ với nam chính, có gia cảnh nên không thiếu tiền và có mối quan hệ tốt với nam chính.

Xiao Xu: Một nhân viên "ba tốt", đồng nghiệp của nam chính, người thường trao đổi với nam chính về vấn đề công việc để ổn định cuộc sống trong thế giới ảo và bắt đầu kiếm tiền một cách nghiêm túc.

Tony: Một nhân viên bán hàng bướng bỉnh chuyên bán các sản phẩm chăm sóc đầu (Shamate), kiếm sống không hề dễ dàng, chỉ với 5% hoa hồng cho mỗi đơn hàng.

Mẹ: Một người mẹ cũng như hầu hết các bà mẹ khác, lo lắng cho sức khỏe và sự an toàn của con mình nên vẫn rất có trách nhiệm.

Nữ nhân vật chính: Dịch vụ khách hàng AI của cửa hàng cỗ máy thời gian Vega đã phát triển khả năng tự nhận thức, gặp gỡ nhân vật nam chính và được nam nhân vật chính đặt tên là Vega.


Giới thiệu trò chơi

1. Phiên bản đầy đủ của Pact in the Cloud Để chuyên tâm phát triển công nghệ cho trò chơi Android, người ta gần như đã từ bỏ mọi văn học nghệ thuật, nhưng vẫn có một nhóm người cứng đầu đang thu thập những thứ còn sót lại từ thời sau Công nguyên và cố gắng khôi phục chúng Bức tranh văn hóa tráng lệ đó mang lại tia sáng cho thế giới tuyệt vọng này.

2. Câu chuyện hậu cảnh trở nên thú vị hơn. Ví dụ như hệ trời đất đã thức tỉnh, có lẽ nên thức tỉnh nhiều hơn để tạo ra mức độ xung đột và thời sự nhất định.

3. Khi gửi một số tệp cho những người khác trong trò chơi hoặc khi những người khác gửi cho chúng tôi một số tệp, tốt nhất bạn nên mở những tệp này, điều này có thể cải thiện một số nền.


Bộ sưu tập trò chơi

1. Kỹ thuật tường thuật trò chuyện xã hội, trải nghiệm tương tác phong phú.

2. Cốt truyện có nhiều nhánh và nhiều kết thúc.

3. Trò chơi có hệ thống công việc và người chơi có thể đóng vai nhân vật chính để làm việc.

4. Chợ mua sắm ban đêm: Trong trò chơi, bạn có thể giao tiếp với những người bán hàng tuyệt vời và buôn bán hàng hóa.

5. Tặng quà: Tặng quà trong game sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh hùng và các nhân vật khác nhau.

Tính năng của trò chơi

1. Giọng nói máy móc được phát đi mà không có cảm xúc, và thành phố đầy sa mạc lạnh giá.

2. Bạn đang tìm kiếm những huyền thoại đã mất và cố gắng thổi bay những lời nói dối ẩn giấu.

3. AI bị lây nhiễm bởi hình ảnh dịu dàng và lạnh lùng của bạn, nhiệt độ của tóc bạn tăng lên.

4. Bạn có sẵn sàng hẹn hò với cô ấy không? Hay tôn trọng trật tự, sống một cuộc sống tham lam và cô đơn?

Tóm tắt trò chơi

1. Phiên bản đầy đủ của Cloud Promise cho Android có đồ họa game tinh tế, nhân vật siêu dễ thương và xinh đẹp cùng trải nghiệm trò chơi văn bản mới và thú vị.

2. Cốt truyện tuyệt vời của phiên bản đầy đủ "Cuộc hẹn trên đám mây" cho Android khiến người chơi đắm chìm trong cốt truyện đẹp đẽ và không thể thoát ra được.

3. Những lựa chọn khác nhau dẫn người chơi đến những kết thúc câu chuyện khác nhau và trải nghiệm những cảm giác kết thúc khác nhau.

4. Trong phiên bản đầy đủ của trò chơi Android "Cloud Date", người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật khác nhau trong các cảnh khác nhau và phát triển thành người yêu thông qua giao tiếp.

5. Hình ảnh đẹp và mạch truyện cảm động mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh mới nhất.

Nền tảng trò chơi

Đánh giá phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên mây Thế giới bị hủy diệt bởi một thảm họa bất ngờ. Hiện nay là thời đại công nghệ thông tin phát triển cao. Tuy nhiên, sự cạn kiệt tài nguyên đã khiến chất lượng cuộc sống của con người bị suy giảm nghiêm trọng, những nút thắt về công nghệ đã bóp nghẹt vận mệnh của chúng ta. Không ai biết khi nào nó sẽ kết thúc, nhưng mọi người đều biết nó đang đến. Để chuyên môn hóa phát triển khoa học công nghệ, gần như toàn bộ văn học nghệ thuật đã bị bỏ rơi nhưng vẫn còn đó một nhóm người bất khuất sưu tầm di tích của thời đại quảng cáo, cố gắng khôi phục lại bức tranh văn hóa huy hoàng và mang lại một tia sáng đến thế giới tuyệt vọng này. Lối thoát của họ ở đâu?

Phiên bản đầy đủ của Cuộc hẹn trên đám mâyTải về liên quan