Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá

Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá

Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.23.44Cập nhật:2023-09-07 07:09:18Kích thước:807.8MHệ thống:安卓, 8.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá
  • Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá
  • Soul Torn Peach Phiên bản giảm giá

Soul Rip Peach Giảm giá Edition là một game hành động có nhịp điệu đặc biệt bạo lực. Người chơi Soul Torn Peach Giảm giá Edition sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách mạnh mẽ. Sử dụng các hoạt động và kỹ năng của bạn để tiêu diệt tất cả các thế lực thù địch độc ác!

Giới thiệu trò chơi

[Trận chiến tử thần]

Trong thế giới của cái chết, bạn có thể trải nghiệm chiến đấu mượt mà theo phong cách King of Fighters. Bạn có thể sử dụng các đòn phản công chặn và di chuyển uyển chuyển để đánh bại đối thủ hoặc bạn có thể sử dụng Thuấn bộ gốc của trò chơi để né tránh các cuộc tấn công và tung ra một thủ thuật tuyệt đẹp lên đối thủ của mình!

[Chuyển hóa và luyện tập]

Các nhân vật trong game có thể được trau dồi. Bằng cách giải phóng linh hồn, nhân vật của bạn có thể có được những khả năng mạnh mẽ hơn, ngoại hình thậm chí còn ngầu hơn và những kỹ năng hoàn toàn mới! Phát triển các khả năng ma độc quyền cũng có thể mang lại cho nhân vật của bạn nhiều hiệu ứng chiến đấu hơn!

[Bản sao linh hồn]

Phong cách hoạt hình đam mê cổ điển nhất, góc nhìn trò chơi 2D theo chiều ngang, cốt truyện quen thuộc và những trận chiến hoàn toàn mới cho phép bạn trải nghiệm sự điên cuồng của thế giới phiêu lưu chết chóc! Các nhân vật nổi tiếng từ ba cõi linh hồn, Hueco mundo và thế giới loài người đều tập hợp lại với nhau. Bạn có thể kiểm soát xem đó là Ichigo hay Aizen!

[Giải trí và Vui chơi]

Với sự trợ giúp của "công nghệ đen" của Cục Phát triển, bạn có thể biến đổi, tăng cường áp lực tinh thần và huyết phục của mình, đồng thời sống lại trận chiến định mệnh trong cái chết Ngoài ra còn có những cuộc phiêu lưu suối nước nóng, những món ăn nữ thần... và nhiều trò chơi theo phong cách tử thần thú vị.

Điểm nổi bật của trò chơi

Hot -blooded Chưa hoàn thành, một game di động chiến đấu hai chiều cổ điển

Lối chơi phong phú và thú vị để bảo vệ số phận của cái chết.

Trận chiến đẫm máu cuối cùng, đánh ngang.

Tuyệt đẹp và phóng khoáng, xuất bản tác phẩm gốc chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tính năng của trò chơi

Tránh vết thương của trùm. Ông chủ có sức tấn công mạnh mẽ. Nếu sức mạnh của chúng không đủ, chúng ta nên thực hiện một số biện pháp để giảm thiểu và tránh tác hại của chúng, sau đó tìm cơ hội tấn công chúng. Ví dụ như khi boss đến gần bạn, hắn thường sẽ tung ra các kỹ năng bất ngờ, sử dụng Shunpo kịp thời có thể tránh được thương tích một cách hoàn hảo, thách đấu những nhân vật có khả năng hồi phục như Chikichi, và chỉ khi sống sót thì bạn mới có nhiều cơ hội tấn công boss; sử dụng chăm sóc có kiểm soát Các kỹ thuật giúp bản thân, chẳng hạn như "Đó là lỗi của tôi!" và "Mạnh nhất theo một nghĩa nào đó", hãy sử dụng thời điểm ông chủ bị kiểm soát để đánh mạnh vào ông ta.

Tiêu hao sức chịu đựng của trùm từ xa. Sức chịu đựng của Boss rất cao, nếu sát thương không đủ sẽ không thể phá vỡ sự thống trị của chúng. Thần Chết có thể cố gắng sử dụng một số nhân vật có kỹ năng tấn công tầm xa (chẳng hạn như Long Yu, Yihu và Bai Zai) để tiêu hao sức chịu đựng của họ từ khoảng cách xa, sau đó sử dụng Thuấn bộ để tiếp cận họ để tấn công liên tục.