Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > vụ nổ quái vật

vụ nổ quái vật

vụ nổ quái vật

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-05 07:32:15Kích thước:54.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • vụ nổ quái vật
  • vụ nổ quái vật
  • vụ nổ quái vật
  • vụ nổ quái vật

Monster Blast là một trò chơi loại trừ vòng tròn có phong cách mới mẻ. Trong trò chơi Monster Bang, chỉ cần hai vòng tròn cùng màu chồng lên nhau là chúng có thể bị loại bỏ. Nhiệm vụ của Monster Bang là loại bỏ tất cả các vòng tròn trong mỗi cấp độ của trò chơi!

Giới thiệu trò chơi

Monster Explosion là một trò chơi thử thách tiêu diệt bằng đầu ngón tay có thể mang đến cho chúng ta những bất ngờ bất tận. Nhập cấp độ tiêu diệt đơn giản và thú vị nhất của trò chơi Monster Blast để bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn. Tổng hợp và loại bỏ các avatar quái vật trong trò chơi Monster Blast để các avatar mà chúng đại diện tạo ra hiệu ứng nổ. Chúng tôi có thể kiếm được điểm thông qua doanh số bán hàng hấp dẫn và những điểm này có thể được đổi lấy nhiều phần thưởng khác nhau sau này.

Lợi ích của trò chơi

1 Nhân vật .Cartoon - Giải câu đố với Savage, Người tuyết và những người bạn khác!

2. Trang trí tòa nhà - hoàn thành các cấp độ, mở phòng mới và trang trí tòa nhà của bạn!

3. Boosters kỳ lạ - Sử dụng tên lửa, bom đồ chơi và sức mạnh ma thuật để loại bỏ các vật phẩm khỏi bảng!

4. Evil World - Mở khóa và khám phá những khu vực mới lạ để đáp ứng nhiều thử thách hơn!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong trò chơi, người chơi có thể dễ dàng nhận được lợi ích bằng cách đăng nhập, nhiều nhu cầu khác nhau đang chờ bạn đáp ứng và người chơi cũng có thể nhận được những phần thưởng siêu khủng trong trò chơi ;

2. Người chơi có thể dễ dàng nhận được một số lượng lớn nhiệm vụ trong trò chơi. Người chơi có thể dễ dàng nhận được một phong bì lớn màu đỏ miễn là họ hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau;

3. Trò chơi cũng sẽ mang đến cho người chơi những lối chơi thú vị. . Người chơi sẽ thử thách nhiều cấp độ khác nhau trong trò chơi và dễ dàng đạt được điểm số siêu cao.

Tính năng của trò chơi

1. Một bản đồ kỳ lạ và rộng lớn với đủ loại nguy hiểm ở khắp mọi nơi. Tôi rất hào hứng khi khám phá nó một cách cẩn thận.

2. Chọn từ nhiều loại trang phục để phù hợp với trang phục của bạn. Chọn trang phục đẹp nhất của bạn và chia sẻ nó với tất cả người chơi.

3. Người chơi có thể tận hưởng tại đây. Có nhiều cách chơi khác nhau và nhiều chế độ khác nhau đang chờ người chơi.

4. Đội hình thú cưng luôn thay đổi có thể được kết hợp với bạn, điều này có thể nâng cao sức mạnh của nhau một lần nữa;

5. Bạn có thể trau dồi nhiều kỹ năng chiến đấu và kết hợp các chiến đấu khác nhau ;

6. Một kiệt tác thẻ bài 3D theo lượt chất lượng cao, mở ra kỷ nguyên mới của trò chơi bài chất lượng cao và trải nghiệm quá trình thú vị.

Lợi ích của trò chơi

1. Trò chơi cũng sẽ cung cấp cho người chơi nhiều hoạt động phong phú và người chơi có thể dễ dàng nhận được những lợi ích to lớn;

2. Trò chơi sẽ cũng mang lại cho người chơi rất nhiều lợi ích Đạo cụ trò chơi có thể giúp người chơi tiêu diệt chúng tốt hơn;

3. Người chơi cũng cần thu thập rồng trong game. Khi người chơi thu thập được Năm con rồng may mắn, họ có thể dễ dàng nhận được gói quà lớn.

Nhật ký cập nhật