Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày

Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày

Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-30 07:32:32Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày
  • Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày
  • Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày
  • Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngày

Tiantian Aixiaoxing Red Packet Edition là một trò chơi di động thông thường và giải đố rất cổ điển. Người chơi có thể dễ dàng kiếm tiền thông qua trò chơi Tiantian Aixiaoxian. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống Tiantian Aixiaoxiang để nhận tiền mặt!

Giới thiệu trò chơi

Tian Tian Ai Xiao Xiao Red Envelope Edition là trò chơi loại trừ siêu phổ biến trên điện thoại di động. Trong trò chơi này, người chơi có thể thử thách nhiều cấp độ khác nhau, sử dụng nhiều đạo cụ khác nhau một cách khôn ngoan, giúp bản thân giải quyết một loạt tình huống khó xử nhanh nhất có thể và cuối cùng trở thành một chuyên gia loại bỏ nổi tiếng!

Tính năng của trò chơi

1 .Một loạt các cấp độ để thách thức giới hạn trí tuệ của bạn, đạo cụ hoàn toàn mới làm bạn ngạc nhiên, chất lượng hình ảnh cực hay, hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp!

2. Mỗi giai đoạn đều có mục tiêu và không giới hạn thời gian. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tiến tới cấp độ tiếp theo. Ngoài ra còn có hai loại đạo cụ (bom, ngôi sao đổi màu).

3. Tuy nhiên, để đạt điểm cao cần phải có tư duy logic nhất định nhưng đừng ngại độ khó cao, bạn có thể dễ dàng vượt qua màn chơi bằng cách sử dụng đạo cụ.

Bộ sưu tập game

Đây là một game chia tiền rất hay và vui nhộn. Sẽ có nhiều khối màu sắc khác nhau trong trò chơi.

Cần loại bỏ tất cả các khối cùng màu, đặt quá nhiều cấp độ. Nếu thành công, bạn sẽ nhận được một phong bì màu đỏ.

Nhiệm vụ của bạn là loại bỏ các ngôi sao được kết nối cùng màu, chỉ cần nhấp vào hai hoặc nhiều khối cùng màu để loại bỏ chúng.

Hãy trải nghiệm những tác phẩm kinh điển, thì đây là những thiết kế cổ điển nguyên bản, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường! Không giới hạn thời gian, đạt được số điểm mục tiêu cho mỗi cấp độ!

Phần trò chơi

Phong cách dễ thương, những giây phút thư giãn

Phương thức thao tác đơn giản, bạn có thể chơi chỉ bằng ngón tay!

Luật chơi rất đơn giản nhưng niềm vui là vô tận!

Cảm giác sảng khoái và mượt mà cũng như lối chơi loại trừ nguyên bản mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game thông thường tốt nhất!

Hàng trăm cấp độ khó và thú vị được cân bằng cẩn thận với những nâng cấp liên tục!

Đánh giá trò chơi

Ngôi nhà ấm áp

Ngôi nhà là một không gian do chính bạn xác định! Hoàn thành các cấp độ phiêu lưu thông thường để nhận phần thưởng bằng xu cải thiện nhà cửa. Sử dụng tiền xu trang trí nhà cửa để mở khóa đồ nội thất tinh xảo, chuyển đổi giữa hàng trăm phong cách ăn mặc theo ý muốn và tạo ra không gian tâm linh của riêng bạn!

Giới hạn thời gian cổ điển

Kiểm tra thị lực của bạn nhanh nhất có thể, làm mới trải nghiệm của bạn và loại bỏ chế độ giới hạn thời gian cổ điển trong tình yêu. Vượt xa chính mình và chạy nhanh qua danh sách bạn bè của bạn. Đừng bỏ lỡ quà tặng vương miện hàng tuần!

Các loại thú cưng khác nhau

Trên hành trình mơ ước của bạn, những thú cưng dễ thương với hình dáng luôn thay đổi sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Tận hưởng sự đồng hành của thú cưng và sử dụng các kỹ năng của chúng để vượt qua các cấp độ! Việc loại bỏ may mắn có thể thu hút được một thú cưng mặt trăng mạnh mẽ mang sức mạnh của ánh trăng!

Yêu Tiểu Tiểu Tường mỗi ngàyTải về liên quan