Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nông trại

Nông trại

Nông trại

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.6Cập nhật:2023-08-16 07:28:38Kích thước:66MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Nông trại
  • Nông trại
  • Nông trại
  • Nông trại

The Farm Red Envelope Edition là một game di động nông trại rất thú vị. Đồ họa của trò chơi rất tinh tế và lối chơi thú vị. Người chơi có thể kiếm lợi nhuận thông qua canh tác thương mại tại đây và những phần thưởng hậu hĩnh đang chờ đợi bạn.

Giới thiệu trò chơi

Business Farm là một trò chơi giải đố thông thường với chủ đề trang trại theo phong cách hoạt hình. Người chơi sẽ quản lý trang trại của mình thông qua việc loại trừ trong trò chơi. Trò chơi có nhiều cấp độ và mỗi cấp độ có những yêu cầu khác nhau, người chơi có thể tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất. Có rất nhiều nhiệm vụ đơn giản có thể hoàn thành hàng ngày trong trò chơi và sẽ có những phần thưởng hậu hĩnh!

Tính năng của trò chơi

1 .Cho vật nuôi ăn đúng giờ mỗi ngày, cho chúng ăn thức ăn tốt nhất và để vật nuôi nhỏ phát triển khỏe mạnh và nhanh hơn.

2. Đôi khi động vật bị bệnh, đó là lý do tại sao chúng ta phải đóng vai trò là bác sĩ thú y để chữa trị cho những con vật này.

3. Sẽ có một số khoảng thời gian rảnh mỗi ngày để bạn có thể chơi vòng quay may mắn và rút thăm trúng thưởng để xem vận may của mình có tốt không và liệu bạn có thể chuyển sang giải thưởng lớn hay không.

Phần trò chơi

cho phép người chơi bắt đầu lối chơi tương tác trực tiếp nhất trong trò chơi và trải nghiệm hiệu ứng giải trí thư giãn.

Thiết kế màn chơi vui nhộn và đầy màu sắc, bạn có thể trực tiếp tận hưởng trải nghiệm giải trí loại trực tiếp.

Nó cho phép người chơi hoàn thành trải nghiệm chơi game trực tiếp nhất trong suốt trò chơi, điều này rất thú vị.

Bộ sưu tập trò chơi

Các loài động vật khác nhau có thể tìm thấy hiệu ứng tương tác tốt nhất và trải nghiệm giải trí trực tiếp nhất.

Có hàng trăm loại cấp độ khác nhau được thiết kế cẩn thận, mang lại hiệu quả giải trí tốt nhất và cho phép bạn thư giãn và vui chơi.

Dễ dàng hoàn thành nhiều thao tác kết hợp khác nhau, điều này có thể làm tăng đáng kể chế độ tấn công thú vị của trò chơi và cho phép cạnh tranh tự do.

Giới thiệu

1. Nếu muốn mở rộng trang trại của mình, chúng ta cần xây dựng thêm nhà máy và mua thêm động vật con.

2. Mọi người nên quan sát thị trường bất cứ lúc nào, đưa ra dự đoán về đỉnh của xu hướng thị trường và cố gắng bán gần đỉnh;

3. Mặc dù chúng tôi có rất nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành mỗi ngày, nhưng miễn là hệ thống được thiết lập tốt thì sau này sẽ dễ dàng;

Trang chủ: 消不停农场 Kinh doanh mô phỏng Trò chơi loại trừ Không thể chia sẻ thời gian đăng nhập "Monster Farm 2" trên NS (tài nguyên hoạt hình Monster Farm) Bản đồ hướng dẫn sản xuất máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Hướng dẫn làm máy trồng cây tự động "Minecraft" (Trang trại trồng cây hoàn toàn tự động Minecraft) Mất bao lâu để khởi chạy "Monster Farm 2" trên NS (chuyển đổi Monster Farm) Cách nhận tiền vàng trong trang trại trong "Lục địa xếp chồng" (Cách nhận xếp chồng) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh cùng chơi nông trại" cấp 1-20 bằng hình ảnh và văn bản) Thời điểm "Monster Farm 2" cập bến ns (ns monster farm) Cách viết bài phân tích tính năng game "Grand Farm Story" (Grand Farm Story Online) Trang trại bị tấn công trong Diablo 3 (Trang trại bị tấn công trong Diablo 3) Bộ điều khiển động cơ trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn phòng thẻ trang trại đột phá vùng tối) Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story” (Cách viết lời giới thiệu tính năng game “Farm Story”) hướng dẫn trò chơi bình định (trang trại hướng dẫn bình định trò chơi) Điểm trứng Phục sinh của trang trại đột phá vùng tối (Hướng dẫn trang trại đột phá vùng tối) Hướng dẫn nâng cấp nhanh "Chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20 ("Hướng dẫn nâng cấp nhanh chơi nông trại cùng nhau" cấp 1-20) Trang trại Colorado 2077 (Nắm đấm đen trang trại Colorado 2077) Đánh giá "Farming Simulator 20" (Farming Simulator 20 có vui không?) Chiến lược nâng cấp nhanh "Play Farm Together" cấp 1-20 (Video chiến lược nâng cấp nhanh cấp 1-20 "Play Farm Together") Phiên bản phong bì đỏ trang trại quốc gia nông trại Bear Infested: Trang Trại Gấu Phiên Bản 4399 Ứng dụng trang trại lớn (Trang trại Canada) Cách làm trang trại trong Chuangshi Utopia (Cách trồng cây trong Chuangshi Utopia) Phiên bản Big Farmer không có lỗi (Tải xuống Big Farm) Tiền vàng không giới hạn cho các trang trại thuần túy (trang viên thuần túy không thể thuần khiết) Tại sao tôi không mở được Big Farm Story (Big Farm Story Online) Cốt truyện Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita (Câu chuyện nông trại siêu găng tay của Nobita ở đâu) Ứng dụng trang trại lớn (trang trại lớn dựa trên việc làm của Nga)