Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > các môn thể thao > Phiên bản quốc tế Green Top

Phiên bản quốc tế Green Top

Phiên bản quốc tế Green Top

Loại:các môn thể thaoPhiên bản:v0.102.5Cập nhật:2023-04-03 07:40:49Kích thước:65.5MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản quốc tế Green Top
  • Phiên bản quốc tế Green Top
  • Phiên bản quốc tế Green Top
  • Phiên bản quốc tế Green Top

Top of Green International Edition là một game thi đấu bóng đá trực tiếp. Phiên bản di động của Top of Green International Server rất thú vị và có lối chơi cạnh tranh công bằng và thú vị. Top of Green có hàng chục nghìn người chơi tích cực để lựa chọn Phiên bản quốc tế.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động Green Top International Edition là một trò chơi di động cạnh tranh bóng đá không dùng thẻ, điều khiển thời gian thực do NetEase Games và Chengdu Chuanglehui đồng phát triển. Trò chơi trên máy chủ quốc tế Green Top được FIFPro ủy quyền chính thức và áp dụng chế độ "điều khiển phím 4 + 1" chính xác để đấu tay đôi suôn sẻ mọi lúc, mọi nơi. Với những sân vận động sống động, những ngôi sao bóng đá thực thụ, những cuộc đối đầu khốc liệt trong thời gian thực và khả năng điều khiển vận hành mượt mà, Game di động quốc tế Green Top sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm cạnh tranh bóng đá mới mẻ.

Các tính năng của trò chơi

  【Hoạt động thực tế Trận chiến] PVP mượt mà mọi lúc, mọi nơi

Trò chơi áp dụng chế độ "điều khiển phím 4 + 1", cho phép các trận chiến thời gian thực mọi lúc, mọi nơi. Khả năng tối ưu hóa mạng rất tuyệt vời và tất cả các loại mô hình có thể cạnh tranh trơn tru bất kể cấu hình của chúng.

[Chế độ huấn luyện viên] lập chiến lược và giành chiến thắng trong trò chơi

Tạo lối chơi xếp hạng huấn luyện độc đáo, điều khiển đội, chiêu mộ huấn luyện viên nổi tiếng, sắp xếp quân đội, thiết kế chiến thuật và sử dụng chiến lược để giành chiến thắng trò chơi!

[Ủy quyền chính hãng của FIFPro] Mười nghìn người chơi đang hoạt động

Nhận được ủy quyền chính hãng của FIFPro, với tên thật và quyền chân dung của hơn 10.000 cầu thủ chuyên nghiệp thực sự ở 63 quốc gia và những người khổng lồ thực sự trong thời gian tại ngũ, các Siêu sao sát cánh chiến đấu để tạo nên một đội hình siêu sao độc quyền.

[Chiến thắng về mặt kỹ thuật] Công nghệ là trụ cột và đào tạo là yếu tố bổ sung

Kinh nghiệm kiểm soát cấp độ thể thao điện tử, cùng với cơ chế kết hợp chính xác, các đội có sức mạnh ngang nhau sẽ thi đấu trên cùng một sân đấu và sử dụng công nghệ để chinh phục sân đấu, sử dụng khả năng kiểm soát để quyết định kết quả. Trò chơi phục hồi sân bóng rất cao. Cần điều khiển và các nút phối hợp trái phải, kỹ năng thao tác quyết định kết quả trận đấu. Dù bạn là siêu sao bóng đá hay cầu thủ trẻ, bạn đều có thể thể hiện tài năng của mình tại đây, vượt trội về kỹ năng và giành chiến thắng bằng kỹ năng của mình.

[Club DIY]Tạo ra đội bóng trong mơ thời thượng nhất như bạn mong muốn

Trên cơ sở các yếu tố bóng đá cổ điển, đồng phục, biểu tượng của đội, bóng đá và thậm chí cả sân vận động thi đấu đều có thể được cá nhân hóa trong Tùy chỉnh trò chơi, người chơi có thể sáng tạo theo sở thích và tạo nên đội hình trong mơ thời trang nhất với nhãn hiệu cá tính của riêng mình.

[Những ngôi sao thực sự] Những siêu sao giàu có, tự do trau dồi

Những ngôi sao giàu có có hình ảnh tùy chỉnh độc quyền và thông qua mô hình đa diện, màu sắc thực sự của các ngôi sao có thể được khôi phục. Trong trò chơi, bạn có thể mở khóa các pha hành động độc quyền thông qua nâng cấp và huấn luyện đặc biệt, đồng thời tự do trau dồi các siêu sao bóng đá.

Điểm nổi bật của trò chơi

Cạnh tranh công bằng. Chinh phục sân đấu bằng kỹ năng

Trò chơi mô phỏng gần gũi sức hấp dẫn của trò chơi bóng đá, kết hợp cần điều khiển và nút bấm để điều khiển nút 4+1 chính xác. Khả năng điều khiển khéo léo và tinh thần đồng đội sẽ quyết định kết quả của trận đấu. Mọi người đều có thể thể hiện bản thân trong trò chơi này, dù họ là siêu sao hay người mới.

Xung đột thời gian thực: lối chơi tự do và mượt mà.

Kết nối tốc độ cao giúp các trận đấu PVP mượt mà hơn. Cho dù đó là sút, chuyền, chuyền ngắn trong phạm vi tấn công, trượt bóng, đánh dấu, thay đổi hàng phòng ngự, cũng như chuyền dài, lốp bóng, bóng chuyền toàn sân, chuyền bóng, xoay người cho Marseille và các hành động kỹ thuật khác, bạn có thể sử dụng lắc các đòn bẩy và nút bấm để thực hiện việc đó một cách chính xác.

Tuyển người chơi. Xây dựng đội của riêng bạn

Hướng dẫn trò chơi

Bạn có thể đào tạo bất kỳ người chơi nào trong trò chơi lên cấp độ thế giới hoặc chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao vào câu lạc bộ của mình! trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới!

Được cấp phép bởi FIFPro. Hàng nghìn cầu thủ ngôi sao thực sự

Được FIF Pro chính thức ủy quyền, nó bao gồm hàng nghìn cầu thủ chuyên nghiệp thực sự đến từ 63 quốc gia, được mô tả theo phong cách truyện tranh Mỹ, tạo ra một bầu không khí thể thao cạnh tranh chân thực và độc đáo. Hãy tập hợp đội hình huyền thoại của riêng bạn và ra sân cùng những ngôi sao hàng đầu hiện nay!

Trang chủ: Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Đầu xanh Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế weibo Phiên bản quốc tế của Live Club Manager Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)