Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > kế hoạch nhịp tim

kế hoạch nhịp tim

kế hoạch nhịp tim

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.0.6Cập nhật:2023-08-28 07:27:59Kích thước:226.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • kế hoạch nhịp tim
  • kế hoạch nhịp tim
  • kế hoạch nhịp tim
  • kế hoạch nhịp tim
  • kế hoạch nhịp tim

Trò chơi di động Heartbeat Project là một ứng dụng trò chơi hai chiều tích hợp phát triển âm nhạc và người nổi tiếng. Trong game di động Doki Doki có rất nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn. Chọn nhiệm vụ yêu thích của bạn để nuôi dưỡng thần tượng, điều này không chỉ có thể thỏa mãn giấc mơ ngôi sao của bạn mà còn có nhiều cách khác nhau để chơi trang phục, âm nhạc và khiêu vũ.

Giới thiệu trò chơi

Tại Thời đó, cách tạo dựng thần tượng phổ biến nhất là kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo. Khi phong cách vẽ tranh hai chiều và hiệu ứng 3D va chạm, nó sẽ mang lại trải nghiệm đặc biệt gì cho người chơi?

Những nốt nhạc được đánh bằng đầu ngón tay biến thành nhịp điệu của điệu nhảy, kỹ năng chiến đấu sáng tạo đáp ứng sự huấn luyện của thần tượng, đúng vậy! Bạn là ngôi sao của chặng dừng tiếp theo, chặng này đang chờ bạn tỏa sáng!

Heartbeat Project là một trò chơi âm nhạc và khiêu vũ hai chiều tích hợp phát triển thần tượng, thay đồ, thi đấu, giải trí và nhiều yếu tố khác.

Người chơi có thể tự mình trải nghiệm toàn bộ quá trình đào tạo thần tượng. Là một học sinh trung học vô danh trong game, họ có ước mơ trở thành thần tượng. Hãy dẫn dắt nhân vật của bạn đến với thần tượng mạnh nhất!

Trong "Heartbeat Project", người chơi có thể trải nghiệm sự nghiệp của thần tượng của mình từ đầu đến cuối trong trò chơi.

Toàn bộ trò chơi xoay quanh chủ đề "phát triển thần tượng". Ở giai đoạn đầu, bạn chỉ là một học sinh bình thường xuất sắc.

Tuy nhiên, chỉ khi chiến đấu cho ước mơ của mình, bạn mới có thể thực sự bước lên ngôi vị thần tượng. Chỉ bằng cách không ngừng rèn luyện kỹ năng nhảy và tham gia các thử thách, tuyển chọn, bạn mới có thể trở thành một thần tượng thực sự chất lượng cao!

Bạn không đơn độc trên con đường đến với thần tượng của mình. Hệ thống xã hội cung cấp cho bạn nhiều người bạn đồng hành cùng chí hướng hơn và nhiều cách độc đáo hơn để lựa chọn, chẳng hạn như tiệc khiêu vũ, cuộc thi nhóm nhảy, ngôi sao, v.v. Kết hợp thần tượng thực sự với trò chơi để tạo ra kế hoạch phát triển thần tượng của riêng bạn!

Nhằm mục đích mở rộng hơn nữa thị trường của riêng mình, nâng cao mức độ đa dạng hóa các sản phẩm dành cho phụ nữ và mở ra vùng đất mới cho trò chơi di động âm nhạc và khiêu vũ.

Việc 3D hóa trò chơi dành cho thiết bị di động là một sự cải tiến hơn nữa về chất lượng và trải nghiệm trò chơi. "Dự án Heartbeat" tập trung vào âm nhạc và khiêu vũ 3D, khác với hiệu ứng 2D được trình bày bởi các sản phẩm tương tự trên thị trường thứ cấp và chú ý hơn đến trải nghiệm hình ảnh.

Đây là một nỗ lực hoàn toàn mới và cũng là sự tích lũy của bản thân.

Tính năng của trò chơi

1 "Heartbeat Project" là một trò chơi di động được phát triển dành cho những người chơi hai chiều yêu thích âm nhạc, khiêu vũ và tu luyện thần tượng sau khi "Khu rừng tình nhân" ra mắt vào năm ngoái. Để đáp ứng tốt hơn trải nghiệm chơi trò chơi của người chơi, chúng tôi đã tiến hành phân tích và nghiên cứu thị trường chuyên sâu về sở thích của người chơi, đồng thời liên tục tối ưu hóa và cải tiến trong quá trình phát triển trò chơi, giúp chất lượng của trò chơi di động "Heartbeat Project" tốt hơn và tốt hơn.

2. Tập trung vào chính trò chơi di động "Heartbeat Project", là một trò chơi di động hai chiều với chủ đề là trò chơi di động đào tạo thần tượng quốc gia. Phong cách vẽ tranh trong khuôn viên trường Nhật Bản và sản xuất giao diện trò chơi tinh tế phù hợp với việc người chơi hai chiều theo đuổi bức tranh tuyệt đỉnh. Trong trò chơi, các nhân vật được hiển thị cho người chơi theo kiểu động 3D, khác với khái niệm phẳng của các trò chơi khiêu vũ hai chiều khác. Những chuyển động sống động và biểu cảm tinh tế của các nhân vật trong khi nhảy cũng làm tăng cảm giác hòa nhập vào trò chơi.

3. Về xây dựng nhân vật, "Heartbeat Project" đã thiết kế ra 6 chàng trai cô gái có ngoại hình siêu đẹp, 3 chàng trai đẹp trai, nắng và 3 cô gái đầy cá tính để người chơi lựa chọn theo ý muốn. Phong cách vẽ đẹp và đầy phong cách Nhật Bản! Nhìn thấy những bức tranh dọc như vậy, bạn có chờ đợi sự hóa thân 3D của chúng trong game không? Họ không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà còn có những tính cách khác nhau. Nó cũng có thể được kết hợp với nhiều loại quần áo tinh tế. Vẻ đẹp không chỉ ở khuôn mặt mà còn ở ngoại hình của vô số trang phục để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi.

4. Ngoài "Phát triển thần tượng" với phương pháp chơi đa dạng, còn có nhiều cảnh trò chơi 3D hơn để mang đến cho bạn một thế giới thần tượng chân thực hơn. Mỗi nhân vật trong game đều có mô hình 3D riêng và tất cả các nhân vật đều có chuyển động và trang phục riêng khi biểu diễn. Trong cảnh biểu diễn trên sân khấu, trò chơi có nhiều hình nền khác nhau để bạn lựa chọn và cảnh này chuyển đổi ngẫu nhiên giữa cận cảnh nhân vật và chế độ xem toàn cảnh sân khấu khi âm nhạc lên xuống. Khi các nhân vật hai chiều chạm trán với 3D, sự đột phá của bức tường hai chiều không còn chỉ là lời nói suông!

Bạn đã bao giờ tự hỏi: Nếu có cơ hội được đứng trên sân khấu, liệu mình có đủ can đảm để đối mặt với nó không? Trên thực tế, chúng ta không thể trở thành thần tượng nhưng giấc mơ này sẽ không bị dập tắt. Trò chơi di động "Dự án nhịp tim" đã bắt đầu. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ thần tượng của mình! Sân khấu tràn ngập ánh đèn neon. bạn đã sẵn sàng chưa?

kế hoạch nhịp timTải về liên quan