Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Windows Video Editor (phần mềm chỉnh sửa video)

Windows Video Editor (phần mềm chỉnh sửa video)

Windows Video Editor (phần mềm chỉnh sửa video)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v9.9.5.0免费版Cập nhật:2023-08-26 09:23:29Kích thước:291.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Windows Video Editor là một video/[k1/] xuất sắc giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video mình muốn. Phần mềm còn có thể thêm nhạc để giúp chỉnh sửa video đạt kết quả tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn thích nó, bạn cũng có thể tải xuống và dùng thử.

Giới thiệu cơ bản

Windows Trình chỉnh sửa video có mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa tệp video. Bạn có thể dễ dàng cắt, cắt, xoay, tách, cắt hoặc thêm video của mình. Bạn có thể thêm hiệu ứng, văn bản, hoạt ảnh, hình mờ, phụ đề và nhạc vào video của mình. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ video, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa hoặc bất kỳ thông số nào khác của video. Bạn có thể làm hầu hết mọi thứ để chỉnh sửa video của mình! Video có thể được chỉnh sửa hàng loạt! Tương thích với windows 7810 xp vista.

Giới thiệu chức năng

1 .Chỉnh sửa ở chế độ đầy đủ

Nhập video vào phần mềm, giảm bớt những chỉnh sửa không cần thiết, thêm nhạc nền và các hiệu ứng đặc biệt, thế là công việc đã hoàn tất!

2. Hiệu ứng hình ảnh phong phú

Người dùng có thể chọn nhiều hiệu ứng hình ảnh, chẳng hạn như hiệu ứng chuyển tiếp, bộ lọc, lớp phủ và thành phần. Những hiệu ứng này có thể làm cho video của bạn hữu ích và hấp dẫn cho các mục đích khác nhau.

3. Kho video

Chuẩn bị một số video clip và nhạc cho người dùng để phù hợp với nhiều cảnh, chẳng hạn như khai mạc, đếm ngược, đám cưới hoặc những cảnh khác.

4. Thêm văn bản và kiểu

Thêm tiêu đề cho video hoàn chỉnh để ngay lập tức mang đến phần giới thiệu hoàn hảo cho khán giả.

5. Hỗ trợ nhiều định dạng

Xuất video ở các định dạng khác nhau nếu cần. Bạn không chỉ có thể xuất trực tiếp định dạng của PC mà còn có thể xuất trực tiếp định dạng của thiết bị di động.

6. Kiểm soát tốc độ

Kéo thanh tiến trình kiểm soát tốc độ để điều chỉnh tốc độ của video.

7. Ghi âm và quay video

Cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và các công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng.

8. Chỉnh sửa nhiều bản nhạc

Điều chỉnh thứ tự để tạo ra các hiệu ứng video khác nhau.