Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Sixun Tiandian Tinh Dao Phiên bản

Sixun Tiandian Tinh Dao Phiên bản

Sixun Tiandian Tinh Dao Phiên bản

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.1.69.121官方版Cập nhật:2023-08-23 10:01:28Kích thước:36.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Sixun Tiandian Xingyao Edition cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành bán lẻ, phù hợp cho các cửa hàng cộng đồng, cửa hàng thương hiệu, cửa hàng bà mẹ và trẻ sơ sinh, cửa hàng thú cưng, rau quả tươi, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng đồ ăn nhẹ và các cửa hàng bán lẻ khác. Nó hỗ trợ máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính tiền chuyên nghiệp và phần cứng khác!

Tính năng phần mềm

Cửa hàng Quản lý các chương trình nhỏ và hoạt động di động đa chức năng.

Đừng chọn ứng dụng di động, bạn có thể có cửa hàng hóa chất di động mọi lúc, mọi nơi, bao gồm cả đợt giảm giá hấp dẫn trong cùng thành phố, truy vấn hàng tồn kho về hóa đơn và trả lại, cảnh báo khuyến mãi, chia sẻ đơn hàng, v.v. chức năng, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc và việc quản lý cửa hàng không còn bị giới hạn ở một phụ trợ.

Đáp ứng nhu cầu của các trung tâm mua sắm lớn và vừa

Chuỗi cửa hàng

So với phần mềm thu ngân SaaS bán lẻ khác, Tiandian Yaoxing có nhiều chức năng hơn, nhắm mục tiêu cửa hàng lớn và vừa và chuỗi cửa hàng Nhu cầu quản lý đã được phát triển và nâng cấp, đồng thời các chức năng quản lý chuỗi, quản lý cửa hàng, quản lý tài chính và quản lý phân phối đã được cải thiện để cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp lớn và vừa hiệu quả hơn.

Dùng thử miễn phí hệ thống thu ngân, chuỗi cửa hàng phân phối và quản lý tài chính trong 30 ngày

Nhân viên thu ngân hàng ngày trên máy khách ngoại tuyến cũng như quản lý nền tảng đám mây.

Tiandian Yao Xing áp dụng mô hình quản lý mặt trước và mặt sau. Nhân viên thu ngân bán hàng hàng ngày, truy vấn hàng tồn kho, nạp tiền cho thành viên và các hoạt động kinh doanh khác có thể được thực hiện thông qua khách hàng thu ngân; báo cáo yêu cầu, quản lý thành viên , v.v. có thể được thực hiện thông qua back-end Các hoạt động quản lý cửa hàng như quản lý hàng tồn kho và quản lý khuyến mãi.

Máy khách hệ thống thu ngân

Nền tảng hệ thống thu ngân

Chức năng của hệ thống thu ngân

Nền đám mây đầu vào

Hỗ trợ bán lẻ + Mô hình kinh doanh hỗn hợp bán buôn

Sử dụng Tiandian Yao Xing không chỉ có thể thực hiện quản lý nhân viên thu ngân bán lẻ hàng ngày mà còn hỗ trợ quản lý kinh doanh bán buôn của cửa hàng, cung cấp đơn hàng bán buôn, quản lý tài khoản khách hàng bán buôn, v.v. Chức năng đáp ứng mô hình kinh doanh hỗn hợp cửa hàng bán lẻ và bán buôn.

Có thể vận hành chuỗi cửa hàng nhượng quyền.

Chuỗi điều hành trực tiếp, chuỗi nhượng quyền

Sử dụng tùy thích

Vì đều là chuỗi cửa hàng nên chuỗi cửa hàng điều hành trực tiếp và chuỗi cửa hàng nhượng quyền có những điểm khác nhau nhu cầu quản lý.

Chuỗi cửa hàng được điều hành trực tiếp chú ý nhiều hơn đến quản lý thống nhất, trong khi các cửa hàng nhượng quyền chú ý hơn đến tính linh hoạt.

Giải pháp "nhượng quyền lỏng lẻo" của Tiandian Yao Xing cung cấp khả năng quản lý thống nhất các cửa hàng của trụ sở chuỗi trực tiếp, đồng thời có thể hiện thực hóa nhu cầu quản lý và vận hành chuỗi độc lập của các cửa hàng nhượng quyền.

Tìm hiểu thêm

Dựa vào phân tích dữ liệu lớn để đạt được hoạt động tiếp thị thành viên chính xác

Thành viên + chương trình nhỏ có thể sử dụng thẻ thành viên điện tử để thu tiền thanh toán, điểm và phiếu giảm giá Tất cả trong một, dễ vận hành và hoàn toàn di động. Ghi lại thói quen tiêu dùng của khách hàng và sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn để cung cấp cơ sở đáng tin cậy cho việc tiếp thị chính xác của các thành viên.

Có sẵn nhiều kế hoạch quảng bá cảnh.

Trong ba hệ thống kế hoạch khuyến mãi chính là giảm giá, ưu đãi đặc biệt và mua ngay, bạn có thể chọn bất kỳ kế hoạch khuyến mãi nào phù hợp với tình huống sử dụng và kiểm tra hiệu quả khuyến mãi trong thực tế thời gian thông qua các báo cáo, giúp cho hoạt động quảng cáo có tính hệ thống và hiệu quả hơn.

Phần mềm thu ngân - kế hoạch khuyến mãi đa kịch bản

Dữ liệu chính xác của hệ thống thu ngân

Phản ứng chi phí chính xác hơn

Cung cấp báo cáo kinh doanh chính xác

Dựa trên tần suất mua hàng và mô hình kinh doanh của các cửa hàng bán lẻ, Tiandian Yao Xing sử dụng phương pháp bình quân gia quyền di động để hạch toán chi phí. Giá vốn của hàng tồn kho được tự động tính trọng số và tính bình quân dựa trên từng chứng từ doanh thu. có thể phản ánh chi phí chính xác hơn, cung cấp cho bạn những báo cáo kinh doanh chính xác hơn.

Quản lý tài chính của phần mềm thu ngân

Quản lý tài khoản tài chính, dòng vốn rõ ràng hơn, chức năng quản lý tài chính chuyên nghiệp hỗ trợ quản lý các tài khoản tài chính khác nhau như mua sắm, bán buôn, bán lẻ, v.v. và không cần đối với các tài khoản hoạt động hàng ngày của cửa hàng Phần mềm tài chính chuyên nghiệp có thể cung cấp khả năng quản lý chính xác.

Dùng thử miễn phí trong 30 ngày

Bộ lưu trữ dữ liệu đám mây SaaS hỗ trợ thanh toán ngoại tuyến và sao lưu vĩnh viễn các tham số.

Nhân viên thu ngân vẫn có thể làm việc bình thường trong 72 giờ ngay cả khi mạng bị ngắt kết nối và dữ liệu doanh nghiệp có thể được tự động tải lên khi mạng được khôi phục. Sau khi cài đặt thông số của các thiết bị bên ngoài như cân điện tử, màn hình hiển thị của khách hàng và ngăn đựng tiền, chúng có thể được sao lưu qua đám mây và hỗ trợ khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột.