Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Desktop Media (biểu tượng ổ đĩa hiển thị trên máy tính để bàn)

Desktop Media (biểu tượng ổ đĩa hiển thị trên máy tính để bàn)

Desktop Media (biểu tượng ổ đĩa hiển thị trên máy tính để bàn)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.7免费版Cập nhật:2023-08-22 09:43:31Kích thước:376KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Phương tiện máy tính để bàn (Biểu tượng ổ đĩa hiển thị trên máy tính để bàn) có thể hiển thị các phím tắt ổ đĩa trên màn hình. Khi phương tiện lưu trữ được lắp vào, /[k3/] sẽ hiển thị biểu tượng của nó. Hỗ trợ ổ cứng di động, ổ cứng thể rắn, ổ cứng mạng, ổ đĩa quang và các loại khác. Bạn cũng có thể đặt quy tắc để chỉ hiển thị một phần ổ đĩa của mình!

Giới thiệu phần mềm

Trong Đặt lối tắt đến vị trí ổ đĩa chính trên máy tính để bàn của bạn sẽ giúp truy cập chúng dễ dàng hơn. Desktop Media là một tiện ích tự động thêm các biểu tượng ổ đĩa vào màn hình chính của bạn.

Ứng dụng này có giao diện nhỏ, dễ hiểu.

Về cơ bản, Desktop Media giúp bạn tiết kiệm thời gian mà lẽ ra bạn phải sử dụng để truy cập Máy tính của tôi và tìm tất cả ổ đĩa mới của mình. Ứng dụng này có thể phát hiện ổ đĩa cứng, CD và DVD, ổ flash USB và ổ đĩa mạng và có thể hiển thị các phím tắt cho từng ổ đĩa.

Theo mặc định, chương trình được thiết lập để thêm liên kết đến các thiết bị di động và CD/DVD-rom. Để thêm phím tắt bổ sung, bạn phải chọn hộp kiểm bên cạnh mỗi tùy chọn trong giao diện của ứng dụng.

Đối với các phân vùng của đĩa cứng, bạn có thể chọn phân vùng bạn muốn bỏ qua, nếu nó đã xuất hiện trên màn hình nền, liên kết sẽ biến mất ngay sau khi xác nhận tùy chọn.

Ngoài ra, phần mềm còn có thể tạo liên kết mềm (phím tắt) hoặc liên kết cứng (liên kết tượng trưng). Ngoài ra, chương trình có thể hiển thị vị trí của các biểu tượng trên khay và các biểu tượng đã lưu.

Mặc dù phần mềm này không phức tạp nhưng nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và những người giữ hầu hết các tệp trên máy tính để bàn của họ có thể đặc biệt đánh giá cao nó.

Điểm mấu chốt là Desktop Media là một tiện ích tuyệt vời có thể tỏ ra rất hữu ích. Do giao diện trực quan và tính đơn giản tổng thể của ứng dụng, người dùng thiếu kinh nghiệm sẽ thấy chương trình dễ cài đặt và tùy chỉnh.