Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Saner Ngoại ngữ Bảo PC client

Saner Ngoại ngữ Bảo PC client

Saner Ngoại ngữ Bảo PC client

Loại:giáo dụcPhiên bản:v10.00官方pc版Cập nhật:2023-08-06 10:06:36Kích thước:47.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Saner Ngoại ngữ Bao PC client là một công cụ có thể hỗ trợ người dùng và bạn bè trong việc học ngoại ngữ. Phần mềm có chức năng lặp lại và phát lại mạnh mẽ và cam kết cung cấp các công cụ lặp lại nghe nhìn chuyên nghiệp cho người học tiếng Anh. Nếu bạn muốn học tiếng Anh trực tuyến thì đừng bỏ lỡ kho tàng ngoại ngữ ba tai này nhé.

Giới thiệu cơ bản

Ba Phần mềm máy tính EarWatch là phiên bản nâng cấp của phần mềm lặp lại ba tai nổi tiếng! Phần mềm có chức năng phát lại mạnh mẽ và cam kết cung cấp các công cụ phát lại nghe nhìn chuyên nghiệp cho người học tiếng Anh, hỗ trợ nhiều định dạng tần số nghe nhìn và phương pháp kiểm soát phát lại, đã được "Put English" và "Wangwang English" sử dụng " & # 39;, 'Mười triệu tiếng Anh', 'Crazy English Club' và nhiều website học tiếng Anh nổi tiếng được đánh giá là phần mềm luyện nghe tiếng Anh được lựa chọn hàng đầu với khả năng phát âm thông minh, nghe ghi âm, đọc sau và mp3 thư viện câu, lớp học điện tử, chỉnh sửa phụ đề trực quan, v.v. Các chức năng đã phát triển thành tiêu chuẩn ngành và được đa số những người đam mê học tiếng Anh đón nhận.

Tính năng phần mềm

Phần mềm này có khả năng sản xuất và chia sẻ chương trình học mạnh mẽ. Nếu bạn là sinh viên và muốn tạo một chương trình học mà bạn thích, hãy gửi nó đến phiên bản điện thoại di động của bạn. Nếu bạn là giáo viên, bạn muốn tạo một giáo trình để gửi cho học sinh của mình. Nếu bạn là một người mẹ, bạn muốn làm một bộ giáo trình để gửi cho con mình. Đây chính xác là điều mà Saner Software làm tốt. Chúng tôi hi vọng nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt ở phần mềm của chúng tôi! Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp của chúng ta, Liên minh Ngoại ngữ Saner Bobo đã được thành lập và đưa ra sáng kiến ​​"Saner hạng nhất, Saner của chúng tôi".

Giới thiệu chức năng

Phần mềm có khả năng đồng bộ hóa nhiều phiên bản mạnh mẽ và phiên bản máy tính, phiên bản di động, phiên bản máy tính và phần phụ trợ trang web chính thức được kết nối với nhau. Sau khi người dùng đăng ký miễn phí bằng số điện thoại di động của mình, họ có thể đồng thời xem lại nội dung được tạo trên phiên bản máy tính hoặc các từ quen thuộc được thu thập trên phiên bản di động trên các công cụ khác, nâng cao hiệu quả học tập rất nhiều!

Các chức năng phần mềm mạnh mẽ đã tạo ra các phương pháp học tập tiên tiến. Phần mềm sử dụng mô hình dữ liệu lớn để thu thập và phân loại các từ và cụm từ mới bạn đã học, đồng thời lưu các âm và câu tương ứng lại với nhau, cho phép người dùng thực hành nhiều lần trong ngữ cảnh ngoại ngữ, thực sự hiện thực hóa một cuộc cách mạng trong việc học ngoại ngữ!

Phương thức ứng dụng

1 Sau khi tải về không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp mà giải nén trước;

Phần mềm hỗ trợ cả 32 -bit và 64-bit;

Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.

Trang chủ: học ngoại ngữ