Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Bộ lặp tiếng Anh Shifang

Bộ lặp tiếng Anh Shifang

Bộ lặp tiếng Anh Shifang

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2.0.9官方版Cập nhật:2023-07-24 12:56:23Kích thước:3.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shifang English Repeater là phần mềm nhắc lại tiếng Anh thiết thực và hiệu quả. Mp3 có thể lặp lại từng câu, hiển thị phụ đề đồng bộ, hỗ trợ đọc và so sánh, các phím tiện lợi và dễ dàng. Tóm tắt: Thông qua tệp phụ đề lrc tương ứng với tệp mp3, có thể lặp lại từng câu và hiển thị phụ đề. Có thể điều khiển phát, tạm dừng, lên câu, xuống câu, lặp lại và nhiều thao tác khác bằng cách nhấn các nút lên, xuống, trái và phải. Với chức năng đọc so sánh, bạn có thể sử dụng để luyện phát âm tiếng Anh. Đồng thời mình đã tổng hợp số lượng lớn tài liệu nghe mp3 có phụ đề LRC cho các bạn. Bộ lặp tiếng Anh Shifang có thể rèn luyện hiệu quả "kỹ năng nghe và nói tiếng Anh của học sinh.

< / p>

Tính năng của phần mềm

1. Đơn giản, dễ sử dụng: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này.

2. Lặp lại từng câu câu: thông qua mp3 Tệp phụ đề lrc tương ứng với tệp có thể nhận ra sự lặp lại từng câu và hiển thị phụ đề đồng bộ.

3. Các nút tiện lợi: Sử dụng các nút lên, xuống, trái và phải để điều khiển phát lại , tạm dừng, câu trước, câu tiếp theo, lặp lại, v.v.< /p>

4. Hiển thị phụ đề: Dòng phụ đề hiện tại được phóng to ở trên cùng của giao diện và tất cả các dòng phụ đề được hiển thị ở dưới cùng của giao diện dưới dạng báo cáo.

5. So sánh sau khi đọc: Máy tính phát một câu và bạn đọc xong, ghi âm rồi nhấn nút phát lại để luyện phát âm.

6. Cắt từng câu: Đặt cắt từng từ một, phụ đề cũng sẽ được cắt lại với nhau, cắt thành từng đoạn nhỏ để dễ nghe.

7. Tài liệu dạy nghe: bao gồm cả nói Tiếng Anh (Mp3+Lrc), từ vựng (Mp3+Lrc), đồng bộ lớp học (Mp3+Lrc) và nói tiếng Nhật (Mp3+Lrc), nội dung phong phú, có thể làm hài lòng trẻ em, Nhu cầu của học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học, đại học và tiếng Anh trình độ 4 và 6.

Giới thiệu chức năng

1. Luyện nghe: lặp lại từng câu một, hiển thị đồng thời phụ đề, dịch từ trên màn hình và luyện nghe Rất tiện lợi.

2. Phát âm đúng: Bằng cách so sánh với chức năng đọc, bạn có thể sửa phát âm của mình.

3. Ghi nhớ từ: Thu thập số lượng lớn các bản mp3 từ tiếng Anh và nghe mp3 Ghi nhớ các từ và đảm bảo cách phát âm chính xác.