Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Khái niệm mới về ghi nhớ từ tiếng Anh

Khái niệm mới về ghi nhớ từ tiếng Anh

Khái niệm mới về ghi nhớ từ tiếng Anh

Loại:giáo dụcPhiên bản:2.0版Cập nhật:2023-06-08 17:12:29Kích thước:10.9MHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:简体

Phần mềm Jinjiang Software-Phần mềm ghi nhớ từ tiếng Anh là phần mềm đa phương tiện giúp tốc ký các từ tiếng Anh khoa học.

Các chức năng nổi bật

Khái niệm mới về ghi nhớ từ tiếng Anh có ba tính năng chính:

1. Phân loại khoa học các từ tiếng Anh tốc ký. Loạt phần mềm này bao gồm: Phần mềm Jinjiang-- Ghi nhớ các từ tiếng Anh theo danh mục; Phần mềm Jinjiang - Khái niệm mới về ghi nhớ từ tiếng Anh. Để thuận tiện cho việc viết tắt khoa học, chúng tôi đã phân loại các từ này một cách khoa học, trong cùng một danh mục, các từ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Từ vựng phân loại tiếng Anh bao gồm: danh mục cuộc sống, danh mục khoa học xã hội, danh mục khoa học công nghệ và các danh mục khác.

2. Mười một phương pháp ghi nhớ thông minh Để cải thiện tốc độ ghi nhớ và củng cố hiệu quả học tập, phần mềm này cung cấp mười một phương pháp ghi nhớ thông minh sau: 1. Tự động ghi nhớ ban đầu tiếng Anh và tiếng Trung, 2. Tự động ghi nhớ ban đầu ghi nhớ các ghi chú tiếng Trung và tiếng Anh, 3. ghi chú đầu tiên tiếng Anh-Trung, 4. ghi chú đầu tiên tiếng Anh-Trung, 5. lựa chọn tiếng Anh-Trung, 6. lựa chọn tiếng Trung-Anh, 7. duyệt Anh-Trung, 8. duyệt Trung-Anh , 9. Điền từ vào chỗ trống, 10. Đọc thầm từ, 11. Luyện nghe.

3. Chức năng duyệt và lọc danh mục Người dùng có thể lọc và phân loại các từ tiếng Anh theo nhu cầu của mình và lọc ra những từ họ đã ghi nhớ. Các từ đã lọc ra cũng có thể được khôi phục. Ngoài ra, phần mềm này còn đi kèm từ điển âm thanh Anh-Trung và từ điển âm thanh Trung-Anh.