Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Những lời nói dễ dàng của Zidian

Những lời nói dễ dàng của Zidian

Những lời nói dễ dàng của Zidian

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-07-25 09:28:15Kích thước:25.8MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Zidian Easy Word là phần mềm cung cấp cho bạn khả năng nhận dạng giọng nói và từ ngữ giống người thật. Phần mềm này có phương pháp kiểm tra trí nhớ độc đáo giúp bạn nắm vững những từ không thể nhớ, đồng thời chọn từ điển tần số từ đồng nghĩa cho bạn để giúp bạn nhanh chóng cải thiện kỹ năng đọc và nghe của mình. Mỗi từ đều có ví dụ song ngữ bằng tiếng Trung và tiếng Anh, đồng thời một số từ có vấn đề được giải thích bằng cách ghi nhớ, cho phép bạn nhanh chóng nắm vững cách đánh vần, phát âm, giải thích và ứng dụng của từ đó trong môi trường ngôn ngữ cụ thể. Phương pháp ghi nhớ mới lạ sẽ không gây mệt mỏi về tinh thần. Càng mang nó, tôi càng yêu nó. Bạn có thể bị nghiện nếu không cẩn thận.

Giới thiệu chức năng

1 .Giọng hát rõ ràng, được nén bằng công nghệ lọc thông thấp mới nhất, tái tạo hoàn hảo cách phát âm của từ.

2. Phương pháp kiểm tra trí nhớ độc đáo: Trong quá trình làm bài, mọi người thường mắc phải những câu hỏi sai, đặc biệt ấn tượng và còn đọng lại trong trí nhớ của họ. Easy Words tái tạo và nâng cao môi trường này, đồng thời sẽ bị trừ một số điểm nhất định đối với những từ không nắm vững và chọn cách hiểu sai. Bằng cách này, để vượt qua từ, bạn phải chọn đúng một số lần nhất định để đạt được điểm đậu. Vô hình chung, những từ không quen thuộc sẽ xuất hiện lặp đi lặp lại cho đến khi người dùng hoàn toàn nắm vững chúng.

3. Qianqian có hàng ngàn từ vựng được phân loại tần số từ được lựa chọn cẩn thận, nhưng có CET-6, tốt nghiệp, GRE và các từ vựng khác. Hãy sắp xếp chúng theo thứ tự từ dễ đến khó. Tuy nhiên, vẫn còn một số “siêu từ” trong bài thi đọc nên việc tính tần số từ vựng dựa trên số liệu thống kê có ý nghĩa thực tiễn quan trọng.

Thật là thiếu khôn ngoan khi niệm một số từ lạ mà người Anh và người Mỹ không biết nghĩa, giống như năm phương pháp niệm từ “thì là” của Kong Yiji.

4. Có vô số ví dụ về câu song ngữ Anh-Trung, kèm theo lời giải thích bằng tiếng Trung, giúp người dùng nắm vững cách sử dụng từ một cách trôi chảy.

5. Định nghĩa chính thức của "Từ điển Anh-Trung ngắn gọn", định nghĩa từ áp dụng định nghĩa của "Từ điển Anh-Trung ngắn gọn", nêu bật những điểm chính, toàn diện và ngắn gọn. Sẽ không có hiện tượng từ chỉ có một hoặc hai nghĩa, cũng sẽ không có hàng tá cách hiểu từ.