Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Khóa theo lớp (plug-in khóa SketchUp với lớp)

Khóa theo lớp (plug-in khóa SketchUp với lớp)

Khóa theo lớp (plug-in khóa SketchUp với lớp)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-08-03 11:05:01Kích thước:2KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Khóa theo lớp là một plug-in khóa từng lớp của SketchUp, có thể khóa hoặc mở khóa một nhóm hoặc thành phần của một lớp và giúp việc chọn các đối tượng khác bên ngoài nhóm hoặc thành phần đó dễ dàng hơn, chẳng hạn như đối tượng rời hoặc hình ảnh. Người dùng có nhu cầu có thể tải về.

Giới thiệu cơ bản

Bước by step Lock by layer là một plug-in khóa từng lớp rất tốt được thiết kế đặc biệt cho người dùng SketchUp. Với phiên bản tiếng Trung của plug-in này, chúng ta có thể khóa hoặc mở khóa một nhóm hoặc thành phần của một lớp nhất định, giúp việc chọn các đối tượng khác ngoài nhóm hoặc thành phần đó dễ dàng hơn, chẳng hạn như các đối tượng rời hoặc hình ảnh.

Phương thức đăng ký

sau Phiên bản SketchUp 2016 bao gồm phương pháp cài đặt plug-in (phiên bản 2016) như sau:

Plugin này là plug-in loại RBZ. Mở phần mềm SketchUp - "Cửa sổ" trên thanh menu - Cài đặt hệ thống - Tiện ích mở rộng - Chọn plug-in này để cài đặt.

Phương pháp cài đặt plug-in SketchUp 2017 như sau:

Plugin này là plug-in loại RBZ. Mở phần mềm SketchUp - "Window" trên thanh menu - Trình quản lý tiện ích mở rộng - Cài đặt tiện ích mở rộng (góc dưới bên trái giao diện) - Chọn plug-in này để cài đặt. Sau khi cài đặt hoàn tất, biểu tượng plug-in sẽ hiển thị (nếu không hiển thị thì có thể gọi lên từ plug-in trên thanh công cụ).