Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Easy Subtitle (Kịch bản sản xuất phụ đề lời bài hát nhanh chóng của AE)

Easy Subtitle (Kịch bản sản xuất phụ đề lời bài hát nhanh chóng của AE)

Easy Subtitle (Kịch bản sản xuất phụ đề lời bài hát nhanh chóng của AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-07-30 10:48:00Kích thước:122.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Easy Subtitles là script sản xuất phụ đề lời bài hát nhanh chóng của AE giúp các nhà thiết kế tạo nhanh văn bản phụ đề trên video, có thể điều chỉnh thời gian và thời gian dừng của thẻ phụ đề theo video. Và chỉnh sửa vị trí, màu sắc, phông chữ và kích thước của phụ đề trên màn hình. Tập lệnh hỗ trợ xuất và nhập các tệp SRT, SBV và txt.

Tính năng phần mềm

Dễ dàng Phụ đề là công cụ giúp bạn dễ dàng thêm phụ đề và chỉnh sửa video. Nhập hoặc viết phụ đề rồi nhấn Create để điều chỉnh thời gian đánh dấu phụ đề và thời gian dừng theo video. Hỗ trợ xuất và nhập các tệp SRT, SBV và TXT. Sử dụng công cụ này để chỉnh sửa vị trí, màu sắc, phông chữ và kích thước của phụ đề trên màn hình.

Có thể sử dụng các phong cách viết và hoạt ảnh giới thiệu khác nhau để làm phong phú thêm hình ảnh của video. Nó cung cấp khả năng xử lý các loại tệp phụ đề phổ biến. Nó bao gồm các tập tin dự án và các tập tin kịch bản. Các tập tin kịch bản có trong gói.

Phụ đề đơn giản là cách đơn giản và nhanh nhất để thêm phụ đề mà không cần plug-in. Tập lệnh AE rất phù hợp để tạo: phụ đề dễ dàng 31478229, hoạt ảnh, tiêu đề, dễ nhất, đơn giản, nhanh chóng, nhanh nhất, chèn tiêu đề, bộ công cụ, phần ba thấp hơn, đánh dấu, nhanh, sbv, tập lệnh, /[

< p>Phương thức ứng dụng

1. Sao chép tệp jsxbin vào vị trí sau:

Cửa sổ:

c:\program files \ adobe \ adobe after effect " tương ứng với phiên bản AE của bạn" \ support files \ scripts \ script uipanels \(bảng có thể gắn được)

2. Mở AE để truy cập mạng dễ dàng, cho phép bạn Tập lệnh đã được đăng ký Bài kiểm tra của bạn. Trong tùy chọn này, After Effects" Tùy chọn>:tab Chung.

Win:Edit)>Preferences>;General)>Đánh dấu vào *Cho phép tập lệnh đọc, viết và truy cập mạng.

p>
Trang chủ: Các plug-in khác Hướng dẫn cách bật phụ đề kết thúc phim “The Outer Worlds” (The Outer Worlds Final Ending) Cách chỉnh phụ đề tiếng Trung trong ns Diablo 3 (cách chỉnh phụ đề tiếng trung trong ns Diablo 3) Cách đặt phụ đề tiếng Trung cho "Pride of Eden" (Cách Hán Hóa "Kiêu Hãnh Eden") Đặt phụ đề tiếng Trung ở đâu trong game lol mobile (đặt phụ đề tiếng Trung ở đâu trong game lol mobile) Steam Halo Reach không có phụ đề (Cách chỉnh giọng tiếng Trung trong Steam Halo Reach) Clip 2077 của Johnny bị màn hình đen (2077 Johnny lỗi phụ đề) wwe2k19 Phụ đề sự nghiệp bản vá tiếng Trung (bản dịch menu tiếng Trung của wwe2k19) Giới thiệu cách bật phụ đề kết thúc phim “The Outer Worlds” (Cái kết hoàn hảo của The Outer Worlds dlc2) Liệu kịch bản của "Yu-Gi-Oh! Duel Link" có bị cấm không? (Kịch bản của "Yu-Gi-Oh! Duel Link" có bị cấm không? Zhihu) Cách đặt phụ đề tiếng Trung trong The Elder Scrolls 5 on switch (Cách đặt phụ đề tiếng Trung trong The Elder Scrolls 5 on switch) wwe2k19 Phụ đề sự nghiệp bản vá tiếng Trung (phụ đề chế độ nghề nghiệp wwe2k19) Cách đặt phụ đề tiếng Trung trong The Elder Scrolls 5 on switch (Cách đặt kích thước phụ đề tiếng Trung trong The Elder Scrolls 5 on switch) Ella Ella có một bài hát (lời bài hát Ella Ella) chuyển The Elder Scrolls 5 phụ đề tiếng Trung (chuyển The Elder Scrolls 5 tiếng Trung) Lời bài hát "Perfect Day" (Lời bài hát Perfect Day của Stefanie Sun) Cách chỉnh phụ đề tiếng Trung của Darkest Dungeon (Cách chỉnh phụ đề tiếng Trung của Darkest Dungeon) sản xuất phụ đề Cách đặt phụ đề tiếng Trung cho Bloody Revenge (Cách đặt phụ đề tiếng Trung cho Bloody Revenge) Lời bài hát chú hề cá tính thứ năm (bộ sưu tập lời bài hát chú hề cá tính thứ năm) Cách đặt phụ đề tiếng Trung hoành tráng trong Metro 2033 (Cách đặt phụ đề tiếng Trung trong Metro 2033) Cách đặt phụ đề tiếng Trung cho Metro Escape (Cách đặt phụ đề tiếng Trung cho Metro Escape) Honkai Impact 3 Impression Song Starfall (Lời bài hát Ấn tượng Honkai Impact 3) Lời Bài Hát No More Darkness (No More Dark Song) Cần có cấu hình gì để sử dụng Ngọn lửa băng giá (nên sử dụng tập lệnh nào sau khi Ngọn lửa băng giá bị phong ấn) Earth Bug (Trái đất không nên quá bẩn thỉu Lyrics) Single Diary Concert (Single Diary Lời bài hát) Lời bài hát Sorry Duck, Sorry Duck Tên bài hát có tango là gì (tango có trong lời bài hát) Ý nghĩa bài hát Identity V (lời bài hát Identity V) Không có âm thanh trong đoạn hội thoại giữa các nhân vật trong Assassin's Creed Hall of Valor (Không có âm thanh và không có phụ đề trong đoạn hội thoại giữa các nhân vật trong Assassin's Creed Hall o Cách cài đặt lồng tiếng Trung Quốc của Assassin's Creed Valhalla (Ngôn ngữ phụ đề Assassin's Creed Valhalla) Lời bài hát Up cuộc sống của thầy từ đầu (từ đầu bgm) Cách đặt phụ đề tiếng Trung trong Super Love Saint 2 (Cách bắt đầu từ một câu hỏi nào đó trong Super Love Saint 2) Lời bài hát Tuổi nhà thờ (Lời bài hát Tuổi nhà thờ là gì)