Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Trưởng phòng trợ lý Ai Ai

Trưởng phòng trợ lý Ai Ai

Trưởng phòng trợ lý Ai Ai

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-07-20 14:53:23Kích thước:168.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ giảng Zhangmen Ai là phần mềm giúp giáo viên thực hiện dạy kèm trực tuyến 1-1. Thiết bị đầu cuối trợ giảng Zhangmen Ai hoàn toàn có thể hỗ trợ và hợp tác với giáo viên trong việc giảng dạy trực tuyến, hỗ trợ các chức năng quét AI để giúp học sinh quét các điểm mù kiến ​​thức và đẩy nội dung chính các môn học còn yếu của học sinh một cách thông minh để giúp học sinh học tập hiệu quả hơn.

Giới thiệu cơ bản

AI Nó có thể hỗ trợ và hợp tác với giáo viên về mọi mặt để tạo ra một lớp học kép độc đáo. Khi hình ảnh AI tiếp tục thay đổi, “một giáo viên và một nghìn trợ lý” đã trở thành hiện thực. Điều khiển di động giúp giáo viên thoát khỏi những ràng buộc của bục giảng và thực hiện việc giảng dạy đi bộ theo ý muốn.

Giới thiệu chức năng

[Công cụ học tập miễn phí] Cải thiện tư duy học tập, đưa ra đánh giá thông minh, cung cấp các khóa học hướng dẫn định hướng cho nhiều môn học, cung cấp các lớp học thử miễn phí cho các cấp lớp khác nhau và cải thiện các kiến ​​thức cần thiết của học sinh kỹ năng học tập các môn học khác nhau.

[Chỉ chức năng của học sinh] Giảng dạy đồng bộ: Đồng bộ hóa tài liệu khóa học, cải thiện hiệu quả các bài tập ôn tập kiến ​​thức trên lớp của trẻ và phụ huynh có thể tham dự các lớp học cùng một lúc.

[Lớp học thông minh AI] Tùy chỉnh được cá nhân hóa: Lớp học của Zhang sử dụng công nghệ AI để phát triển hệ thống đánh giá thông minh giúp xác định nhanh chóng và chính xác những điểm mù trong kiến ​​thức và đẩy nội dung học tập được cá nhân hóa chỉ bằng một cú nhấp chuột, nâng cao hiệu quả học tập của học sinh.

[Đa dạng khóa học] Các lĩnh vực đồng bộ hóa nội dung giảng dạy: Cung cấp tài liệu giảng dạy như Ấn bản Giáo dục Nhân dân và Ấn bản Đại học Sư phạm Bắc Kinh để đáp ứng nhu cầu của sinh viên ở các khu vực khác nhau và đáp ứng yêu cầu giảng dạy của địa phương. Phương pháp giảng dạy bao gồm: người thật, hoạt hình, phát sóng trực tiếp, giáo viên nước ngoài trực tiếp và chương trình học hoạt hình 3D, có thể cải thiện hiệu quả sự hứng thú và chú ý của trẻ trong học tập.

Tính năng của phần mềm

Dạy kèm trực tuyến từng người một

Dùng thử khóa học trên quy mô lớn

Kế hoạch học tập phù hợp

< p>Có hướng dẫn kiểm tra rò rỉ và lấp đầy.

Thuật toán Ai + gia sư 1-1

Nâng cao hiệu quả của việc học nhiều lớp