Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Lịch học ở trường dễ dàng

Lịch học ở trường dễ dàng

Lịch học ở trường dễ dàng

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.5.30官方版Cập nhật:2023-07-15 21:45:25Kích thước:5.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm lập lịch học tại trường Yikuai là một trợ lý lập lịch học chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt cho nhân viên học tập của trường. Để giải quyết các vấn đề về lịch học của trường do nhiều lớp, lớp và giáo viên gây ra, nó cung cấp các chức năng lập lịch học tự động thông minh mạnh mẽ và lập lịch học thủ công, có thể giúp nhân viên học tập dễ dàng hoàn thành công việc lập lịch học phức tạp.

Tính năng phần mềm

 1. Dễ dàng Phiên bản chính thức của phần mềm lập lịch học của Kuaishou là phần mềm thiết kế lịch học

2. Bạn có thể thiết kế lịch học và lịch học cá nhân của giáo viên

3. Phương pháp lập lịch học của phần mềm rất chi tiết, từng chi tiết Tất cả đều có thể được trải nghiệm trên phần mềm

4. Bạn có thể chỉnh sửa các thông tin cơ bản của lịch học theo tên trường

5. Bạn có thể thêm hoặc xóa môn học theo các môn học của trường

< p> 6. Hỗ trợ hơn 10 môn học. Nếu trường của bạn không có môn học nào đó, chỉ cần xóa chúng

 7. Hỗ trợ tự động thiết kế thời khóa biểu để đảm bảo không có thời khóa biểu trùng lặp

8. Rất hữu ích cho việc thiết kế lịch học cho các trường THCS, THPT

9. Dữ liệu lịch học của tất cả các lớp có thể xóa và tập dữ liệu cơ bản sẽ không bị xóa

Giới thiệu chức năng

p>

1. Giao diện phần mềm rõ ràng và quy trình lập kế hoạch khóa học rõ ràng trong nháy mắt. hỗ trợ hầu hết việc lập kế hoạch khóa học đặc biệt, chẳng hạn như hỗ trợ lập kế hoạch giảng dạy liên cấp, lập kế hoạch lớp học chung và lập kế hoạch hạn chế về địa điểm.

2. Cài đặt dữ liệu thuận tiện. Ví dụ: bạn có thể đặt ngày của lịch học, tên lớp, địa điểm lớp, giới hạn địa điểm, ưu tiên sắp xếp môn học, không giảng dạy (lớp công cộng), v.v. Có, đối với cài đặt khóa học có khối lượng công việc lớn nhất, chúng tôi cung cấp một phương pháp có thể chỉnh sửa từ Excel rồi nhập trực tiếp hoặc sao chép rồi dán, giúp giảm đáng kể khối lượng công việc trước khi xếp lịch học.

3. Lịch học có thể được kiểm soát chính xác. Lịch học có thể được đặt cho toàn trường, cả lớp, môn học và thậm chí cả cá nhân. Ví dụ: các khóa học công cộng có thể được đặt cho toàn trường và cả lớp, một môn nào đó cũng có thể được chỉ định. Các phần không được xếp lịch. Bạn cũng có thể đặt một giáo viên nào đó không xếp lịch một phần, xếp lịch hoặc có các lớp liên tiếp, v.v.

3. Chức năng xếp lịch học tự động rất thông minh, có thể tự động sắp xếp các lớp học hợp lý theo sự thiết lập của bạn. Giờ học được phân bổ đều. Hiếm có phần mềm nào không lên lịch học được hoặc sắp xếp các lớp học không chuẩn xác. cụm lại với nhau.

4. Lập lịch lớp thủ công rất trực quan. Vị trí của các lớp có thuộc tính khác nhau sẽ được hiển thị bằng các màu khác nhau. Dù bạn đang thêm lớp, xóa lớp hay thay đổi lớp, bạn có thể nhấp đúp, kéo , hoặc sử dụng chuột. Menu chuột phải đã hoàn tất. Bạn có thể khóa một lớp nhất định hoặc bạn có thể sử dụng lịch học bắt buộc để xếp lịch các lớp cùng nhau. Khi lên lịch các lớp, các số liệu thống kê lịch học khác nhau sẽ được hiển thị theo thời gian thực, chẳng hạn như giáo viên đã xếp lịch bao nhiêu lớp, bao nhiêu lớp chưa xếp lịch và bao nhiêu lớp mà một giáo viên nào đó chưa xếp lịch, một lớp được xếp lịch bao nhiêu lần trong một tuần, v.v. Khi bạn điều chỉnh thời gian học, bạn có thể thấy lớp nào có thể đổi lớp và lớp nào không thể chuyển. Nó cung cấp đủ loại thông tin hữu ích cho việc xếp lịch học, cho phép bạn tự động xếp lịch lớp. Dựa vào những điều trên, chúng ta có thể sắp xếp các lớp sát thực tế hơn. còn có chức năng hoàn tác, cho phép bạn quay lại các bước lập lịch học trước đó bất kỳ lúc nào.

5. Dữ liệu đầu ra của lịch học rất đa dạng, có thể in lịch học cho cả lớp, có thể in báo cáo chỉ hiển thị tên viết tắt của môn học, cũng có thể in giáo trình bằng tên giáo viên, đồng thời có thể in báo cáo từng lớp một, cũng có thể in giáo trình của từng giáo viên theo môn học, có kèm theo tên lớp để nhìn thoáng qua là có thể biết giáo viên sẽ học lớp nào. Khi in giáo trình, cùng một giáo viên dạy các môn khác nhau có thể in trong cùng một giáo trình, đồng thời tất cả các báo cáo đã in đều có thể xuất ra Excel.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng xếp lịch học, bạn có thể thêm môn học mới vào danh sách giáo viên

2. Đã thêm cột lịch học, bạn có thể tạo mới kích thước bảng

3. Hỗ trợ lựa chọn mẫu và có thể lập bảng lịch học đã thiết kế bằng phần mềm lập lịch học của trường Yikuai

4. Lịch học có thể được sửa đổi theo ý muốn và các môn học có thể được chuyển đến các tuần được chỉ định

5. Hỗ trợ trao đổi, giữ chuột và kéo trực tiếp đến vị trí lịch trình tương ứng

6. Phiên bản mới có thể thiết lập căn chỉnh dữ liệu trong bảng lịch trình trong hộp của nó