Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Khuôn viên thông minh ngoài hành tinh

Khuôn viên thông minh ngoài hành tinh

Khuôn viên thông minh ngoài hành tinh

Loại:giáo dụcPhiên bản:v8.0.0.0官方版Cập nhật:2023-07-13 09:58:10Kích thước:12.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Xidu Smart Campus là nền tảng học tập cloud campus thực tế, phần mềm này thực hiện tương tác thời gian thực trên Internet với quá trình giảng dạy thực tế và cảnh tượng của giáo viên khi giảng dạy, cho phép các đơn vị giảng dạy quan sát và quan sát quá trình giảng dạy theo thời gian thực thông qua lớp học ảo trực tuyến.

Giới thiệu chức năng

Giảng dạy đám mây thông minh Kế hoạch

Kế hoạch giảng dạy trên nền tảng đám mây thông minh thực hiện tương tác thời gian thực trên Internet với quy trình và tình huống giảng dạy thực tế khi giáo viên giảng dạy, cho phép các đơn vị giảng dạy quan sát và đánh giá quá trình giảng dạy trong thời gian thực thông qua các lớp học ảo trực tuyến.

 Hệ thống giảng dạy ảo 3D

Hệ thống cung cấp nhiều cảnh ảo làm nền chủ đề để ghi chương trình học. Giáo viên có thể chọn các cảnh khác nhau tùy theo nội dung chương trình học để làm nổi bật chủ đề của chương trình học và nâng cao tính hấp dẫn của bài học.

 Kế hoạch phủ sóng đám mây “1+N”

Với lớp học trên đám mây thông minh làm trung tâm giảng dạy, chúng tôi xây dựng nền tảng “tài nguyên giảng dạy tương tác thông minh”, tích hợp phương tiện giảng dạy, ghi lại khóa học, lớp học Một hệ thống ứng dụng giáo dục và giảng dạy tích hợp phát sóng trực tiếp, tương tác từ xa đa điểm và quản lý tài nguyên khóa học.

Tính năng của phần mềm

1. Nó có thể giải quyết vấn đề thiếu giáo viên định kỳ và thiếu giáo viên giỏi. Thông qua các lớp học đồng bộ, các lớp giáo viên nổi tiếng và các phương tiện khác.

2. Nó có thể cải thiện hiệu quả kết quả học tập của học sinh mà không làm tăng gánh nặng và cường độ làm việc của giáo viên.

Thông qua việc tích hợp các hệ thống nền tảng đa thiết bị đầu cuối như lớp học, PC và điện thoại di động, có thể hiện thực hóa khả năng tương tác giữa không gian cá nhân của giáo viên và học sinh.

Bao gồm: đẩy tài nguyên theo nhóm, hỏi đáp, hướng dẫn làm bài tập trực tuyến, dạy kèm trực tuyến từ xa 1-1 hoặc giải thích từng điểm kiến ​​thức quan trọng và khó, v.v.

< p> 3. Có thể cải thiện hiệu quả việc Quản lý các quy trình giảng dạy ở trường, bao gồm kiểm tra lớp học, quan sát từ xa, thống kê dữ liệu trực quan, v.v.

Trang chủ: Quản lý giáo dục bài học trực tuyến Những loại vũ khí nào có thể được sử dụng trong "Sakura Campus Simulator" (Sakura Campus Get Weapons) lols10 Wisdom's End Blade (s10 thuộc tính của Wisdom's End Blade) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Làm thế nào để có được sản phẩm của trí tuệ) Cách viết bài giới thiệu tính năng game "Two Dot Campus" (Tải phiên bản di động của Two Dot University) Phân tích tính năng game "Two Point School" (khi nào Double Point School ra mắt) Cách vào cung điện trong "Sakura Campus Simulator" (Cách tìm công chúa trong cung điện ở khuôn viên Sakura) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" Chương 2 (Nơi sản phẩm của trí tuệ bùng nổ) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Genshin Impact" (Đôi mắt trí tuệ của Genshin Impact) Cách làm đồ nội thất trong "Sakura Campus Simulator" (Cách làm nhà trong Sakura Campus Simulator) Game di động lol Wisdom’s End là gì (lol Wisdom’s End mới nhất) Chương 3 của "Cây trí tuệ Zhidao" Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học (Đáp án bài kiểm tra chương Giới thiệu và thực hành khởi nghiệp cho sinh viên đại học của Cây trí tuệ) Cách vào Cung điện Hoàng gia trong "Sakura Campus Simulator" (Cung điện Hoàng gia ở đâu trong Cơ sở Sakura) Cách viết bài phân tích tính năng game "Two Point School" (khi nào Double Point School ra mắt) Hướng dẫn trả lời sáu mặt của trí tuệ "Bản gốc Thần" (Vương miện trí tuệ của Yuanshen) Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft" (Cách chiến đấu với Rồng trí tuệ kim loại ma thuật trong "Minecraft") Cách hồi sinh thần mèo trong "Sakura Campus Simulator" (Cách thuyết phục thần mèo trong khuôn viên trường Sakura) Phiên bản cổ điển trí tuệ vĩ đại Cuộc sống thông minh của Carrier Cuộc sống thông minh 360 Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao Người lập kế hoạch tài chính thông minh khuôn viên đại học Cách sử dụng tinh thể trí tuệ của bộ lạc và đại đao (trí tuệ bộ lạc và đại đao)