Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > kPhát triển

kPhát triển

kPhát triển

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v5.1.1官方版Cập nhật:2023-07-15 21:36:12Kích thước:90.3MHệ thống:Win7, Win8, Win10Ngôn ngữ:英文

kDevelop là một IDE mở rộng plug-in mã nguồn mở cho C/C++ và các ngôn ngữ khác. Nó dựa trên KDevPlatform. KDevPlatform là một tập hợp mã nguồn mở có thể được sử dụng làm nền tảng của IDE. Mục đích của KDevelop là cung cấp một môi trường phát triển tích hợp (Integrated Development Environment) dễ sử dụng cho KDE. Kể từ đó, KDevelop IDE đã được phát hành theo GPL và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

Giới thiệu chức năng

 KDevelop-Project Ra đời vào năm 1998, mục đích của nó là cung cấp một môi trường phát triển tích hợp (Integrated Development Environment) dễ sử dụng cho KDE. Kể từ đó, KDevelop IDE đã được phát hành theo GPL và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

Trong KDevelop, nhà phát triển có thể sử dụng chế độ xem lớp, danh sách tệp, v.v. ở bên trái để quan sát cơ cấu tổ chức và biểu mẫu lưu trữ mã nguồn của dự án, đồng thời chỉnh sửa và mở tệp ở giữa không gian làm việc. mã nguồn; phía bên phải hiển thị các công cụ như trình quản lý QMake, có thể hoàn thành công việc cấu hình được yêu cầu khi xây dựng dự án; phía dưới là khu vực quan sát thông tin, nơi bạn có thể quan sát trạng thái biên dịch và kết nối của dự án, đồng thời bạn cũng có thể xem nó trong trình mô phỏng thiết bị đầu cuối Thực thi trực tiếp các lệnh đầu cuối. Ngoài ra, dựa trên hệ thống tạo tài liệu Doxygen, KDevelop có thể xuất tài liệu dự án ở các định dạng bao gồm HTML, latex, RTF, ps và manpage cho dự án.

KDevelop có thể cung cấp một môi trường phát triển tương tự như VC, với các chức năng tương đối hoàn chỉnh và là một IDE tiêu chuẩn (môi trường phát triển tích hợp) thường được sử dụng phổ biến.

Môi trường phát triển tích hợp cho các ứng dụng - Kdevelop

KDE cố gắng giảm bớt các vấn đề trên bằng cách cung cấp một máy tính để bàn dễ sử dụng và các thư viện liên quan có thể mở rộng phần mềm giao diện đồ họa GUI hiện có. Tuy nhiên, vì phần mềm miễn phí thường được các tác giả biên soạn trong thời gian rảnh rỗi nên liệu môi trường lập trình hiện tại có được các lập trình viên ưa chuộng hay không đã trở thành một vấn đề. KDevelop hy vọng sẽ tiến xa hơn và giúp các lập trình viên lập trình dễ dàng và hiệu quả hơn. Ở cùng giai đoạn phát triển, các chương trình được biên dịch bằng KDevelop có thể đáng tin cậy hơn và có nhiều chức năng hơn.

Để đạt được các mục tiêu trên, môi trường phát triển tích hợp KDevelop cung cấp nhiều tính năng mà các lập trình viên cần và bao gồm các chức năng của một số chương trình của bên thứ ba, chẳng hạn như chương trình tạo và trình biên dịch GNU C++, khiến nó một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản này sửa một số lượng lớn lỗi, bổ sung các plug-in ngôn ngữ PHP và KDevelop-PG-Qt (trình tạo trình phân tích cú pháp).