Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Studio AliOS

Studio AliOS

Studio AliOS

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.2.1官方版Cập nhật:2023-06-24 20:11:01Kích thước:597.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

AliOS Studio là một công cụ lập trình hệ điều hành của Alibaba. Phần mềm AliOS Studio hỗ trợ nền tảng Windows và MAC, cung cấp khả năng phát triển ngôn ngữ chính thống, gỡ lỗi mã, kiểm tra công cụ phát triển và các chức năng khác, với các chức năng mạnh mẽ và khả năng tương thích mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

Ngôn ngữ phát triển chính thống

AliOS cung cấp một bộ giao diện API với các chức năng mạnh mẽ, cách sử dụng đơn giản, kiểu dáng thống nhất và sử dụng ngôn ngữ JavaScript để phát triển CloudApp.

Các công cụ phát triển phong phú

AliOS Studio bao gồm một loạt công cụ bao gồm trình soạn thảo, trình gỡ lỗi, trình mô phỏng và phần mềm tự động hóa kỹ thuật để giải quyết các vấn đề về hiệu quả trong quá trình phát triển, cho phép bạn Tập trung vào viết mã và gỡ lỗi dễ dàng hơn.

Hỗ trợ tính năng gọi gốc

AliOS đã mở rộng đặc tả giao diện JSNI (Giao diện gốc JavaScript) và AliOS Studio cung cấp các công cụ biên dịch tương ứng để giúp bạn nhanh chóng phát triển sự kết hợp giữa JavaScript và C /C++ ứng dụng đám mây.

Các công cụ kiểm tra hiệu quả

AliOS Studio bao gồm các công cụ kiểm tra hiệu quả hỗ trợ nền tảng windows và mac. Nó có thể mô phỏng tất cả các hoạt động của người dùng và ghi lại các tập lệnh để kiểm tra căng thẳng.

 Các mẫu rõ ràng và dễ hiểu

AliOS Studio cung cấp cho bạn đủ mẫu mã để bạn có thể hiểu trực tiếp hơn về môi trường phát triển, giao diện và cách triển khai khác của AliOS phương pháp.

Hỗ trợ kỹ thuật kịp thời

AliOS cung cấp cho bạn các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật kịp thời, bạn có thể liên lạc với các chuyên gia kỹ thuật của AliOS qua email, điện thoại, DingTalk, v.v.

Cách sử dụng

Quá trình cài đặt có thể mất nhiều thời gian, nhưng điều quan trọng nhất cần chú ý là hai điểm

1. Khi chọn phích cắm -in để cài đặt, bạn có thể chọn không cài đặt, đối với một số plug-in, do dung lượng bộ nhớ bạn bấm vào tương đối lớn nên chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân.

 2. Thêm apm vào biến môi trường Đường dẫn, đề xuất này Chọn nó, nếu không bạn cần phải tự thêm nó.

Nhật ký cập nhật

  - Một số bản sửa lỗi Có một lỗi