Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Khách hàng trăn Miaoxiao Cheng

Khách hàng trăn Miaoxiao Cheng

Khách hàng trăn Miaoxiao Cheng

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.2.1官方版Cập nhật:2023-07-09 19:02:51Kích thước:169.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Miaoxiaochen python client là một phần mềm học tập do Miaoxiaochen phát triển để học các khóa học Python. Phần mềm này làm phong phú thêm cơ sở mã và làm cho việc lập trình trở nên thú vị hơn. Miaoxiaochen kết hợp giữa niềm vui, công nghệ cao và sự ấm áp, đồng thời được thiết kế đặc biệt cho trẻ em Trung Quốc học tập. Nền tảng và các khóa học được phát triển để lập trình!

Liên quan đến phần mềm

Miaoxiaochen , tập trung về việc xây dựng nền tảng giáo dục lập trình trực tuyến cho thanh thiếu niên từ 6 đến 18 tuổi có tầm ảnh hưởng toàn cầu

Là thành viên đầu tiên trong ngành giáo dục của Hiệp hội Trí tuệ Nhân tạo Trung Quốc - thương hiệu sáng lập của Huang Gengzi Education Technology Co., Ltd., Miaoxiaochen Phát triển độc lập các công cụ lập trình đồ họa phù hợp với trẻ em Trung Quốc, xây dựng xã hội sinh viên và nội dung giảng dạy, đồng thời phát triển chuỗi chuỗi sinh thái IP dựa trên "Miao Xiaochen and His Friends" được học sinh yêu thích, chỉ để tạo ra công nghệ ấm áp, Ôm lấy nền giáo dục trong một cách thú vị, cho phép nhiều trẻ em được tiếp xúc và học lập trình hơn.