Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > quy tắc trượt

quy tắc trượt

quy tắc trượt

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.41Cập nhật:2023-07-11 09:52:19Kích thước:56.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Thước trượt mẫu là phần mềm phụ trợ cho việc đột bao hình thép được trang bị cho các công trình xây dựng. Thước trượt mẫu có thể dùng để kiểm tra số liệu theo các mẫu thanh thép tại công trường. Phương thức nhập liệu thuận tiện và có thể cho ra sản phẩm lớn Báo cáo chỉnh sửa mẫu là điều bắt buộc đối với các kỹ sư mẫu thanh thép.Phần mềm văn phòng hàng ngày.

Mô tả phần mềm

Thước tính mẫu là nghiên cứu và phát triển mới nhất của phần mềm tiện mẫu thanh thép tại công trường.Nhà phát triển có kinh nghiệm rất phong phú trong việc cắt tại chỗ và đã trải qua thử nghiệm nhiều dự án.Ông đã xem xét các điều kiện của công trường một cách chi tiết và thực hiện một danh mục vật liệu hầu như không cần nỗ lực. Các sửa đổi có thể được áp dụng trực tiếp với mức lãng phí tối thiểu. Cung cấp các phương pháp sửa đổi đơn giản và hiệu quả cho các tình huống đặc biệt. Trong trường hợp nhập thủ công, hiệu quả tổng thể cao hơn ít nhất 5 lần so với nhập thủ công. Chức năng nhận dạng CAD mới được phát triển giúp cải thiện đáng kể hiệu suất, tăng hiệu suất tổng thể lên gấp 10-20 lần so với công việc thủ công.

Cách sử dụng

1. Tải xuống và giải nén, nhấp đúp vào "fysetup.exe" và làm theo lời nhắc để cài đặt chương trình gốc;

2. Sau đó sao chép các tập tin trong gói phần mềm vào " fy_n.exe" được sao chép vào thư mục cài đặt phần mềm và có thể crack thành công;

Chức năng phần mềm

 1. nhập, chỉnh sửa mẫu và báo cáo.

2. Lương Bình Phát. Nhập kích thước dầm và thông tin gia cố, phần mềm sẽ tự động tính toán cốt thép và xác định thủ công các điểm dừng.