Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Máy tính tọa độ vị trí cọc

Máy tính tọa độ vị trí cọc

Máy tính tọa độ vị trí cọc

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v3.5绿色版Cập nhật:2023-06-03 19:31:19Kích thước:1.1MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Máy tính tọa độ vị trí cọc hỗ trợ tọa độ tính toán vị trí cọc CAD và có thể tính toán tọa độ vị trí cọc của các loại trụ và mố cầu khác nhau, bao gồm: mố sườn, nhóm cọc, trụ lệch tâm, v.v. Phần mềm này là một phần mềm xanh và phần mềm miễn phí mà không có bất kỳ giới hạn về chức năng hoặc thời gian.

Giới thiệu chức năng

A. Vẽ tranh Đường thiết kế

Vẽ đường thiết kế bằng CAD dựa trên dữ liệu mặt phẳng. Các đường thẳng, đường cong chuyển tiếp và đường tròn được phân biệt bằng ba màu khác nhau: xanh lam, xanh lục và đỏ. Số trạm không được đánh dấu. Có thể sử dụng kết hợp với việc xác định vị trí cọc, có thể giải quyết các vấn đề mà bảng tọa độ vị trí cọc không thể giải quyết được như tính toán tọa độ vị trí cọc để bố trí các trụ song song

B. thiết lập

Vị trí cọc được tính toán dựa trên dữ liệu mặt phẳng và dữ liệu vị trí cọc. Nó được đánh dấu bằng CAD dưới dạng một điểm và không thể nhìn thấy được. Nhập cửa sổ PointStyle trong menu Định dạng để sửa đổi kiểu điểm thành ×, rồi làm mới nó bằng lệnh RE.

Vẽ đường thiết kế và cọc Sự kết hợp giữa định vị và gác xép cũng có thể giải quyết các vấn đề về tấm rỗng cong cong, chiều dài bản, chiều dài dầm cầu dầm chữ T, v.v. Một giải pháp đơn giản hơn trong vấn đề này là sử dụng một chương trình khác (Chương trình tính toán hình học chùm tia đường cong): nó có thể tự động tính toán độ lệch của đường cong Chiều dài tấm và chiều dài dầm của tấm rỗng và cầu dầm chữ T, cũng như chiều dài đúc hẫng của tấm đúc hẫng và dầm trong và ngoài đường cong được vẽ bằng CAD và lập bảng trên Excel.

C. Bảng tọa độ vị trí cọc

Tính tọa độ vị trí cọc dựa trên số liệu mặt phẳng và cọc dữ liệu vị trí và vẽ sơ đồ vị trí cọc và bảng tọa độ vị trí cọc bằng CAD, đây là cốt lõi của chương trình này.

Bảng tọa độ-CAD: chương trình Sau khi chuyển sang AutoCAD, nên chọn một điểm chèn màn hình.

Bảng tọa độ-Excel: Chương trình chuyển sang Excel để tạo ra bảng tọa độ giống như trong CAD.

Số trụ cầu phải theo tình hình thực tế, cầu tàu số hoặc số cọc khác tương ứng với đường thiết kế được thay đổi thành số cọc trong dữ liệu vị trí cọc chứ không phải là số cọc nơi vị trí cọc vuông góc với đường thiết kế.

Độ dốc của cọc tương ứng đường thiết kế Khoảng cách không được đưa ra cho định dạng 2 và định dạng 4.

D. Tính tọa độ của điểm bất kỳ

Tính tọa độ của điểm bất kỳ dựa trên dữ liệu mặt phẳng.

Số trạm: Số trạm tuyến thiết kế

Góc lệch phải: [Đường tiếp tuyến của số trạm trên tương ứng với điểm trên tuyến thiết kế] với [đường nối số trạm trên tương ứng đến điểm trên đường thiết kế và vị trí cọc], thời gian trống Tính theo góc 90 độ

Khoảng cách mái dốc: khoảng cách nghiêng từ vị trí cọc đến đường thiết kế, dương và âm ở bên trái và bên phải, được tính bằng 0 khi trống

Góc phương vị: đường tiếp tuyến tại số trạm tương ứng với đường thiết kế Góc phương vị hướng

Sau khi nhập số trạm, phím Enter hoặc TAB sẽ chuyển đổi sang hộp nhập độ nghiêng bên phải; sau khi nhập góc nghiêng bên phải, phím Enter hoặc TAB sẽ chuyển sang hộp nhập khoảng cách độ dốc; Sau khi nhập khoảng cách độ dốc, nhấn Enter hoặc bấm nút Tính toán để tính tọa độ XY và hiển thị chúng.

Trang chủ: Kỹ thuật xây dựng Tọa độ chiếc hộp bí ẩn của Diablo 3 (Vị trí chiếc hộp bí ẩn của Diablo 3) Danh sách tọa độ, vị trí của chùa Xumi trong “Những dòng sông sương mù và mưa” (Đền Xumi ở đâu trong “Những dòng sông sương mù và mưa”) Tọa độ điểm hoa Pokémon Go (điểm hoa pokemon) 计算器 Công dụng của trái tim dã thú trong Lâu đài ngầm 2 (tọa độ trái tim của vua thú hoang trong Lâu đài ngầm 2) Cách hiển thị tọa độ trong Minecraft phiên bản PC (Cách hiển thị tọa độ trong Minecraft phiên bản PC) Có thể mở Rương Báu Thần Chết ở Biển Trộm được không (Ai bán Rương Báu Thần Chết ở Biển Trộm có tọa độ) Tọa độ trái tim của Thú Vương trong Lâu đài ngầm 2 (Trái tim của Thú vương trong Lâu đài ngầm 2 ở đâu) Trạm Biển Trộm Biển (tọa độ Trạm Biển Trộm) Tọa độ vị trí của Cá mập hổ sáng tạo và ma thuật (Bản đồ phân phối cá mập hổ sáng tạo và ma thuật 2020) Tọa độ của Chứng chỉ Overlord Thời đại Khám phá 4 là ở Đông Á ( Tọa độ của Chứng chỉ Overlord Thời đại Khám phá 4 là ở Đông Nam Á) Danh sách tọa độ cụ thể bán cá trong Sea of ​​Thieves (Cách bán cá trong Sea of ​​Thieves) Mê cung không thể tin được tọa độ s02 (tọa độ m03 mê cung không thể tin được) Tọa độ Trái tim của Vua Ngầm 2 Lâu đài Ngầm (Nhiệm vụ Trái tim Quái vật Lâu đài Ngầm 2) Cách tìm Bia Thành Phố Chìm (Bản đồ và tọa độ Thành Phố Chìm) 4 vị trí trùm của Tộc và Đao (4 vị trí trùm và tọa độ của Tộc và Đao) Cách ngồi lên Skeleton Throne trong Sea of ​​Thieves ( Tọa độ của Skeleton Throne trong Sea of ​​Thieves) Tọa độ thế giới Azur Lane (Liệu tọa độ thế giới Azur Lane có bị xóa không) Mất bao lâu để Poseidons làm mới (tọa độ Poseidons) Cách bán cá trong Sea of ​​Thieves (Danh sách tọa độ cụ thể bán cá trong Sea of ​​Thieves) Mê cung tọa độ s02 không thể tin được (Quái vật tọa độ mê cung S02 không thể tin được)