Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > kẹp ong

kẹp ong

kẹp ong

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.7.6.7官方版Cập nhật:2023-07-08 22:51:17Kích thước:83.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bee Editing là phần mềm chỉnh sửa video được ra mắt bởi Apowersoft, giúp việc chỉnh sửa trở nên đơn giản hơn, với các thao tác đơn giản và chức năng phong phú. Đây là một công cụ video mà mọi người đều có thể sử dụng. Nó hỗ trợ chỉnh sửa video đa chức năng và có tài liệu mẫu và hình nền phong phú âm nhạc!

Tính năng phần mềm

 1. Hỗ trợ Nhiều tỷ lệ video

Bee Clip hỗ trợ các tỷ lệ video được nhiều nền tảng yêu cầu, chẳng hạn như 16:9 cho hầu hết các nền tảng video, 9:16 cho các nền tảng video ngắn trên thiết bị di động như Douyin và 3:4 và 1:1 thích hợp để sản xuất video hình ảnh chính của Taobao, cung cấp cho bạn nhiều khả năng sáng tạo, hiển thị video của bạn với hiệu ứng tốt nhất, tránh rắc rối khi cắt xén sau khi video hài lòng và thêm sự tiện lợi tuyệt vời.

 2. Mẫu thiết kế đa dạng

Để giúp những người mới bắt đầu làm video dễ dàng hơn, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều phong cách thiết kế khác nhau trong thư viện tài liệu. Video của bạn có thể được kết hợp với các bộ lọc thuộc nhiều phong cách khác nhau, thêm hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà và tự nhiên cũng như thêm lớp phủ thú vị. Đính kèm các hiệu ứng đặc biệt và thêm hoạt ảnh vào từng khung hình. Chỉ cần nhấp chuột phải vào tài liệu và chọn "Thêm vào bản nhạc" để hoàn tất thao tác. Sản xuất phim bom tấn chỉ đơn giản như vậy!

 3. Chỉnh sửa nhiều bản nhạc cùng lúc

< p > Nếu bạn muốn thêm một số hình ảnh hoặc hiệu ứng hình trong hình vào khung video này, tính năng chỉnh sửa nhiều bản nhạc của Bee Editing có thể giúp bạn! Tự động mở một bản nhạc bổ sung dựa trên bản nhạc video gốc và bạn có thể kéo tài liệu đó vào và chỉnh sửa để làm cho video phong phú hơn! Và bạn có thể chỉnh sửa phụ đề và tài liệu nhạc nền cùng lúc để xem hiệu ứng tổng thể của video ngay lập tức.

 4. Điều chỉnh trực tiếp các thông số video

< p > Bạn chỉ muốn chỉnh sửa video để thay đổi các thông số như độ tương phản, độ sáng, tốc độ, v.v.? Kéo video gốc vào bản nhạc và nhấp đúp vào tài liệu để xem nhanh các thông số. Tăng tốc/làm chậm video, xoay video 90°, lấp đầy ánh sáng ở giai đoạn sau, v.v. được thực hiện ở đây, rất thuận tiện!

 5. Thay nhạc nền bằng một cú nhấp chuột

< p> Video tự tạo có tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến việc xem. Thay thế chúng bằng nhạc nền thú vị có thể nâng cấp toàn bộ video. Trong Bee Editing, bạn có thể tách âm thanh của video gốc bằng một cú nhấp chuột và chỉnh sửa hoặc tắt tiếng trực tiếp, sau đó nhúng nó vào video của bạn. Tài liệu âm thanh có thể được sử dụng để hoàn tất việc thay thế nhạc nền.

 6. Các nút thao tác hiệu quả

Khi chúng ta muốn tách, cắt, thu phóng, thêm ghép và loại bỏ video clip nhanh chóng, hãy kéo trục chia đến nút muốn chỉnh sửa và nhấn vào nút nhỏ tương ứng trên thanh công cụ để hoàn tất thao tác. có nhiều phím tắt có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của bạn.

7. Xuất hình ảnh chất lượng hoàn hảo và không bị mất dữ liệu

< p> Bee Clip có thể chọn lưu file dưới dạng dự án để dễ dàng chỉnh sửa vào lần sau. Nếu bạn muốn lưu nó vào một tệp có thể phát trên máy tính của mình, bạn có thể chọn "Xuất". Trên giao diện, bạn có thể điều chỉnh độ rõ nét, định dạng, chất lượng, v.v. của video và hỗ trợ MP4, WMV, A VI, MKV, và định dạng video phổ biến MOV và cũng có thể được xuất ra dưới dạng âm thanh riêng biệt. Phần mềm có thể đặt độ phân giải thành 1920*1080, 1280*720, 960*540, 640*360, v.v. tùy theo tỷ lệ kích thước video của bạn, chất lượng hình ảnh không bị giảm và thoải mái hơn khi xem ở chế độ toàn màn hình.

Cách sử dụng

Nhấp vào tệp> Mới

Nhấp vào "Nhập" > "Nhập tệp", chọn video Taobao cần chỉnh sửa từ máy tính cục bộ và nhập vào phần mềm.

Các bước đọc

Kéo video vào đoạn video. Nhấp vào nút "Chỉnh sửa" để điều chỉnh tốc độ, độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, màu sắc, v.v. Video cũng có thể được xoay hoặc lật.

Nhấp vào "Cắt" để cắt lại video.

Nếu bạn cần thêm văn bản, bộ lọc, chuyển tiếp, hoạt ảnh và hiệu ứng lớp phủ, hãy chọn mẫu và kéo mẫu đó vào bản nhạc tương ứng để thêm, sau đó chỉnh sửa mẫu theo nhu cầu của bạn.

Nhấp vào nút "Phát" ở bên phải để xem trước toàn bộ hiệu ứng video.

Sau khi tất cả công việc chỉnh sửa đã sẵn sàng, hãy nhấp vào nút "Xuất" để xuất cục bộ video sang máy tính của bạn.

Trang chủ: xử lý video đoạn ghi hình Clip vlog "Borderlands 3" phiên bản cắt của đạo diễn dlc phân tích hiệu ứng chữ đỏ súng mới ("Borderland 3" đạo diễn cắt dlc phân tích hiệu ứng chữ đỏ súng mới) Ong Valheim Valheim (Tổ ong Valheim tạo ra mật ong trong bao lâu) "Borderlands 3" phiên bản cắt của đạo diễn dlc giới thiệu hiệu ứng chữ đỏ súng mới (tóm tắt hiệu ứng chữ đỏ Borderland 3 dlc) tổ ong đất (tổ kiến ​​đất) "Borderlands 3" phiên bản cắt của đạo diễn dlc giới thiệu hiệu ứng chữ đỏ súng mới ("Borderland 3" đạo diễn cắt dlc giới thiệu hiệu ứng chữ đỏ súng mới) giáo đốt đất (ngọn giáo đốt ong) Clip cốt truyện hoàn chỉnh "Resident Evil 8: Village" không có câu đố chiến đấu (Clip cốt truyện hoàn chỉnh "Resident Evil 8: Village" không tải xuống câu đố chiến đấu) tổ ong codm (tiếng gọi của những con ong làm nhiệm vụ) hiệu ứng phù hợp với con ong được nối đất (nguồn nguyên liệu được nối đất) clip nhạc cắt âm thanh Video clip phiên bản Mã Thần Máy cắt video hình bóng Giao hàng con ong nhỏ Những clip nhạc vui nhộn thuật sĩ chỉnh sửa ảnh Chỉnh sửa âm thanh đa chức năng Đền thờ tàn tro của Ghost of Tsushima (Ghost of Tsushima Ngôi đền bị lãng quên) Animal Crossing Bee (Animal Crossing Bee Stung) Hộp Ong Chuyện Thu hoạch của Nobita (Hộp Ong Chuyện Thu hoạch của Nobita) Ong trò chơi sáng tạo và ma thuật (Nơi tìm thêm ong sáng tạo và ma thuật) Công dụng của ong trong Animal Crossing: New Horizons (Cách lấy tổ ong trong Animal Crossing: New Horizons) Cách làm thức ăn cho ong Creation và Magic (Cách làm gói thức ăn cho ong Creation và Magic) Bản cắt của đạo diễn Ice City Legend 4 (Ice City Legend 4 có vui không?) Tổ ong ở đâu trong Truyện Thu hoạch của Nobita (Con ong ở đâu trong Truyện Thu hoạch của Nobita) Những chú ong trong trang trại của Nobita (Cách bắt những chú ong trong trang trại của Nobita) Làm gì với ong trong Animal Crossing (Cách thoát khỏi bị ong truy đuổi trong Animal Crossing) Animal Crossing Bee (Làm gì với Animal Crossing Bee) Animal Crossing Meets Bees (Động Vật Vượt Qua Gặp Ong) Mất bao lâu để Animal Crossing hồi phục sau khi bị ong đốt (Animal Crossing không uống thuốc nếu bị ong đốt) Gặp Ong trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Bị ong truy đuổi) Cách nhận Thức ăn Sáng tạo và Ong Ma thuật (Cách nhận Thức ăn Mật ong Sáng tạo và Ma thuật) Cách bắt ong trong Animal Crossing: New Horizons (Cách nuôi ong trong Animal Crossing: New Horizons) Con ong nhân cách thứ năm có ý nghĩa gì (nhân vật độc quyền của con ong nhân cách thứ năm)