Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Trình chỉnh sửa sóng CyberLink

Trình chỉnh sửa sóng CyberLink

Trình chỉnh sửa sóng CyberLink

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v2.1.9913.0中文版Cập nhật:2023-06-15 20:47:02Kích thước:31.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

CyberLink WaveEditor là một chương trình rất hữu ích cho phép bạn ghi, cắt, cắt và trộn cũng như nâng cao âm thanh kỹ thuật số với nhiều hiệu ứng phong phú. Bạn cũng có thể lưu các bản nhạc ở các định dạng khác nhau và tạo đĩa CD âm thanh với âm thanh nâng cao.

Giới thiệu cơ bản

CyberLink WaveEditor là một chương trình rất hữu ích cho phép bạn ghi, cắt, cắt và trộn cũng như nâng cao âm thanh kỹ thuật số với nhiều hiệu ứng phong phú. Bạn cũng có thể lưu các bản nhạc ở các định dạng khác nhau và tạo đĩa CD âm thanh với âm thanh nâng cao. Bạn có thể mở các tệp âm thanh trong Power2Go và tiếp tục chỉnh sửa trong WaveEditor trước khi ghi và quá trình tích hợp thông minh sẽ diễn ra liền mạch. CyberLink WaveEditor có các chức năng như cắt âm thanh, điều chỉnh độ dài, điều chỉnh cao độ, tăng dần và giảm dần, chèn khoảng lặng, chèn tiếng ồn, phát lại ngược, chỉnh sửa nhiều kênh, điều chỉnh khung hình chính âm lượng, giảm tiếng ồn, v.v. và hỗ trợ bộ chỉnh âm, điện thoại di động , radio, mixer, v.v. Âm thanh, loại bỏ giọng hát khỏi nhạc, hỗ trợ plug-in VST và các hiệu ứng âm thanh khác, đồng thời hỗ trợ xuất âm thanh đã sửa đổi thành các tệp âm thanh ở định dạng .mp3, .wav, m4a, .wma và các định dạng khác !

Tính năng phần mềm

Sử dụng CyberLink WaveEditor để ghi, cắt, cắt, nâng cao và thêm các hiệu ứng đặc biệt vào âm thanh trên dòng thời gian dự án của bạn. Nếu video cần nhạc nền thì âm thanh phải được xử lý trước tiên, chẳng hạn như chặn đoạn nhạc hoặc chuyển đổi âm thanh ở định dạng khác sang MP3. Để xử lý âm thanh, chúng tôi khuyên dùng WaveEditor của CyberLink, dễ sử dụng hơn và có nhiều chức năng hoàn thiện hơn, phần mềm này không chỉ chặn chính xác các đoạn âm thanh mà còn điều chỉnh âm lượng theo từng đoạn nên rất phù hợp để làm nhạc nền.

Giới thiệu chức năng

1. Chỉnh sửa âm thanh: Trong cửa sổ này, bạn có thể thực hiện các thao tác ghi, cắt và cắt cũng như sử dụng nhiều hiệu ứng để cải thiện âm thanh kỹ thuật số. Xem Chỉnh sửa âm thanh để biết chi tiết.

 2. Trộn: Trong cửa sổ này, bạn có thể trộn nhiều bản âm thanh thành một tệp âm thanh tùy chỉnh. Xem Trộn âm thanh để biết chi tiết.

3. Tạo CD: Trong cửa sổ này, bạn có thể tạo CD tùy chỉnh bằng âm thanh từ thư viện phương tiện của mình. Xem Tạo CD để biết chi tiết.

 4. Không gian làm việc trong mỗi cửa sổ CyberLink WaveEditor là khác nhau nhưng chứa các chức năng và khu vực giống nhau. Cả ba cửa sổ đều có thư viện âm thanh và công cụ chỉnh sửa để xử lý âm thanh hoặc tạo đĩa CD. Tuy nhiên, cửa sổ Chỉnh sửa âm thanh là cửa sổ duy nhất có vùng hiệu ứng.

Trang chủ: xử lý âm thanh