Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trình duyệt Baidu

Trình duyệt Baidu

Trình duyệt Baidu

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v8.7.5000.4985官方版Cập nhật:2023-06-15 20:20:30Kích thước:45.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Baidu Browser là một phần mềm trình duyệt tốc độ cao do Baidu phát hành. Nó có đặc điểm là đơn giản, bảo mật, tốc độ và nội dung. Thông qua khả năng tích hợp mở và nhận dạng chính xác của Baidu, bạn có thể truy cập một số lượng lớn các dịch vụ và tài nguyên chất lượng cao, âm nhạc, Để giải trí được cá nhân hóa như đọc sách, video, trò chơi, v.v., hãy cùng bạn trải nghiệm thế giới Internet tuyệt vời!

Tính năng phần mềm

Trong trình duyệt Trung tâm ứng dụng tập hợp hàng nghìn ứng dụng;

Chức năng hộp cát đảm bảo duyệt web an toàn hơn;

Hỗ trợ thanh địa chỉ để thực thi cả URL và tìm kiếm;

Cột địa chỉ các đề xuất bao gồm lịch sử, dấu trang và dữ liệu URL được đề xuất

Tìm kiếm Baidu tích hợp, bạn có thể gọi trực tiếp tìm kiếm Baidu để tìm nội dung bạn cần

Bạn có thể xem các trang web đã đóng gần đây trong bộ sưu tập bong bóng lịch sử;

Thêm dấu trang vào các trang web mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng phân loại và quản lý chúng

Hỗ trợ thống kê các trang web người dùng thường xuyên sử dụng trong trang tab mới;

Hỗ trợ một cú nhấp chuột để xóa các tệp tạm thời của trình duyệt và lịch sử truy cập;

Hỗ trợ chặn cửa sổ bật lên để ngăn chặn sự can thiệp của quảng cáo;

Các tính năng của phiên bản

Baidu Trình duyệt phiên bản 8.0 đã chính thức ra mắt. Thế giới ứng dụng đã được mở hoàn toàn lần này chủ yếu tập trung vào việc làm phong phú thêm tính thực tế và nâng cao khả năng chơi. Trung tâm ứng dụng được nâng cấp bao gồm tổng cộng hơn 50 ứng dụng đã được tinh chỉnh và chủ yếu được chia thành bốn hệ thống chính: "Công cụ tiện ích", "Truyền thông xã hội", "Video giải trí" và "Phong cách mua sắm". Trong khi tạo các plug-in cùng chơi, chúng tôi cũng sẽ đảm bảo rằng các lựa chọn chất lượng cao sẽ được chọn cho "người dùng người chơi" sau khi sàng lọc.

 “Thích mua sắm trực tuyến, phong cách sống, các công cụ tốt và mạng xã hội Networking " là một nhãn được đặt cho bốn hệ thống chính bởi Trình duyệt Baidu phiên bản 6.2. Qua trải nghiệm, có thể thấy rằng nó ẩn N mô hình phân khu cho người chơi và người dùng:

Ví dụ: được giới thiệu đặc biệt cho những người chơi có mysophobia "Quản lý thẻ quá nhiều tab" giúp dễ dàng ẩn và quản lý các tab nhàn rỗi.

Ví dụ: "thêm dấu cách", bằng cách triệu tập thần không gian, trang web được mở sẽ tự động nhường chỗ cho tiếng Anh kỹ thuật số.

Ví dụ: "Xem trước nhanh" được giới thiệu đặc biệt cho người chơi lười biếng."Hình ảnh nổi", không cần phải mở trang web mới, bạn có thể xem trước nội dung sau khi nhảy bằng cách di chuột và nhấp Ctrl để phóng to ngay lập tức.

Ví dụ: "Truy vấn nhanh" được giới thiệu đặc biệt cho Taobao người chơi, bỏ qua công ty chuyển phát nhanh và bạn có thể kiểm soát chuyển động của các lô hàng chuyển phát nhanh bất cứ lúc nào chỉ bằng cách dựa vào số theo dõi.

Một cái nhìn thoáng qua về bức tranh lớn, một "thiết thực và fun" ứng dụng Thế giới là phương pháp vàng của trình duyệt Baidu 6.2. Nhìn vào tình hình tổng thể, ngoài các mô-đun chức năng được thiết kế riêng cho những "người chơi" khó tính, các ứng dụng chất lượng cao như ngân hàng trực tuyến an toàn và AdBlock tiếp tục bảo vệ bạn, mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn trên mọi phương diện.

Tất nhiên, trình duyệt Baidu được nâng cấp, "cách chơi "Nó không chỉ dành cho các trung tâm ứng dụng. Tất cả thanh địa chỉ hiện tại, hộp tìm kiếm, thanh tiện ích mở rộng và cửa sổ bật lên video đều có thể được kéo và thay đổi kích thước. Mô-đun "Được truy cập nhiều nhất" mới được thêm vào trong thanh yêu thích cũng có thể được đồng bộ hóa với trình quay số URL tùy chỉnh.

Liên quan đến phần mềm

 Thông báo ngừng dịch vụ trình duyệt Baidu PC < /span>

--------------------------------------- - --------------------------------------------------< /p>

Kính gửi người dùng Trình duyệt PC Baidu:

Cảm ơn tất cả các bạn đã tiếp tục ủng hộ Trình duyệt PC Baidu.

Tháng 5 năm nay, Baidu PC Browser chính thức ngừng hoạt động và bảo trì. Để đảm bảo người dùng có đủ thời gian chuyển sang các trình duyệt khác, chúng tôi vẫn giữ lại các chức năng cơ bản như duyệt web. Xem xét các rủi ro bảo mật cho người dùng, kể từ bây giờ chúng tôi sẽ chính thức ngừng các chức năng cơ bản của Trình duyệt PC Baidu như duyệt web. Chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi kịp thời sang các trình duyệt khác.

Nếu bạn cần xuất nội dung trong Baidu PC Browser Favorites, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Nếu bạn có thắc mắc về các chức năng khác, bạn có thể gửi email đến ext_soft -kf @baidu.com Hãy liên hệ với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho bạn và cảm ơn bạn đã thông cảm, hỗ trợ và đồng hành lâu dài. Chúng tôi chân thành mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm liên tục của bạn cho những sản phẩm tuyệt vời hơn từ Baidu!

Nhóm trình duyệt PC Baidu

Ngày 29 tháng 9 năm 2019

Trang chủ: Lớp trình duyệt Trình duyệt lõi kép trình duyệt win10 Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)