Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trình duyệt Waterfox

Trình duyệt Waterfox

Trình duyệt Waterfox

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2021.08中文官方版Cập nhật:2023-05-29 18:43:47Kích thước:72.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Mọi người đều quen thuộc với trình duyệt Firefox, vậy tại sao trình duyệt Firefox này lại cần thiết? Cướp biển? KHÔNG! Nó cũng là một sản phẩm của Mozilla. PC6 hôm nay giới thiệu Waterfox cho mọi người. Đây là phiên bản Firefox 64-bit thuần túy được Mozilla chứng nhận chính thức. Waterfox đã cải thiện các chi tiết về bộ nhớ lớn và tính toán 64-bit. Trong Windows 64-bit. hệ thống nhanh hơn và chạy trơn tru hơn! . Waterfox sử dụng cấu hình Firefox gốc và do đó hỗ trợ mọi tiện ích mở rộng được Firefox hỗ trợ. Và hiệu suất điểm chuẩn được cải thiện 20%.

Giới thiệu cơ bản

Waterfox là trình duyệt 64-bit dựa trên việc sửa đổi mã nguồn của Firefox, Waterfox hiện là phiên bản sửa đổi ổn định nhất của Firefox dành cho phiên bản Windows 64-bit. Waterfox là phiên bản Firefox thuần 64-bit đã được Mozilla chứng nhận chính thức, Waterfox được biên soạn từ mã nguồn chính thức của Firefox và cải tiến chi tiết về bộ nhớ lớn và tính toán 64-bit, nhanh hơn và chạy mượt hơn dưới 64 -bit hệ thống Windows!
Waterfox là phiên bản 64 bit thuần túy của trình duyệt Firefox, sử dụng mã nguồn chính thức của Firefox và được tối ưu hóa và biên dịch đặc biệt cho hệ điều hành Windows 64 bit. Waterfox có sẵn phiên bản 64-bit của các plug-in Flash, Java và Silverlight mới nhất. Hỗ trợ mọi tiện ích mở rộng chính thức được Firefox hỗ trợ.
Lời giải thích chính thức của Mozilla là “Biến thể 64-bit nhanh nhất của firefox!” có thể hiểu theo trực giác là Firefox trong hệ thống 64-bit.

Cách sử dụng

Hướng dẫn cài đặt bằng tiếng Trung cho Waterfox:
Mở https://addons.mozilla.org/zh-CN/firefox/addon/chinese- trong Waterfox Đơn giản hóa -zh-cn-la/Link này sau đó bấm Thêm vào Firefox, nó sẽ tự động tải xuống, sau vài giây, một cửa sổ sẽ bật lên, bấm Cài đặt ngay.

Nếu không có gói tiếng Trung cho phiên bản Waterfox hiện tại của bạn , vui lòng chọn phiên bản tương ứng https://addons.mozilla.org/zh-cn/firefox/addon/chinese-simplified-zh-cn-la/versions/

Sau khi ngôn ngữ được đóng gói, hãy nhập about:config vào thanh địa chỉ và nhấn Enter. Nếu có cảnh báo hãy nhấp vào Tôi sẽ cẩn thận, tôi hứa!

< p>Nhập generic.useragent.locale vào thanh Tìm kiếm ở trên,

< p>Nhấp đúp vào mục tìm thấy, đổi en-US thành zh-CN và lưu. Đóng Waterfox và mở lại Waterfox, giao diện đã trở thành giao diện quen thuộc của người Trung Quốc. Đến đây, văn hóa Trung Hoa đã hoàn thiện.

Nhật ký cập nhật

Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật cho Windows để giải quyết vấn đề này và Mozilla cũng đã phát hành bản vá cho Firefox.
Đây là những gì bạn cần làm:
Hỗ trợ tải về trên thanh địa chỉ Waterfox.
Chọn "Hiển thị thư mục" để mở thư mục hồ sơ trên hệ thống cục bộ.
Mở thư mục "Tiện ích mở rộng".
Nếu tiện ích mở rộng được cung cấp bởi một tệp XPI, hãy sử dụng chương trình lưu trữ như Bandzip để giải nén các tệp đính kèm.
Mở tệp install.rdf trong thư mục gốc của tiện ích mở rộng được giải nén.
Tìm multiprocessCompatible và kiểm tra xem nó thể hiện đúng (tương thích) hay sai (không tương thích).
Lặp lại điều này cho các plugin đã cài đặt.
Các bản cập nhật khác:
Cập nhật thư viện libcubeb để ngăn sự cố âm thanh mới trong bản dựng Windows 10
Khắc phục kiểm tra trình duyệt mặc định
Khắc phục các sự cố về trình cắm
Khắc phục các sự cố trống khác nhau

Trang chủ: Lớp trình duyệt trình duyệt tốc độ cao Tải xuống trình duyệt Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun Trình duyệt lõi kép Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)