Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Máy khách quét STO Express

Máy khách quét STO Express

Máy khách quét STO Express

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.2020.81201官方版Cập nhật:2023-06-11 18:53:48Kích thước:361MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

STO Express Scan Client là phần mềm scan của STO Express hay còn gọi là STO Express Wutong Scan. Hệ thống Wutong bao gồm nhiều chức năng như kinh doanh chuyển phát nhanh, chất lượng dịch vụ, nguồn lực vận chuyển, quyết toán tài chính, phân tích dữ liệu, hệ thống quốc tế, tự động sắp xếp, v.v. Mô-đun!

Liên quan đến phần mềm

Viết tắt của STO Express Shanghai STO, Shanghai STO Logistics Company có 247 văn phòng kinh doanh độc lập tại thành phố, 179 phòng kinh doanh và 1.220 điểm hoạt động. Được thành lập vào năm 1993, Express Express là một doanh nghiệp liên doanh (tư nhân) trong nước chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.

STO Express về cơ bản bao phủ các thành phố từ cấp quận trở lên trên toàn quốc và các thành phố từ cấp quận trở lên ở các khu vực phát triển, đặc biệt là ở Giang Tô, Chiết Giang và Thượng Hải, về cơ bản không có điểm mù trong giao hàng. Vào tháng 2 năm 2014, STO bắt đầu thử nghiệm nội bộ hoạt động kinh doanh trung chuyển mua sắm ở nước ngoài. Vào ngày 16 tháng 9 năm 2015, STO và Tiantian Express đã công bố tái tổ chức chiến lược lớn. Vào ngày 14 tháng 12, STO Express đã được niêm yết trên thị trường cửa sau!

Vào ngày 1 tháng 9 năm 2019, danh sách 500 doanh nghiệp dịch vụ hàng đầu Trung Quốc năm 2019 đã được công bố tại Tế Nam, trong đó STO Express Co., Ltd. xếp thứ 263.

Giới thiệu chức năng

Kinh doanh chuyển phát nhanh

Chất lượng dịch vụ

Nguồn lực vận tải

Quyết toán tài chính

< p> Phân tích dữ liệu

Hệ thống quốc tế

Tự động sắp xếp