Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Bạn đồng hành chơi PIA

Bạn đồng hành chơi PIA

Bạn đồng hành chơi PIA

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.20818官方版Cập nhật:2023-05-29 20:51:23Kích thước:104KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Ứng dụng khách đồng hành của phim truyền hình pia là một phần mềm viết kịch bản. pia drama đồng hành tập hợp những người viết kịch bản, bài hát cốt truyện, người viết kịch truyền thanh, lồng tiếng CV, v.v. để cung cấp cho mọi người những kịch bản chất lượng cao. Người dùng thích biểu diễn có thể tìm thấy mục yêu thích của họ thông qua người đồng hành kịch pia thực hiện kịch bản.

Giới thiệu chức năng

Tập hợp một lượng lớn số lượng pia Có nhiều loại kịch bản phim truyền hình, bao gồm chuyển thể trò chơi, chuyển thể tiểu thuyết, tiểu thuyết tiểu luận, v.v., và cũng có các phân loại thời đại, bao gồm thời cổ đại, Trung Hoa Dân Quốc, thời hiện đại, v.v., để người dùng có thể Phần mềm đồng hành với kịch bản pia còn có chức năng tìm kiếm, người dùng có thể nhập kịch bản pia, tên nhân vật, từ khóa và các thông tin khác vào thanh tìm kiếm để tìm kiếm các kịch bản liên quan.

Tất cả các tập lệnh trong phần mềm đồng hành pia drama đều miễn phí cho người dùng xem và cửa sổ có thể tự động được ghim lên trên cùng để người dùng có thể xem các tập lệnh khi sử dụng yy để chơi và chơi tốt hơn. .

Tính năng phần mềm

 1.PIA Kịch bản gốc đề cập đến sự hướng dẫn và chỉnh sửa của đạo diễn về giai điệu kịch tính, phần giọng hát, v.v. của CV. Ngày nay, nó chủ yếu đề cập đến một hoạt động giải trí được ra mắt trên kênh Duowan YY, phương pháp cụ thể là khách du lịch cầm micro và nói những đoạn hội thoại đầy cảm xúc hoặc đọc âm thanh kèm theo BGM đẹp và phù hợp. Đôi khi các giáo viên chuyên nghiệp có thể cung cấp hướng dẫn về kịch.

2. Không có nhiều khác biệt giữa phim truyền hình PIA và cái mà người ta thường gọi là lồng tiếng trực tuyến, thông thường các tác phẩm lồng tiếng trực tuyến mà chúng ta thấy là sản phẩm cuối cùng của phim truyền hình PIA, đã được xử lý hậu kỳ như người ta thường nói trong vòng tròn PIA. Cái gọi là phim truyền hình PIA hàng ngày thường mang tính giải trí và có thể ứng biến. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với các tác phẩm lồng tiếng trực tuyến chính thức (như phim truyền hình trên đài). Các tác phẩm lồng tiếng trực tuyến chính thức yêu cầu diễn viên lồng tiếng (tức là diễn viên lồng tiếng, Ngoài ra được gọi là CV) trong quá trình lồng tiếng là cực kỳ khắt khe.

Cách sử dụng

1. Trong phần Sau khi tải và đăng nhập vào trang này, đặt hiện tại - bấm vào góc trên bên phải tác phẩm để đặt hiện tại, sao chép và dán vé máy bay kênh vào cổng vé máy bay và bấm đặt hiện tại (chia sẻ hiện tại là chia sẻ tổng quan và URL của tác phẩm chỉ bằng một cú nhấp chuột).

2. Xem hiện tại - nhấp vào trang web để xem tab phụ hiện tại dưới nhãn này, sao chép và dán vé máy bay kênh vào cổng vé máy bay và nhấp để xem hiện tại.

3. Nút treo - nhân vật phản diện hoạt hình là nút gọi dịch vụ khách hàng của PIA, BGM là bảng điều khiển trình phát BGM. Nhấp để chuyển nhạc, phát lại và tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, v.v.;nghĩ lên mũi tên như một sự trở lại nhanh chóng đến mức cao nhất.

4. Tất cả - Tìm tất cả các nút trên trang này. Bất cứ lúc nào, bạn có thể quay lại trang gốc bằng cách xóa nội dung của hộp tìm kiếm và nhấp vào nút Tất cả.

5. Xem phần phân vai này - nhấp vào ký tự để xem số dòng mà ký tự có trên trang này trong phiên bản hiện tại, nhấp để xem số dòng trong phiên bản hiện tại cho tất cả các ký tự. Chức năng này Sau khi kích hoạt, văn bản hiện tại sẽ được chuyển sang chế độ đọc toàn văn, để hủy đọc toàn văn, người dùng cần kích hoạt nút lật trang.