Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Thống kê SPSS của IBM 20

Thống kê SPSS của IBM 20

Thống kê SPSS của IBM 20

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v20.0中文版Cập nhật:2023-05-24 19:34:15Kích thước:919.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

IBM SPSS Statistic 20 là phần mềm phân tích và lập kế hoạch triển khai dữ liệu tích hợp. Bạn có thể tìm thấy những năng lực chuyên môn cần thiết để tăng doanh thu, vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh, tiến hành nghiên cứu và đưa ra quyết định tốt hơn. Bao gồm số liệu thống kê Bayesian, trình tạo biểu đồ mới, cải tiến thống kê theo yêu cầu của khách hàng, v.v.

Giới thiệu cơ bản

ibm spss statis 20 là dòng sản phẩm tích hợp nhằm giải quyết toàn bộ quá trình phân tích, từ lập kế hoạch đến thu thập, phân tích, báo cáo và triển khai dữ liệu. Với hơn chục mô-đun được tích hợp đầy đủ để lựa chọn, bạn có thể tìm thấy các khả năng chuyên môn cần thiết để tăng doanh thu, vượt trội so với đối thủ cạnh tranh, tiến hành nghiên cứu và đưa ra quyết định tốt hơn. Bao gồm số liệu thống kê Bayesian, trình tạo biểu đồ mới, cải tiến thống kê theo yêu cầu của khách hàng, v.v., bạn có thể áp dụng phân tích thống kê nâng cao tốt hơn để giải quyết các vấn đề kinh doanh khó khăn nhất, giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng có được những hiểu biết mới từ dữ liệu. Phiên bản mới của IBM SPSS Statis 20 cung cấp nhiều phương pháp, bao gồm phân tích đặc biệt, kiểm tra giả thuyết và báo cáo, cho phép người dùng kiểm soát nội dung phân tích dự đoán của riêng họ, đưa các nội dung này vào hoạt động và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu nhanh hơn. Ngoài ra, phần mềm còn có các chức năng như ra quyết định đơn giản, nhanh chóng, chất lượng cao, định giá linh hoạt, tiết kiệm… Phần mềm có thể cung cấp các chức năng thống kê phong phú và các chức năng hỗ trợ tương ứng giúp truy cập, quản lý dữ liệu, lựa chọn và thực hiện phân tích dễ dàng hơn. , và chia sẻ kết quả. Đây là một phần mềm phân tích thống kê dữ liệu, cách xem dữ liệu hơi giống excel và rất thuận tiện khi sử dụng. Bạn chỉ cần nhập dữ liệu đầy đủ và bạn có thể nhận được một số chia sẻ thống kê, báo cáo biểu đồ, v.v. mà không cần hiểu các thuật toán khác nhau.

Tính năng của phần mềm

Cho dù bạn có chuyên ngành thống kê hay không thì nó vẫn rất hữu ích và dễ dàng để bắt đầu. Phần mềm hiện hỗ trợ toàn bộ quá trình phân tích. Sản phẩm giúp mọi người kiểm tra các giả thuyết nhanh hơn và hướng dẫn họ sử dụng đúng chức năng thống kê vào đúng thời điểm. Nó cũng cung cấp quyền truy cập linh hoạt vào các kỹ thuật phân tích mạnh mẽ cho các nhà phân tích ở mọi cấp độ kỹ năng. Ngoài ra, nó giúp các công ty mở rộng quy mô từ các biện pháp đơn giản nhất đến các biện pháp được áp dụng rộng rãi nhất, tận dụng tối đa nguồn lực phân tích của họ. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể hợp lý hóa quy trình phân tích dữ liệu và báo cáo của mình. Các nhà phân tích không còn cần sử dụng nhiều công cụ và tài nguyên mà chỉ cần làm việc trong một danh mục sản phẩm tích hợp, điều này không chỉ đơn giản hóa công việc của các nhà phân tích và người quản lý mà còn giảm khối lượng công việc của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật doanh nghiệp. Cho dù đó là dữ liệu kỹ thuật hay dữ liệu tài chính, bạn có thể đưa nó vào phần mềm để phân tích. Nó hiển thị giao diện bảng và dữ liệu có thể được tải trực tiếp vào để hiển thị. Nó cung cấp các thành phần phân tích mạnh mẽ và có các phương pháp phân tích phong phú hơn Excel, và bạn có thể dễ dàng hiển thị dữ liệu lên Biểu đồ thực hiện thống kê Bayesian, thống kê dữ liệu là cần thiết trong mọi ngành. Khi phân tích một phần dữ liệu, bạn có thể xem nhanh kết quả, tìm ra lỗi không đáp ứng yêu cầu và phân tích xu hướng dữ liệu trong tương lai Việc phát triển có tác dụng tham khảo rất lớn và nó còn giúp bạn vạch ra kế hoạch phát triển cho giai đoạn tiếp theo!

Giới thiệu chức năng

1. Các nút ít được sử dụng hơn giờ đây sẽ tự động bị xóa khỏi thanh công cụ.

2. Chức năng bán hàng trực tiếp hiện nằm trong menu "Phân tích" (Phân tích > Bán hàng trực tiếp).

3. Các nút thanh công cụ Chuyển đến Cửa sổ Cú pháp Tương tác mới và Chuyển đến Trình xem Đầu ra Hiện hoạt hiện đã được cung cấp.

4. Bằng cách nhấp chuột, giờ đây người dùng có thể hiển thị hộp thoại Tùy chỉnh Thanh công cụ.

5. Bạn có thể sao chép một hoặc nhiều dòng cú pháp. Để sử dụng chức năng sao chép hàng, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Ctrl+U.

6. Bạn có thể nối các dòng trong các dòng cú pháp đã chọn (các dòng đã chọn sẽ được chuyển thành một dòng). Để sử dụng tính năng Nối hàng, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Ctrl+J.

7. Có thể xóa các dòng trống chứa trong các dòng cú pháp đã chọn. Để sử dụng tính năng Xóa dòng trống, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Ctrl+M.

8. Bạn có thể di chuyển dòng cú pháp đã chọn lên hoặc xuống. Để sử dụng chức năng Hàng Lên và Hàng Xuống, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Alt+Mũi tên lên và Alt+Mũi tên xuống.

9. Chế độ chỉnh sửa cột có thể được kích hoạt và hủy kích hoạt. Chế độ chỉnh sửa cột cho phép bạn áp dụng các thay đổi tương tự trên nhiều dòng cú pháp. Để sử dụng khả năng chuyển đổi chế độ chỉnh sửa cột và thoát khỏi chế độ chỉnh sửa cột, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Ctrl+G và ESC.

10. Có thể loại bỏ khoảng trắng đầu và cuối trong các dòng cú pháp đã chọn. Để sử dụng các chức năng Xóa dấu cách ở đầu, Xóa dấu cách ở cuối và Xóa dấu cách ở đầu và cuối, bạn có thể truy cập menu Chỉnh sửa hoặc sử dụng phím tắt Ctrl+L, Ctrl+T và Ctrl+B.

11. Hộp thoại "Tìm và thay thế" hiện nhận dạng /n là ký tự dòng mới.

 12. Giờ đây, dữ liệu Microsoft Excel chứa tên biến có thể được dán trực tiếp vào trình chỉnh sửa dữ liệu Thống kê SPSS của IBM. Tên biến sẽ được tự động chuyển đổi và tên biến đầy đủ sẽ được lưu trữ dưới dạng nhãn biến.