Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Gói bổ trợ Topaz (Bộ lọc Topaz)

Gói bổ trợ Topaz (Bộ lọc Topaz)

Gói bổ trợ Topaz (Bộ lọc Topaz)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:2013完美版Cập nhật:2023-06-07 16:35:41Kích thước:447MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Topaz là nhà sản xuất plug-in bộ lọc Photoshop rất nổi tiếng. Các bộ lọc PS của nó bao gồm bộ lọc phơi sáng, bộ lọc giảm nhiễu, bộ lọc khử nhiễu hình ảnh RGB, bộ lọc loại bỏ khảm JPEG và cutout/.

Topaz plug- trong gói Năm 2013, Topaz đã tung ra Gói bộ lọc PS, trị giá tổng cộng 299 USD và bao gồm tất cả các plug-in Topaz hiện có dành cho Photoshop. Tất cả các plug-in bộ lọc Topaz (tổng cộng 10 plug-in) đều được cài đặt cùng một lúc, điều này tôi tin rằng sẽ đáp ứng được mong muốn của nhiều người.

10 plug-in bộ lọc Photoshop có trong gói plug-in Topaz 2013 bao gồm:

1.Topaz Điều chỉnh 5

Bộ lọc hiển thị sáng tạo năng động cao Topaz Điều chỉnh áp dụng Thuật toán mới điều chỉnh hình ảnh và dễ dàng kiểm soát độ phơi sáng, màu sắc và chi tiết của hình ảnh! Nó có khả năng sáng tạo đáng kinh ngạc và các thuật toán điều chỉnh độ phơi sáng tự động, đồng thời sử dụng các thuật toán nâng cao để đạt được các hiệu ứng và điều chỉnh độ phơi sáng độc đáo. Nó cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát độ phơi sáng, màu sắc và chi tiết, cũng như sự tiện lợi tối đa trong việc lưu và sử dụng lại các cài đặt trước. Bộ lọc phơi sáng sáng tạo (còn gọi là HDR) "sử dụng thuật toán mới để điều chỉnh hình ảnh, kiểm soát độ phơi sáng, màu sắc và chi tiết của hình ảnh một cách dễ dàng và toàn diện! Nó có khả năng sáng tạo đáng kinh ngạc và thuật toán điều chỉnh độ phơi sáng tự động!

▲ Hiệu ứng lomo do bộ lọc Topaz Điều chỉnh 5 tạo ra

2.Topaz Clean 3

Topaz Clean là bộ lọc chủ yếu được sử dụng để loại bỏ nhiễu trong hình ảnh RGB, có thể loại bỏ nhiễu hiệu quả ở các khu vực rộng lớn và các loại hình ảnh tĩnh khác nhau, đồng thời duy trì độ chi tiết của hình ảnh và độ rõ nét. mức độ. Tương tự, nó cũng có thể được sử dụng để giảm các chi tiết một cách có chủ ý nhằm tạo ra một bức ảnh mượt mà trong đó các đường nét chiếm ưu thế. Trong hầu hết các trường hợp, có thể sử dụng /[/k3/. Tuy nhiên, hiệu ứng này không tốt đối với những hình ảnh có độ nhiễu lớn . Bạn có thể thử Bộ lọc giảm nhiễu Topaz để có kết quả mượt mà hơn. Topaz Clean hoạt động ở chế độ 8 bit/kênh và 16 bit/kênh hoặc thang độ xám. Đối với chế độ R, G, B, nó sử dụng thông tin kênh R, G và B để xử lý hình ảnh .Đối với các chế độ hình ảnh khác,

< /p>

▲Hiệu ứng được tạo ra bằng cách sử dụng bộ lọc Topaz Clean 3

3.Topaz Dejpeg 4

Topaz DeJPEG có thể loại bỏ các bức tranh khảm và các vệt do nén JPEG. cài đặt không hiệu quả lắm. Nhưng nó có thể được điều chỉnh thông qua thanh trượt để tạo ra kết quả tốt hơn và giảm nhiễu đáng kể. Bạn có thể điều chỉnh kết quả bằng cách kết hợp làm sắc nét và làm mịn và loại bỏ các vệt.

4.Topaz Noise Giảm 5

p>

Topaz Noise Giảm là một phần mềm lọc tiếng ồn tuyệt vời. So với các phần mềm khử nhiễu khác, hiệu quả khá nổi bật. Plug-in này là một bộ lọc kiểm soát và làm sạch tiếng ồn cho Adobe Photoshop, sử dụng một thuật toán độc đáo và hiệu quả Để điều chỉnh các tham số. Ví dụ: màu sắc, chi tiết, độ phơi sáng, giảm nhiễu, độ mờ, độ sáng, độ tương phản, v.v., sẽ giúp đạt được hiệu quả hiệu quả độc đáo của việc xử lý ảnh, thiết lập một bức ảnh có tính nghệ thuật cao , và đạt được nó với ít thời gian và năng lượng nhất. Xử lý nhiễu tốt nhất.

5.Topaz Detail 2

Bộ lọc chi tiết Topaz có thể nâng cao khả năng xử lý chi tiết của hình ảnh để đạt được hình ảnh hoàn hảo hơn làm sắc nét, tối ưu hóa màu sắc, cạnh hình ảnh, v.v. Xử lý. Cá nhân tôi nghĩ rằng Topaz Detail thậm chí còn bao gồm phần mềm hiệu ứng HDR chức năng. Các chức năng chi tiết hình ảnh, độ sắc nét và tông màu tuyệt vời được xử lý tự động để đáp ứng yêu cầu hình ảnh của bạn nhiều nhất có thể.

Chi tiết Topaz được thiết kế độc đáo để cho phép bạn. Nó sẽ không gây ra hiện tượng biên và nâng cao đầy đủ khả năng kiểm soát sáng tạo đối với tất cả các khía cạnh của chi tiết. Dễ dàng thêm mức độ cảm giác lập thể đáng kinh ngạc và hiểu rõ nội dung trong chi tiết Topaz và các chi tiết kỹ thuật cải tiến trước khi hình ảnh của bạn bị mờ.

6.Topaz Remask 3

Bộ lọc thảm Topaz ReMask là sản phẩm mới nhất của công ty Topaz. Nó cung cấp một phương pháp mới để cắt bỏ, nhanh chóng và đơn giản. Nó có thể nhanh chóng cắt bỏ hình ảnh bằng cách kết hợp các hành động với các kênh và mặt nạ. Nó thực sự là một bộ lọc báo trước tuyệt vời! Giá ở nước ngoài là 69,99 USD. Là một sản phẩm mới của Công ty Topaz, Topaz ReMask cung cấp một phương pháp cắt bỏ mới, nhanh chóng và đơn giản. Nó có thể nhanh chóng cắt bỏ hình ảnh bằng cách kết hợp chuyển động của các kênh và mặt nạ, chẳng hạn như các hình ảnh cắt ra trong đám cưới.

7.Topaz Simplification 3

Đây là Topaz, một bộ lọc mới có thể đạt được hiệu ứng của màu nước, sơn dầu và vẽ bút chì. Topaz Simplify là một công cụ phần mềm có thể biến bất kỳ bức ảnh nào thành một kiệt tác nghệ thuật. Topaz Simplify là bộ lọc PS không thể thiếu dành cho các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số, bậc thầy hội họa và nhà thiết kế.

▲Topaz đơn giản hóa 3 Hiệu ứng vẽ tranh được tạo bởi các bộ lọc

8. Topaz Rich Visualization

Bộ lọc chi tiết Topaz có thể nâng cao khả năng xử lý chi tiết của hình ảnh và đạt được độ sắc nét của hình ảnh, tối ưu hóa màu sắc, cạnh hình ảnh và các thay đổi khác. Hoàn hảo sự điều khiển. Nó có khả năng làm sắc nét và khử mờ tuyệt vời, khiến nó trở thành công cụ tối ưu cho những hình ảnh động và tiêu điểm mờ. Topaz InFocus cho phép bạn truy cập dễ dàng và hiệu quả vào các công cụ để cải thiện độ rõ nét của hình ảnh. Hầu hết các phương pháp làm sắc nét đều phát hiện các cạnh của hình ảnh, cải thiện quá trình chuyển tông màu, tăng độ sắc nét cảm nhận, v.v. nhưng thường không đạt được kết quả tốt. Topaz InFocus sử dụng công nghệ giải mã hình ảnh để kiểm soát thông số độ mờ hình ảnh, tăng độ sắc nét thực tế.

9. Hiệu ứng ống kính Topaz

Với Hiệu ứng ống kính, bạn sẽ có được công nghệ tiên tiến nhất, các bộ lọc, ống kính mô phỏng thực tế và nhiều hiệu ứng máy ảnh chuyên nghiệp đa dạng nhất - tất cả chỉ trong một Dễ dàng- plug-in để sử dụng, không cần thêm thiết bị đắt tiền.

10.Hiệu ứng Topaz BW

Hiệu ứng đặc biệt của vũ khí Topaz BW đen trắng (sản phẩm này thật tuyệt vời, giao diện ngôn ngữ thực sự hỗ trợ tiếng Trung giản thể)

▲ Hiệu ứng va chạm màu xanh-vàng do Topaz BW tạo ra Bộ lọc hiệu ứng

Cách sử dụng mã đăng ký Topaz Plugin Bundle 2013

Sau khi cài đặt Topaz Plugin Bundle 2013, khi lưu hiệu ứng bằng bất kỳ plug-in bộ lọc Topaz nào, khi được yêu cầu nhập mã đăng ký, chỉ cần nhập thông tin đã cho ở trên Thông tin số sê-ri là đủ.

Mã đăng ký gói plugin Topaz 2013 (bất kỳ nhóm nào)

511959-121130-687172-316866-267029

319999-121130-587706-339227- 411912

857589-121130-102355-346706-453056

Hoặc sau khi nhập từng plugin bộ lọc, hãy nhấp vào menu, chọn phím Enter, nhập thông tin số sê-ri ở trên và kích hoạt plug-in bộ lọc.