Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Plug-in làm sắc nét hình ảnh PS (Bảng điều khiển USM đôi)

Plug-in làm sắc nét hình ảnh PS (Bảng điều khiển USM đôi)

Plug-in làm sắc nét hình ảnh PS (Bảng điều khiển USM đôi)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-06-03 20:07:38Kích thước:4.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Plug-in làm sắc nét hình ảnh PS (Double USM Panel) là một plug-in xử lý PS đa nền tảng, chức năng chính của plug-in này là xử lý hiệu ứng quầng sáng trong ảnh, có thể làm cho quầng sáng chính xác hơn Plug-in sử dụng Bộ thanh trượt kép và bản xem trước chất lượng cao, hỗ trợ Photoshop CC - CC 2018 và các phiên bản khác.

Các tính năng của phần mềm

Chúng tôi chủ yếu sử dụng Để nâng cao chi tiết tần số cao (tức là các tính năng và đường viền nhỏ). Các giá trị làm sắc nét tiêu chuẩn bao gồm số lượng lớn (lên tới 500%) và bán kính nhỏ (điều này phụ thuộc vào kích thước của hình ảnh và đầu ra – hiển thị, in/nhấn – nhưng chúng ta đang nói về các giá trị từ 0,3px trên web lên 2.0px trở lên). Ngưỡng thực sự phụ thuộc vào bạn và phải được đánh giá trên từng hình ảnh

1. Độ sắc nét tiêu chuẩn

USM mặc định nghiêm trọng trước khi nhấn là 500~1 (bán kính đo) , bạn luôn có thể dễ dàng với độ mờ của lớp. DoubleUSM 2 Mac mang lại hiệu ứng nở hoa đậm (400-1,5) (250-0,7) tự nhiên hơn - khoảng một nửa cường độ và một nửa độ dày.

 2. Mài Hiraloam

Còn được gọi là bán kính cao, khối lượng thấp: được sử dụng để tạo hình dạng và sắp xếp hình dạng ba chiều. Điểm bắt đầu có thể là quầng sáng (50-50) tối (30-30). Như bạn có thể thấy, bán kính rất cao và số lượng thấp hơn bạn mong đợi.

 3. Làm sắc nét sáng tạo

DoubleUSM dành cho Mac không ngăn cản bạn thử: Làm sắc nét sáng tạo có thể có nghĩa là USM quầng tối tiêu chuẩn (ví dụ: 400-1.5) và quầng sáng hiraloam (ví dụ: 400-1.5) , 30-50) Để tận dụng tối đa cả hai thế giới!

4. Cài đặt trước

Tạo và áp dụng các cài đặt trước làm sắc nét của riêng bạn! Xin lưu ý rằng khi nói đến việc làm sắc nét Không có sự tiếp nhận hoàn hảo hay giá trị tuyệt đối: nó luôn phụ thuộc vào độ phân giải của hình ảnh, chủ thể.