Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > hộp nhạc

hộp nhạc

hộp nhạc

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v5.1.1.159官方版Cập nhật:2023-05-27 18:30:21Kích thước:2.5MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Music Box là một trình phát nhạc nhẹ, có thể phát nhạc cục bộ và phát ngẫu nhiên nhạc trực tuyến hay. Nó có chất lượng âm thanh hoàn hảo, giao diện đơn giản và thao tác dễ dàng. Nó có thể tự động khớp lời bài hát từ Internet dựa trên thông tin ID âm nhạc. .

Music Box

Tính năng phần mềm< /p>

p>

Thân máy nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, chất lượng âm thanh hoàn hảo

Là một máy nghe nhạc, ý tưởng thiết kế của hộp nhạc tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ. Nó có tất cả các tính năng của một chiếc hộp nhạc. người chơi trong một cơ thể dưới 2M. Một số chức năng.

Một trình phát tốt không chỉ phải mạnh về chức năng, chúng tôi luôn tin rằng thao tác đơn giản và trực quan sẽ dễ được người dùng chấp nhận hơn nên chúng tôi đã luôn làm điều này.

Sử dụng codec âm thanh tốt nhất thế giới, chất lượng âm thanh hoàn hảo không phải là điều dối trá.

Nền tảng chia sẻ âm nhạc

Hộp nhạc không chỉ là một trình phát mà còn là nền tảng để chia sẻ và giao tiếp âm nhạc, nơi bạn có thể thưởng thức âm nhạc do bạn bè chia sẻ và trải nghiệm những gì họ đang nghe. Bạn cũng có thể chia sẻ tâm trạng và âm nhạc của mình với bạn bè. Bạn có thể tìm thêm những người bạn có cùng sở thích tại đây để chia sẻ âm nhạc và niềm vui cùng họ.

Công cụ tìm kiếm âm nhạc mạnh mẽ, kho nhạc khổng lồ

Kết hợp với hàng triệu bản nhạc trên Internet, nó có thể theo dõi các xu hướng âm nhạc mới nhất và thời thượng nhất trong thời gian thực. Tìm kiếm một lần sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc âm nhạc mới.

Sự yêu thích của âm nhạc gốc

Đồng thời, hộp nhạc là nền tảng để phần lớn các tác giả âm nhạc gốc quảng bá bản thân. Có hàng triệu ca sĩ ở đây để nhanh chóng truyền tải âm thanh tự nhiên của bạn! Hãy để bạn tạo ra âm nhạc phổ biến nhất mà không mất bất kỳ chi phí nào!

Trình phát nhạc Music Box

Cập nhật Nhật ký

Đã thêm mô-đun phản hồi
Đã sửa đổi các lỗi đã biết;
Tinh chỉnh các biểu tượng giao diện;