Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > My97DatePicker (plug-in ngày tháng js)

My97DatePicker (plug-in ngày tháng js)

My97DatePicker (plug-in ngày tháng js)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v4.8官方最新版Cập nhật:2023-05-18 18:36:18Kích thước:30KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

My97DatePicker là một công cụ kiểm soát ngày dựa trên JavaScript có thể xác định nhiều dạng phương thức gọi: chẳng hạn như gọi thông thường, không giới hạn bất kỳ phương thức và thời gian hiển thị nào. Tất nhiên, bạn cũng có thể chỉ định hiển thị thả xuống, giới hạn phạm vi thời gian , thay đổi kiểu giao diện, v.v., hãy nhanh chóng tải xuống nếu cần!

Giới thiệu cơ bản

Thư mục My97DatePicker là Nhìn chung, cấu trúc thư mục bên trong không thể bị phá hủy và các tập tin bên trong không thể đổi tên, bạn có thể thay đổi tên thư mục, My97DatePicker.htm là tập tin bắt buộc và không thể xóa (tập tin này không tồn tại sau 4.8). của mỗi thư mục và tập tin: tập tin cấu hình WdatePicker.js, bạn chỉ cần sử dụng tập tin này tại nơi nó được gọi, nhiều tập tin có thể cùng tồn tại và các tập tin cấu hình ngôn ngữ và giao diện config.js được đặt tên theo cách xx_WdatePicker. js. Không cần giới thiệu chúng (nó sẽ được sáp nhập vào WdatePicker.js sau 4.8) tệp chính của thư viện ngày lịch.js, không cần giới thiệu My97DatePicker.htm. Tệp trang tạm thời không thể xóa được (tệp này có không tồn tại sau 4.8). Thư mục lang lưu trữ các tập tin ngôn ngữ. Bạn có thể làm sạch hoặc thêm các tập tin ngôn ngữ nếu cần. Da thư mục lưu trữ các tập tin liên quan đến giao diện. Bạn có thể làm sạch hoặc thêm chúng nếu cần. Gói tập tin da Khi thuộc tính trong WdatePicker. js: $wdate=true, việc thêm class="Wdate" vào đầu vào sẽ khiến biểu tượng ngày xuất hiện ở bên phải của hộp chọn. Nếu bạn không thích kiểu này, bạn có thể thay đổi class="Wdate" Remove và bạn cũng có thể sửa đổi kiểu bằng cách sửa đổi tệp WdatePicker.css trong thư mục giao diện

Các tính năng của phần mềm

Các chức năng toàn diện và thân thiện với người dùng hơn
Hầu hết các điều khiển ngày đều có các chức năng như: hiển thị thời gian, hỗ trợ hiển thị tuần, định dạng tùy chỉnh, sửa lỗi tự động, sửa lỗi thông minh, ngày bắt đầu, tùy chỉnh nút thao tác, chọn ngày nhanh, hỗ trợ nhiều chế độ gọi, v.v., My97DatePicker Đó là toàn diện hơn, thân thiện hơn với người dùng và có tốc độ hạng nhất trong các khía cạnh này.
Chức năng hạn chế phạm vi ngày mạnh mẽ
Hỗ trợ các hạn chế tĩnh, hạn chế động, hạn chế tùy chỉnh tập lệnh cũng như các hàm ngày và ngày không hợp lệ, Sử dụng chức năng này, bạn có thể tùy ý tùy chỉnh những ngày không thể chọn được, ngay cả khi những ngày này không có quy tắc hoặc tính liên tục, bạn có thể dễ dàng khắc phục bằng cách kết hợp các chức năng này.
Sự kiện tùy chỉnh và thư viện API phong phú
Nếu bạn cần thực hiện một số thao tác bổ sung, bạn không phải lo lắng, các sự kiện tùy chỉnh đi kèm với điều khiển ngày có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thư viện API được cung cấp trong các sự kiện tùy chỉnh để thực hiện thêm các Hoạt động và các bản mở rộng chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của bạn với rất ít mã.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ và hỗ trợ giao diện tùy chỉnh
Thông qua thuộc tính lang, ngôn ngữ có thể được định cấu hình riêng cho từng điều khiển ngày. Tất nhiên, bạn có thể cũng định cấu hình ngôn ngữ chung thông qua WdatePicker.js và điều tương tự cũng đúng với giao diện. Chỉ cần định cấu hình thuộc tính giao diện. Bằng cách này, các điều khiển ngày bằng nhiều ngôn ngữ và giao diện có thể được hiển thị trên một trang. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể chuyển đổi giữa chúng. Không cần làm mới.
Hiển thị trên vô số khung hình và tự động chọn vị trí hiển thị
Cho dù bạn đặt điều khiển ngày ở đâu, bạn không cần lo lắng về việc nó bị chặn bởi iframe bên ngoài và ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Kiểm soát ngày My97 có thể được hiển thị trên các khung vô hạn và khi điều khiển ở ranh giới trang, nó sẽ tự động chọn vị trí hiển thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tham số vị trí để điều chỉnh vị trí bật lên.

Trang chủ: Các plug-in khác ns Bayonetta 3 (ngày phát hành ns Bayonetta 3) Thời gian phát hành PS5 National Bank (Ngày phát hành PS5 National Bank) Ngày phát hành PS5 National Bank (Đợt đầu tiên của PS5 National Bank) Cách nhận các lợi ích beta công khai của trò chơi di động "Tianyu" (ngày beta công khai trò chơi Tianyu PC) Danh sách ngày phát hành trò chơi "Myth of Empire" (Ngày phát hành Myth of Empire) Ngày phát hành của "The Mystery" DLC Black Face Guanyin (The Mystery The Black Face Guanyin vui) Hình ảnh giới thiệu ngày phát hành phiên bản PC "Kingdom Hearts 3" (Hình ảnh giới thiệu ngày phát hành phiên bản PC "Kingdom Hearts 3") Danh sách nội dung phiên bản sưu tập trò chơi "Ghost of Tsushima" (Ngày phát hành Ghost of Tsushima) Ngày phát hành Elden's Ring (giá bao nhiêu khi Elden's Ring ra mắt) Phân tích ngày phát hành "Legacy of Rogue 2" (chuyển đổi Legacy of Rogue 2) Cách kiểm tra ngày phát hành Pokémon Sword and Shield (Ngày phát hành Pokémon Sword and Shield) Biểu đồ phân tích ngày phát hành "The God of Pop 3" (Biểu đồ phân tích ngày phát hành The God of Pop 3) Phân tích bối cảnh trò chơi "Tenjin Town Story" (Ngày phát hành Tenjin Town Story) Chọn sai ngày trong 2k21 thì phải làm sao (2k21 đổi giờ chơi) Giải pháp nào cho GPU "Call of Duty 18: Vanguard" không hỗ trợ hoạt động (Ngày phát hành Call of Duty 18 Vanguard) Cách mở khóa các nhân vật cốt truyện chiến dịch trong "Call of Duty 18: Vanguard" (Ngày phát hành Call of Duty 18: Vanguard) Thời gian ra mắt PS5 mới nhất tại Trung Quốc (Ngày ra mắt PS5 tại Trung Quốc) cắm vào Identity V x The Promised Neverland date (Identity V x The Promised Neverland hợp tác) Có cần thiết phải đặt trước Rainbow Six Xenomorphs không (Ngày phát hành Rainbow Six Xenomorphs) Ngày phát hành cụ thể của Assassin's Creed Valhalla (Assassin's Creed Valhalla đã ra mắt chưa?) Identity V x Cuộc hẹn ở Neverland (Identity V x Cuộc hẹn ở Neverland) Rainbow Six Alien giá bao nhiêu (Ngày phát hành Rainbow Six Alien) Ngày phát hành của Rainbow Six Alien (Có đáng để đặt hàng trước Rainbow Six Alien không) Animal Crossing: New Horizons Landing (Animal Crossing: New Horizons Landing Date) Giá đặt trước Rainbow Six Blockade (Ngày phát hành Rainbow Six Blockade) Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla (Ngày phát hành cụ thể của Assassin's Creed Valhalla) Ngày phát hành Myth of Empire (Ngày phát hành Myth of Empire là khi nào) Các nhân vật trong trailer Assassin's Creed Valhalla là ai (Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla) Khi nào là ngày phát hành của Assassin's Creed Valhalla (Assassin's Creed Valhalla đã được phát hành chưa?)