Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > starglow (plug-in hiệu ứng đặc biệt của starlight AE)

starglow (plug-in hiệu ứng đặc biệt của starlight AE)

starglow (plug-in hiệu ứng đặc biệt của starlight AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-14 19:18:20Kích thước:53KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Starglow là một plugin hiệu ứng đặc biệt AE có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt của ánh sáng sao vào các điểm nổi bật trong video. Sự xuất hiện của ánh sáng sao có thể bao gồm 8 hướng. Mỗi hướng có thể được gán riêng một bản đồ màu và điều chỉnh cường độ để tăng dần ánh sao. Các hiệu ứng đặc biệt có kết cấu chặt chẽ hơn và phù hợp hơn với các quy luật tự nhiên.

Hướng dẫn cài đặt

Đặt trực tiếp Trong thư mục Plug-in trong thư mục cài đặt phần mềm.

Đường dẫn chung là: c:\program files\adobe\adobe after effect 7.0\support files\plug-ins

Cách sử dụng

 Bắt đầu nhanh: Kéo và thả vật liệu vào cửa sổ dòng thời gian, sau đó thêm hiệu ứng đặc biệt, Chọn Effect>Trapcode>Starglow.Nếu bạn không thấy bất kỳ hiệu ứng đặc biệt nào trên hình ảnh, Bạn có thể mở nhóm Tiền xử lý và hạ thấp giá trị Ngưỡng cho đến khi bạn thấy thay đổi. Sau đó, bạn có thể thử điều chỉnh các tùy chọn cài sẵn trong menu Preset để chọn các hiệu ứng cài sẵn khác nhau. Nó rất thuận tiện để sử dụng.

 Duyệt web toàn cầu: Chức năng cơ bản của Starglow là tạo hiệu ứng ngôi sao tỏa sáng dựa trên phần nổi bật của hình ảnh. Ánh sao của nó chứa 8 hướng (lên, xuống, trái, phải, bốn đường chéo). Mỗi hướng có thể được điều chỉnh riêng về cường độ và ánh xạ màu sắc. Bạn có thể sử dụng tối đa ba bản đồ màu khác nhau cùng một lúc. Hiệu ứng đặc biệt này có thể được sử dụng trên các vật liệu chụp thật, vật liệu kết xuất 3D và vật liệu được sản xuất theo AE. starglow tạo ra hiệu ứng lấp lánh như sao hoàn toàn dựa trên thông tin của vật liệu. Theo các điều kiện vật liệu khác nhau, bạn có thể điều chỉnh các giá trị Ngưỡng khác nhau để thích ứng với các vật liệu khác nhau. Các hiệu ứng đặc biệt của Starglow cũng rất đẹp khi sử dụng trên các hiệu ứng hạt. Hiệu ứng Starglow rất giống với việc sử dụng ống kính khuếch tán để có được ánh sáng chói của ngôi sao khi thực sự chụp. Do đó, bạn có thể thêm hiệu ứng đặc biệt Starglow vào vật liệu kết xuất 3D để nâng cao tính chân thực. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng đặc biệt Starglow vào một mảnh vật liệu huyền ảo, mộng mơ hoặc lãng mạn bằng máy ảnh để nâng cao cảm giác về môi trường của vật liệu đó. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng starglow để tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt mới và khác nhau hoặc để mô phỏng ánh sáng lóa của nhiều loại ống kính khác nhau.

 Điều khiển chính: Đặt trước - chọn một giá trị đặt trước. Trong danh sách đặt trước, nhóm đầu tiên là đỏ, lục và lam. Nhóm hiệu ứng này là hiệu ứng ánh sao đơn giản nhất. Và chỉ sử dụng một bản đồ màu. Nhóm thứ hai là một nhóm các hiệu ứng đặc biệt của ánh sao trắng và hình dạng ngôi sao của chúng cũng khác nhau. Nhóm thứ ba là một nhóm các hiệu ứng ngôi sao đầy màu sắc, mỗi hiệu ứng có hình dạng ngôi sao khác nhau. Nhóm cuối cùng là hiệu ứng ánh sao với nhiều tông màu khác nhau, bao gồm các gam màu ấm, lạnh và một số tông màu khác.

 Người dùng Shine 1.0 cần lưu ý: Các cài đặt trước của Starglow khác với các cài đặt trước của Shine. Sau khi chọn một cài đặt trước trong Shine, menu cài sẵn sẽ tự động bật lên. Một tập hợp các tên chuyển màu. Sau khi chọn Starglow, tên của menu mặc định sẽ vẫn là tên đã chọn. Các phiên bản tiếp theo của Shine sẽ khắc phục vấn đề này.