Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Fast Picture Viewer-Trình xem ảnh nhanh

Fast Picture Viewer-Trình xem ảnh nhanh

Fast Picture Viewer-Trình xem ảnh nhanh

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:V1.9.320(x64)Cập nhật:2023-05-18 17:02:16Kích thước:33.1MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

[Giới thiệu cơ bản]
FastPictureViewer là một phần mềm xem ảnh nhỏ và nhanh, giao diện đơn giản khiến chúng ta khó có thể hiểu ngay mục đích thiết kế của nó: mọi tối ưu hóa chỉ nhằm mục đích duyệt ảnh trong toàn bộ thư mục một cách nhanh chóng Thu phóng và làm sắc nét được hoàn thành cùng lúc, nhanh chóng sao chép tệp vào thư mục được chỉ định và kích hoạt Adobe XMP (Metadata Framework) chỉ bằng một cú nhấp chuột. Những điều này làm cho FastPictureViewer trở thành công cụ lọc hình ảnh nhanh nhất và tốt nhất, nhưng nó không cung cấp chức năng chỉnh sửa, nâng cao hoặc phân loại và lưu trữ hình ảnh.

Phiên bản Home Basic miễn phí hỗ trợ JPG và các định dạng hình ảnh độ phân giải cao mới của Microsoft (Ảnh HD *.hdp, *.wdp), bao gồm hỗ trợ Adobe XMP, xếp hạng ảnh Windows Vista và tăng tốc phần cứng DirectX (có trong card đồ họa được hỗ trợ).
Năm 2004, Eamon Hickey đã viết một bài báo trên trang web của Rob Galbraith và ca ngợi phần mềm đã phát huy hiệu quả sáng tạo của Sports Illustrated. Bài viết này hữu ích cho các nhiếp ảnh gia chụp ảnh thể thao hoặc những người đam mê nhiếp ảnh, đồng thời có thể giúp chúng ta hiểu thêm về động lực sáng tạo của FastPictureViewer cũng như những lời khen ngợi mà nó đã nhận được trong ngành. Rất khuyến khích. FastPictureViewer giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn, tận dụng tối đa hiệu năng mạnh mẽ của CPU đa lõi hiện đại và card đồ họa tốc độ cao.

Chúng tôi tự tin nói rằng FastPictureViewer là trình xem hình ảnh nhanh nhất trên nền tảng PC hiện nay. Thành phần hình ảnh cửa sổ (WIC) cần được cài đặt để chạy chương trình.

Trình xem ảnh nhanh

[Cách sử dụng]
FastPictureViewer (phần mềm xem ảnh) Hướng dẫn cài đặt: Chạy chương trình "FastPictureViewer.exe" để sử dụng.

Trang chủ: Trình xem ảnh