Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > thống kê toán học

thống kê toán học

thống kê toán học

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-05-14 19:00:08Kích thước:5.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Thống kê toán học là một công cụ tính toán thống kê nhỏ. Giao diện rất trực quan và các chức năng khác nhau rất rõ ràng. Nhập các giá trị và nhấp vào nút tương ứng để lấy số liệu thống kê. Nó rất đơn giản. Không cần nghiên cứu đặc biệt và bạn có thể hiểu nó một cách nhanh chóng. .

Giới thiệu cơ bản

Lý thuyết xác suất và Thống kê toán học là một trong những ngành quan trọng nhất của toán học ứng dụng hiện đại, thống kê toán học là một phần của ngành này gắn liền với thực tiễn nhất, được sử dụng rộng rãi trong kiểm tra chất lượng sản phẩm, cải tiến quy trình, thử nghiệm thiết bị, thí nghiệm khoa học trong công nghiệp. và sản xuất nông nghiệp, giảng dạy, viết báo, xử lý số liệu trong y học, y tế... Phần mềm này bao gồm hai phần chính của thống kê toán học: các bài toán ước lượng và kiểm tra giả thuyết.

Ước tính tham số bao gồm ước tính điểm và ước tính khoảng. Ước tính điểm cung cấp ước tính thời điểm và ước tính khả năng của các tham số có trong các hàm phân phối thường được sử dụng. Ước tính khoảng: Nó cung cấp 9 loại ước tính khoảng 27 trong ba loại (khoảng tin cậy, khoảng tin cậy giới hạn trên, khoảng tin cậy giới hạn dưới) cho phân bố chuẩn; cũng như ước tính khoảng tiệm cận của các phân bố thường được sử dụng khác. Thử nghiệm giả thuyết được chia thành thử nghiệm tham số và thử nghiệm phi tham số. Trong số thử nghiệm tham số, thử nghiệm tham số phân phối chuẩn cung cấp tổng cộng 8 loại và 24 thử nghiệm thuộc ba loại: thử nghiệm dữ liệu ghép nối và thử nghiệm tham số tiệm cận hàm phân phối thường được sử dụng khác.

Các bài kiểm tra phi tham số cung cấp các bài kiểm tra về mức độ phù hợp (13 hạng mục); bài kiểm tra độ nhọn-độ lệch dành riêng cho phân phối chuẩn; và bài kiểm tra tổng xếp hạng dành riêng cho các hàm phân phối liên tục.