Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phần mềm soạn thảo bản vẽ công thức cấu trúc hóa học (ChemDrawStd)

Phần mềm soạn thảo bản vẽ công thức cấu trúc hóa học (ChemDrawStd)

Phần mềm soạn thảo bản vẽ công thức cấu trúc hóa học (ChemDrawStd)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v18.0官方版Cập nhật:2023-04-29 18:23:43Kích thước:499.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

ChemDraw Std là một thành phần của ChemBioOffice, gói phần mềm hóa học lớn được sử dụng trên thế giới, các thành phần khác bao gồm ChemBio 3D (mô hình cấu trúc phân tử), ChemBioDraw và ChemDraw Pro. Chức năng của ChemDraw Std chủ yếu là vẽ các đồ thị phẳng thông dụng trong hóa học như công thức cấu tạo của các hợp chất, phương trình phản ứng hóa học, biểu đồ dòng hóa chất, sơ đồ thiết bị thí nghiệm đơn giản, v.v.

Tính năng

ChemDraw Professional hỗ trợ tất cả các chức năng của ChemDraw Prime và bổ sung thêm các chức năng chính sau trên cơ sở này:

ChemDraw Professional là bộ công cụ chuyên nghiệp thiết yếu dành cho các nhà hóa học và nhà sinh học chuẩn bị các ấn phẩm. Các chức năng vẽ thông minh, khác biệt hơn được sử dụng cho ELN, chức năng cơ sở dữ liệu cũng như xuất bản và truy vấn dữ liệu hóa học. Phiên bản mới cũng bổ sung thêm chức năng SciFinder?. So với phiên bản ChemDraw Prime, ChemDraw Professional có nhiều chức năng hoàn thiện hơn, bao gồm vẽ biopolyme, dự đoán NMR, chuyển đổi tên cấu trúc, nghiên cứu và sắp xếp lại dữ liệu cấu trúc.

Các tính năng và chức năng liên quan đến ChemDraw Pro:

Công cụ vẽ hóa học chuyên nghiệp

Đây là công cụ vẽ hóa học chuyên nghiệp được các nhà hóa học và sinh học tin dùng. Nó có thể xử lý chính xác các chất hữu cơ , polyme hữu cơ kim loại, vật liệu polyme sinh học (bao gồm axit amin, peptide và trình tự DNA và RNA) và các dạng vấn đề hóa học lập thể tiên tiến.

Dự đoán các thuộc tính dữ liệu, tạo ra quang phổ

Bằng cách sử dụng ChemDraw Professional để dự đoán các thuộc tính dữ liệu, tạo ra quang phổ, thiết lập tên IUPAC chính xác và tính toán phép cân bằng hóa học phản ứng, các nhà khoa học có thể tiết kiệm thời gian và cải thiện dữ liệu một cách hiệu quả sự chính xác.

Chức năng đặt tên và tìm kiếm hợp chất nhanh chóng

Các nhà hóa học có thể sử dụng ChemDraw Pro để vẽ và gửi các hợp chất và phản ứng SciFinder để tìm kiếm trực tiếp, bất kể loại hóa chất hay loại cấu trúc nào, có thể hơn thế nữa Tìm kiếm các hợp chất (cấu trúc) liên quan một cách nhanh chóng và chính xác một cách hiệu quả, giúp giảm đáng kể thời gian nghiên cứu khoa học.

Công cụ truyền thông nghiên cứu khoa học tiện lợi

Các nhà khoa học có thể sử dụng các mẫu sinh học để tạo ra những minh họa sống động và các đường dẫn tế bào (bao gồm cả các hóa chất sống) để giao tiếp nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn. .

Nhật ký cập nhật

Đăng ký miễn phí đám mây hóa học.

Công cụ tăng cường tổng hợp lại.

Sử dụng tìm kiếm SciFinder để cắt và dán trực tiếp từ ChemDraw Professional, giảm thời gian.

Sao chép và dán văn bản cdxml và molfile từ khay nhớ tạm để trao đổi dữ liệu với các ứng dụng khác, tất cả đều có cùng định dạng với PerkinElmer E-Notebook.

Các nhóm thanh công cụ polyme sinh học mới được thêm vào và các kết nối bao gồm cầu nối disulfide và lactam, axit β và D-amino, DNA và RNA.

Sử dụng các phương pháp hóa học để giải thích trình tự DNA và RNA của bột peptide và xác định trình tự cấu trúc hóa học của sự vướng víu và khuôn mẫu.

Trang chủ: Nơi sử dụng trình chỉnh sửa không giới hạn trong "Honor of Kings" (Honor of Kings Unlimited) hóa học fifa21ut (công dụng của phản ứng hóa học fifa20 là gì) fifa20 hóa học 9 và 10 (công dụng của phản ứng hóa học fifa20 là gì) Cách tổng hợp hóa học trong "Lục địa xếp chồng" (cách xếp chồng) hóa học fifa21 (thẻ hóa học fifa21) Bệ phóng tên lửa Bazooka m1a1 (sơ đồ cấu trúc bệ phóng tên lửa bazooka) Trình chỉnh sửa video Garfield Trình chỉnh sửa WeChat biên tập viên đánh dấu Biên tập soạn thảo văn bản Trình chỉnh sửa video Heli trình soạn thảo html biên tập web Chỉnh sửa ảnh TikTok biên tập mã Mr. RabbitSửa đổi chỉnh sửa âm thanh mp3 Trình chỉnh sửa định dạng đầy đủ PDF Trình soạn thảo công thức toán học Cửa sổ biến (cửa sổ soạn thảo biến) là gì Tổng số điểm cấu trúc của sơ đồ hình cầu Dyson (sơ đồ cây sơ đồ hình cầu Dyson) Cách đưa bản đồ do chính bạn chỉnh sửa vào bản đồ tùy chỉnh trong Age of Empires 2 (Cách đưa bản đồ do chính bạn chỉnh sửa vào bản đồ tùy chỉnh trong Age of Empires 2) Trình chỉnh sửa bản đồ Age of Empires II (Máy tính chỉnh sửa bản đồ Age of Empires II sẽ không phát triển) Viện Hóa học Ứng dụng Changde (Viện Hóa học Ứng dụng Changde Tuyển dụng) Cách đưa bản đồ bạn đã chỉnh sửa trong Age of Empires 2 vào bản đồ tùy chỉnh (Cách tùy chỉnh bản đồ trong Age of Empires 2) Rimworld Script Editor (Tình trạng sức khỏe của Rimworld Script Editor) Đất cằn thuộc loại cụm từ nào (cấu trúc cụm từ là đất cằn cỗi) Những gì sẽ bị xóa khỏi bàn làm việc ở chế độ hạng nặng Thu gọn lục địa (Cách nhận Bàn hóa học ở chế độ hạng nặng Thu gọn lục địa) Sự nguy hiểm của ma túy Smurfs (tên hóa học của thuốc Smurfs) Côn trùng trong Mê cung không thể tin được là gì (Mê cung không thể tin được làm chủ cấu trúc của các loài côn trùng) Cách điều chỉnh giới hạn dân số trong trình chỉnh sửa bản đồ Age of Empires 2 (Dân số bản đồ tùy chỉnh Age of Empires 2)