Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Bản đồ hình học

Bản đồ hình học

Bản đồ hình học

Loại:giáo dụcPhiên bản:v4.5.0.0官方版Cập nhật:2023-04-27 14:02:48Kích thước:13.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Geometry Mapmaster là một phần mềm tuyệt vời để vẽ các hình hình học động và hỗ trợ giáo viên và học sinh trung học cơ sở trong việc giảng dạy, khám phá và sáng tạo toán học. Tính năng của Geometry Mapmaster là động ba chiều, tương tự như bảng phác thảo hình học và có chức năng biến đổi động, mối quan hệ hình học vẫn có thể được duy trì bằng cách kéo các đối tượng một cách tự do. Nó khác với bảng vẽ hình học, nó hoạt động đơn giản, chức năng mạnh mẽ, đồ họa đẹp, tự nhiên trong thực tế và ảo, và có cảm giác không gian mạnh mẽ. Nó là một phần mềm đồ họa ba chiều.

Tính năng phần mềm

《Bản vẽ hình học "Ba" cung cấp nhiều công cụ vẽ, không chỉ có thể vẽ hình học phẳng và hình học ba chiều mà còn vẽ các vectơ không gian, đường cong và bề mặt cũng như quỹ đạo điểm chuyển động; nó có chức năng đo lường và tính toán mạnh mẽ và có thể vẽ điểm và thực hiện các phép biến đổi dựa trên kết quả đo. . Hàm chuyển đổi giữa hình dạng và số này xây dựng một nền tảng tuyệt vời cho việc học và nghiên cứu toán học.
"Geometry Chart Master" có thể được sử dụng trong nhiều khía cạnh của giảng dạy, cung cấp cho giáo viên và học sinh môi trường để quan sát và khám phá các mối quan hệ bên trong của đồ họa. Nó có thể được sử dụng không chỉ để dạy hình học khối mà còn để dạy hình học phẳng, hình học giải tích, lượng giác, dãy, hàm số, v.v. Giáo viên có thể sử dụng nó để tạo giáo trình, nghiên cứu vấn đề và trình diễn trong lớp. Học sinh có thể vẽ, tính toán, xác minh và khám phá, trau dồi trí tưởng tượng và hiểu ý nghĩa thực sự của hình học.

Giới thiệu chức năng

1. Vẽ các hình hình học như điểm, đường thẳng và hình tròn với các đường nét mượt mà và đồ họa đẹp mắt.
2. Vẽ các đồ họa không gian như hình trụ, hình nón, bi-a, v.v., với độ ảo và rắn tự nhiên, đồng thời mang lại cảm giác không gian mạnh mẽ.
3. Vẽ các đường cong và bề mặt, bao gồm các hình ảnh hàm số khác nhau, đường cong không gian và bề mặt cũng như hỗ trợ các phương trình với các tham số.
1. Có thể vẽ đồ thị của hàm số dựa trên phương trình.
2. Vẽ đường cong theo phương trình đường cong và có thể vẽ đường cong trong không gian ba chiều.
3. Vẽ bề mặt ba chiều dựa trên các phương trình, bề mặt này cũng có thể được hiển thị dưới dạng lưới.
4. Theo dõi các điểm hoặc các phần tử đồ họa khác nhau và vẽ quỹ đạo của chúng.
1. Theo dõi các điểm và đường
2. Quỹ đạo của các điểm và đường thẳng
3. Quỹ đạo của các nguyên hàm không gian
5. Các chức năng tính toán và đo lường mạnh mẽ. Nó có thể đo tọa độ của các điểm hoặc vectơ, độ dài của các đoạn thẳng, độ của góc, diện tích và thể tích, v.v. và có thể thực hiện các phép tính phức tạp khác nhau dựa trên các giá trị đo được. Hỗ trợ hàng chục hàm thường được sử dụng, chẳng hạn như sử dụng các hàm ngẫu nhiên để mô phỏng xác suất.
Thứ sáu, vẽ vectơ và đo vectơ, đồng thời tính tổng và hiệu, tích số lượng, tích vectơ, tích hỗn hợp, v.v. của vectơ. Mũi tên vector có thể được hiển thị theo nhiều cách.
7. Nó có thể thực hiện các phép biến đổi dịch, xoay, chia tỷ lệ và đối xứng trên các nguyên hàm và có chức năng lặp mạnh mẽ.
1. Chuyển đổi nguyên thủy
2. Lặp lại nguyên thủy hoặc dữ liệu
3. Lặp lại nguyên thủy không gian
8. Tạo hoạt ảnh, phát nhạc và video. Vui lòng truy cập trang web để tải xuống hình ảnh động.
9. Làm mô hình thí nghiệm các môn vật lý, hóa học... Vẽ ba chế độ xem bằng một cú nhấp chuột.
Mười. Sử dụng hiệu ứng ánh sáng và bản đồ kết cấu để nâng cao tính chân thực của đồ họa. Bạn có thể dán những bức ảnh yêu thích của mình lên bề mặt cong.
11. Hỗ trợ văn bản ở nhiều định dạng, có thể chuyển đổi bằng "WORD" hoặc nhập từ "PowerPoint".
 1. Bạn có thể nhập nhiều ký hiệu và công thức toán học khác nhau.
2. Bạn có thể sử dụng bảng và văn bản hoặc đồ họa trong các ô có thể được trình bày lần lượt theo câu trả lời của học sinh.
3. Sử dụng công cụ cọ vẽ để viết các chú thích hoặc ký hiệu khác nhau bằng tay
4. Bạn có thể chèn ảnh và kéo hộp thu gọn ở góc để phóng to hoặc gấp ảnh.
12. Sử dụng hiệu ứng "trong mờ" để tạo đồ họa liên quan đến "nối và cắt" trong hình học dọc.