Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý bán hàng Guanyou (phiên bản chuỗi)

Phần mềm quản lý bán hàng Guanyou (phiên bản chuỗi)

Phần mềm quản lý bán hàng Guanyou (phiên bản chuỗi)

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.06去暗桩免费版Cập nhật:2023-05-11 18:16:16Kích thước:15.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

"Phần mềm quản lý bán hàng hóa Guanyou" là phần mềm quản lý đa năng được phát triển dành riêng cho việc bán hàng hóa nhỏ và máy tính tiền. Được phát triển và thiết kế đặc biệt cho chuỗi cửa hàng nhiều cửa hàng như cửa hàng, siêu thị và cửa hàng đặc sản, nó có đầy đủ chức năng và dễ vận hành. Nó có thể được sử dụng với một máy tính thông thường, quản lý thuận tiện và linh hoạt hơn so với máy POS chuyên nghiệp và chi phí cũng thấp hơn. Quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng dễ dàng nắm vững cách vận hành phần mềm, giao diện đơn giản, sử dụng nhanh chóng trong 3 phút, là lựa chọn hàng đầu để quản lý thông tin các mặt hàng nhỏ lẻ.
Phần mềm hỗ trợ quét mã vạch sản phẩm, in biên lai, thu ngân, mua hàng, quản lý sản phẩm, quản lý nhà cung cấp, quản lý thành viên, quản lý người dùng, thống kê doanh nghiệp, quản lý hệ thống.
Đối tượng áp dụng:
Cửa hàng, siêu thị, cửa hàng đặc sản, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng điện tử viễn thông, cửa hàng phụ tùng ô tô, cửa hàng văn phòng phẩm và sách, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng kim khí, cửa hàng quang học, hiệu thuốc, cửa hàng đồ chơi, thực phẩm và cửa hàng đồ uống, nhu yếu phẩm hàng ngày, cửa hàng vật liệu xây dựng, cửa hàng quần áo, chuỗi cửa hàng đa cửa hàng, v.v.



Các chức năng và tính năng chính:

1. Bắt đầu nhanh chóng trong ba phút, dễ dàng để vận hành.Nó có thể được sử dụng linh hoạt mà không cần đào tạo.

2. Hỗ trợ thao tác hoàn toàn bằng bàn phím, module thu ngân có nhiều phím chức năng tắt hơn, giúp bạn thao tác thu ngân dễ dàng.

3. Hỗ trợ máy quét mã vạch, máy in biên lai, hộp đựng tiền, màn hình hiển thị cho khách hàng, v.v.

4. Thông tin sản phẩm và thông tin thành viên hỗ trợ việc nhập xuất Excel linh hoạt, loại bỏ công việc nhập dữ liệu tẻ nhạt của bạn.

5. Quản lý thành viên mạnh mẽ, giảm giá thành viên tùy chỉnh, tỷ lệ điểm tùy chỉnh, hỗ trợ mức tiêu thụ nạp tiền của thành viên, thống kê tổng mức tiêu thụ của thành viên, đổi điểm thành viên và chức năng nhắc nhở sinh nhật thành viên.

6. Hệ thống hỗ trợ chức năng quản lý người dùng, có thể kiểm soát chặt chẽ quyền hạn của người dùng để đảm bảo mỗi nhân viên chỉ được thao tác trong phạm vi quyền hạn của mình, đảm bảo tính an toàn và tin cậy của hệ thống. Dễ dàng chặn các mô-đun chức năng và thực hiện kiểm soát quyền nghiêm ngặt, cho phép những người dùng khác nhau truy cập vào các giao diện hoạt động khác nhau.

7. Nó hỗ trợ chức năng tìm kiếm mờ của sản phẩm trong quá trình thanh toán, hỗ trợ giảm giá cho một sản phẩm, giảm giá toàn bộ đơn hàng và sửa đổi giá và số lượng sản phẩm (kiểm soát thẩm quyền). Tài liệu có thể bị xóa nếu có sai sót trong quá trình thanh toán hoặc nếu khách hàng muốn trả lại hàng sau khi mua sắm.

8. Tùy chỉnh số báo động cho tồn kho sản phẩm. Khi tồn kho thấp hơn số báo động, thông tin sản phẩm sẽ tự động hiển thị màu đỏ để nhắc nhở bạn mua hàng.

9. Quản lý sản phẩm có thể ẩn giá vốn (không hiển thị giá vốn), nhân viên bán hàng chỉ được bán hàng và không được xem giá vốn của hàng hóa.

10. Chức năng phân tích thống kê mạnh mẽ, thực hiện thống kê lợi nhuận bán hàng theo ngày, tháng, năm. Hệ thống phân tích đồ họa mạnh mẽ cung cấp các biểu đồ cột giúp thống kê dữ liệu trực quan và rõ ràng.

11. Hệ thống hỗ trợ chức năng cho vay hàng hóa, rất phù hợp với người dùng kinh doanh unbox thuốc lá, rượu, đồ uống,… Bán lẻ và bán buôn rất dễ dàng và miễn phí.

12. Hệ thống hỗ trợ POS58, POS76 và các máy in hóa đơn khác. Bạn có thể tùy chỉnh định dạng biên lai và in số lượng biên lai.

13. Hỗ trợ bàn giao ca, in biên lai bàn giao ca và chức năng quyết toán tự động hộp đựng tiền.

14. Hoàn thiện các chức năng sao lưu dữ liệu tự động, sao lưu thủ công và phục hồi dữ liệu để đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn cho dữ liệu của bạn.

Trang chủ: Kinh doanh thương mại Quản lý chuỗi quản lý bán hàng Mã sản phẩm steam Battlefield 2042 (Mã sản phẩm Battlefield 2042) Văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối (Nhiệm vụ văn phòng quản lý thùng rác đột phá vùng tối) Ý nghĩa của Hành động An toàn Castry (Hệ thống Quản lý Sản xuất An toàn Đúc) Quản lý cơ sở dữ liệu quản lý công việc Quản lý cửa hàng quang học Phần mềm quản lý tài sản cố định Quản lý cửa hàng vận hành thông minh Phần mềm quản lý văn bản Phần mềm quản lý bảo dưỡng ô tô phần mềm quản lý pin Sàn giao dịch hàng hóa phần mềm quản lý thời gian phần mềm quản lý nhạc Quản lý thư viện Leji Quản lý vua đỗ xe Quản lý lượng calo Lefu để giảm cân Quản lý trật tự công việc MiplusMS Quản lý thông minh thành viên Yiying Bậc thầy quản lý tập tin di động Phần mềm quản lý khách hàng Công cụ quản lý dấu trang Phần mềm quản lý máy tính để bàn phần mềm quản lý tri thức quản lý kết nối wifi quản lý wifi Trình quản lý mật khẩu Phần mềm quản lý tập tin Cách sống của thủ thư trong Metro 2033 (Đột biến của thủ thư trong Metro 2033 là gì) Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu (Lương của người trông vườn thú là bao nhiêu) Hướng dẫn thủ thư Metro 2033 (Thủ thư Metro 2033 có thể bị giết không) Người giữ vườn thú làm gì (người giữ vườn thú nghĩa là gì) Cách sống sót khi làm thủ thư trong Metro 2033 (Hướng dẫn thủ thư Metro 2033) Chuangshi Utopia ce (Người quản lý thú cưng Chuangshi Utopia ở đâu) Cách gọi thủ thư trong Metro 2033 (Cách mở cửa thư viện trong Metro 2033) Cách chọn quản lý ttac của Super Robot Wars (Robot Wars ttacp làm gì) Sách tranh đồ nội thất theo mùa của Animal Crossing (Hàng hóa theo mùa của Animal Crossing) Quản lý quỹ phá dỡ (quỹ phá dỡ của chính phủ) Cách đặt sản phẩm lên kệ trong Du Xiaodian (cách tìm thông số sản phẩm của sản phẩm trên Du Xiaodian) Yêu cầu của người trông coi vườn thú (những yêu cầu về trình độ học vấn đối với người trông coi vườn thú) Bạn nói người quản lý vườn thú như thế nào (Người quản lý vườn thú nói thế nào trong tiếng Anh) Công ty TNHH Bán bảo hiểm DaFeng (số nhân viên đã đăng ký của Công ty TNHH Bán bảo hiểm DaFeng) Yêu cầu của người quản lý vườn thú (người quản lý vườn thú làm gì) Người trông coi vườn thú làm gì (người trông coi vườn thú làm việc trong vườn thú) City Skyline Products Infull mod (City Skylines In Enough Products In Enough Buyers) City Skylines không đủ sản phẩm để bán (Sản phẩm City Skylines không có người mua)