Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Trình phân tích mật khẩu Tao

Trình phân tích mật khẩu Tao

Trình phân tích mật khẩu Tao

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-09 17:45:03Kích thước:338KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình phân tích mật khẩu taobao là một công cụ có thể phân tích trực tiếp các mật khẩu taobao được chia sẻ bởi taobao.Sử dụng công cụ phân tích mật khẩu taobao này cho phép bạn mở trực tiếp mật khẩu taobao trên máy tính của bạn và xem các sản phẩm được chia sẻ trong mật khẩu taobao.Tải xuống trình phân tích cú pháp này và sử dụng nó ngay bây giờ.

Tính năng phần mềm

Mật khẩu của eBay là thực ra nó là một mã bí mật của taobao. nó được chia sẻ trong khoảnh khắc WeChat dưới dạng văn bản. Việc sử dụng nó tương đối phức tạp.

Mật khẩu của taobao cũng được chia thành nhiều dạng khác nhau, một là phiên bản tiêu chuẩn, tức là người dùng có thể truy cập trực tiếp vào trang sản phẩm bằng mật khẩu, hai là mật khẩu được cá nhân hóa, người bán có thể tùy chỉnh bản sao và liên kết, người dùng có thể mở Trang H5, trang cửa hàng hoặc trang sản phẩm. Công cụ phân tích cú pháp này cho phép bạn phân tích trực tiếp tất cả các liên kết trong mật khẩu.

Cách sử dụng

Taobao trên mobile , hãy nhấp vào Chia sẻ--Sao chép và mật khẩu Taobao sẽ được tạo.

Sau đó dán nó và gửi cho người bạn WeChat của bạn. Sau khi anh ấy sao chép nó, anh ấy có thể xem nội dung bạn đã chia sẻ bằng cách mở Taobao trên điện thoại di động của anh ấy.

Nếu không muốn, bạn chỉ cần sử dụng công cụ phân tích mật khẩu của Tao để mở nó và bạn có thể phân tích nội dung trong liên kết.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục sự cố không được nhận dạng