Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Di chuyển theo thời gian (thước đo tỷ lệ dòng thời gian AE)

Di chuyển theo thời gian (thước đo tỷ lệ dòng thời gian AE)

Di chuyển theo thời gian (thước đo tỷ lệ dòng thời gian AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-05-07 17:34:52Kích thước:7KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Move in Time là một plug-in AE có thể di chuyển con trỏ tỷ lệ dòng thời gian một cách tự do và nhanh chóng. Nó hỗ trợ các hệ thống Win/Mac. Sử dụng plug-in Move in Time, người dùng có thể có thước đo thời gian trên phần mềm AE để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

Giới thiệu cơ bản

Kịch bản "Di chuyển in Time” là một bảng điều khiển có thể gắn được, giống như một thước đo thời gian cho dòng thời gian của bạn. Tập lệnh này có thể làm cho dòng thời gian nhỏ hơn (không hiển thị khu vực để điều hướng) hoặc nếu bạn muốn hiển thị thước thời gian khác trên một màn hình khác, hãy sử dụng tiện ích này. Bạn có thể gắn nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn và nó sẽ điều chỉnh màn hình cho phù hợp. Hiển thị toàn bộ bố cục của bạn và chỉ ra khu vực làm việc.

Bạn có thể chỉ cần nhấp vào khung bạn muốn di chuyển, sử dụng các phím trái/phải/lên/xuống hoặc di chuyển/chà trên thước thời gian. Khi bạn di chuột qua một bảng, nó sẽ tự động lấy tiêu điểm từ AE và yêu cầu sử dụng các phím mũi tên để thao tác. Nếu bạn cần nhấn phím cho các thao tác khác, chẳng hạn như di chuyển các đối tượng trong không gian, hãy nhớ nhấp chuột trái từ bảng điều khiển.

Cách sử dụng

Thành phần bảng điều khiển nằm trong Phím tắt lệnh khi hoạt động:

Phím trái/phải: tiến hoặc lùi một khung hình; +shift 10 khung hình; +1 giây

Phím lên/xuống: Di chuyển đến đầu hoặc cuối ca làm việc; + Bắt đầu/kết thúc ca làm việc

Nhấn Enter để bắt đầu lệnh "Đi tới thời gian..."

Trang chủ: thời gian