Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Symex (plug-in sao chép đối tượng hình học C4D)

Symex (plug-in sao chép đối tượng hình học C4D)

Symex (plug-in sao chép đối tượng hình học C4D)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-03 17:14:29Kích thước:245KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Plug-in Symex là một plug-in tạo bản sao đối xứng cho các đối tượng hình học được cung cấp cho người dùng C4D. Plug-in Symex có thể giúp người dùng sao chép một cách đối xứng các đối tượng hình học trong C4D. Bạn có thể nhanh chóng tạo các cấu trúc chi tiết khác nhau thông qua plug-in này- TRONG.

Tính năng phần mềm

Symex là một Trình cắm Trình tạo đối tượng có thể sao chép đối xứng hình dạng của các đối tượng trong Cinema 4D. Nó hoạt động giống như một phân dạng, lặp lại chính nó trong khi thêm một số tính ngẫu nhiên lên trên lưới để khiến nó trở nên thú vị. Bạn có thể nhanh chóng tạo các cấu trúc có độ chi tiết cao mà hầu như không cần gì cả. Kết hợp tính năng này với một số plugin khác của Merk, như Topowire, để có những hiệu ứng thậm chí còn điên rồ hơn!

Cách sử dụng

Copy thư mục Symex vào plugin trong thư mục cài đặt C4D

Win:...MAXON\Cinema 4D R** plugins

Mac:/Library/Preferences/MAXON/CINEMA 4D R**/plugins

Trang chủ: csgo hiển thị khối lượng mô hình (csgo hiển thị mô hình đối tượng) Những bông tuyết hình học Pokémon Crown Snowfield (Pokémon Crown Snowfield giá bao nhiêu) Cách nhận Magic Metal Replicator trong "Minecraft" (Cách cài đặt kỹ năng trong Minecraft Magic Metal) Hướng dẫn copy item Diablo 3 phiên bản NS (chuyển đổi thiết bị copy Diablo 3) Bản sao ngoại tuyến của Diablo 2 Remastered Edition (Bản sao ngoại tuyến của Diablo 2) p5 Chiến lược coop đối thoại của Yusuke (p5r Yusuke cách sao chép thẻ kỹ năng) Vũ khí sao chép trong "Zelda" có bị mòn nhiều không? (Vũ khí sao chép trong "Zelda" có bị mòn nhiều không? Zhihu) Phương thức hoạt động của việc sao chép các tòa nhà trong "Tribe Survivor" là gì (Cách di chuyển các tòa nhà trong Tribe Survivor) cắm vào Cách trồng hoa hồng vàng Animal Crossing (Có thể sao chép hoa hồng vàng Animal Crossing không) Clash of Clans, đội hình mạnh nhất trong tám cuốn (Đội hình mạnh nhất trong tám cuốn link copy Clash of Clans 2023) Làm thế nào để những con ngỗng nghịch ngợm ném đồ vật qua hàng rào (làm thế nào để những con ngỗng nghịch ngợm phá hủy những cây chổi) Ngỗng nghịch ngợm bắt được vật ném qua lan can (điều gì sẽ xảy ra nếu ngỗng nghịch ngợm bắt được vật ném qua lan can) Copy link đội hình mạnh nhất trong Clash of Clans 11 (2022 Clash of Clans 11 không có giải pháp đội hình thần thánh) Làm thế nào con ngỗng nghịch ngợm vượt qua vật ném qua hàng rào (làm thế nào con ngỗng nghịch ngợm thoát ra ngoài) Thành viên nhóm Cross Fire Qingjiu (cf bản sao tên thành viên nhóm Qingjiu trong trò chơi di động) Cách lấy tòa tháp năm tầng trong Animal Crossing: New Horizons (bản sao của tòa tháp năm tầng trong Animal Crossing: New Horizons) Con ngỗng nghịch ngợm bắt vật ném qua hàng rào như thế nào? (Con ngỗng nghịch ngợm bắt vật ném qua hàng rào như thế nào)