Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > plug-in độ dày đường nét thay thế hàng loạt coreldraw

plug-in độ dày đường nét thay thế hàng loạt coreldraw

plug-in độ dày đường nét thay thế hàng loạt coreldraw

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:Cập nhật:2023-04-29 18:41:16Kích thước:29KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Tải xuống plug-in độ dày hành trình thay thế hàng loạt Coreldraw. Chức năng chính của plug-in này là thay thế hàng loạt độ dày của một chiều rộng đường nhất định (đường quá mỏng hoặc quá rộng) trong tệp coreldraw bằng một chiều rộng đường khác. Plug-in dây chuyền thay thế hàng loạt này khá thiết thực cho công nhân in trước.
Tôi tin rằng nhiều thợ in trước đã gặp phải những nhà thiết kế không hiểu rõ về in ấn, vô tình hay cố ý đặt độ rộng của đường kẻ thành một đường cực mỏng (nhỏ hơn độ dày mà máy in thông thường có thể in được, tôi thấy ít hơn). hơn 0,0013 mm, nhưng thật không may, máy in thông thường không được sử dụng để in RMB, vì vậy chúng ta không thể làm gì với những dòng mỏng như vậy). Để có trách nhiệm với khách hàng, chúng tôi cần thay đổi những dòng này ít nhất bằng độ dày mà máy in có thể in được. Khi có một số lượng lớn các dòng cực kỳ nhỏ như vậy trong tệp, tính năng thay thế hàng loạt nêu bật những ưu điểm của nó, tiết kiệm thời gian và lo lắng.
[Cách sử dụng]
Sau khi tải plug-in thay thế chiều rộng dòng coreldraw xuống, hãy sao chép tệp GMS bên trong vào \CorelDRAW X\Draw\GMS, mở lại CD và di chuyển chuột đến bất kỳ biểu tượng macro nào. Một nút có thể được tạo tự động để hoàn tất quá trình cài đặt.
Hướng dẫn sử dụng plug-in thay thế chiều rộng dòng coreldraw:
1. Bấm đúp vào hộp văn bản phía sau ký hiệu đường ban đầu để tự động chọn độ dày đường đã chọn
2. Đã thêm các tùy chọn phạm vi so với phiên bản EXE
>3. Nếu đường được thay thế giảm về giá trị âm, nó sẽ trở thành một đường cực mỏng 0,0762mm
4. Độ dày của đường ban đầu là 0, và các đường có thể được được thêm vào các đối tượng không có đường viền
5. Hỗ trợ CDRX3~X5, Các phiên bản khác chưa được thử nghiệm.