Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Phần mềm diệt virus Panda Cloud (Phần mềm diệt virus Panda Cloud)

Phần mềm diệt virus Panda Cloud (Phần mềm diệt virus Panda Cloud)

Phần mềm diệt virus Panda Cloud (Phần mềm diệt virus Panda Cloud)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.0.1官方版Cập nhật:2023-05-07 16:29:10Kích thước:1.2MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm chống vi-rút đám mây panda (panda cloud Antivirus) Phần mềm chống vi-rút miễn phí dựa trên điện toán đám mây áp dụng phương pháp điện toán đám mây dường như rất phổ biến hiện nay. Thông qua các nền tảng như điện toán phân tán và cộng đồng toàn cầu, nó Cung cấp cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn khác so với trước đây. Bằng cách áp dụng các giải pháp bảo mật điện toán đám mây, Panda Cloud Antivirus giảm thiểu việc sử dụng tài nguyên hệ thống.

phần mềm diệt virus panda cloud

Giới thiệu về Phần mềm diệt virus Panda Cloud

Phần mềm diệt virus Panda Cloud bao gồm tiếng Trung giản thể và hoàn toàn miễn phí, không giống như truyền thống. phần mềm chống vi-rút, phần mềm chống vi-rút đám mây Panda Cloud Antivirus không cần cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút. Trong khi bạn đang lướt Internet, phần mềm chống vi-rút đám mây sẽ đồng thời bảo vệ bạn. Nó không còn phụ thuộc vào việc cập nhật cơ sở dữ liệu virus cục bộ để đảm bảo hiệu quả chống vi-rút. Tất nhiên, "diệt vi-rút đám mây" hiện nay vẫn là một khái niệm tương đối mới, nếu máy tính của bạn trực tuyến lâu thì phần mềm diệt vi-rút đám mây Panda miễn phí rất đáng để thử!

phần mềm diệt virus đám mây gấu trúc

Các tính năng của Phần mềm Panda Cloud Antivirus

Không cần cập nhật cơ sở dữ liệu virus,Không giống như các phần mềm diệt virus truyền thống, Panda Cloud Antivirus phần mềm không cần cập nhật cơ sở dữ liệu virus vì phần mềm chạy trên Trí tuệ tập thể. Cơ sở dữ liệu Trí tuệ tập thể lưu trữ tất cả thông tin cần thiết để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trên máy tính của bạn (còn gọi là cơ sở dữ liệu chữ ký vi-rút). Do đó, để Panda Cloud Antivirus tận dụng được Collective Intelligence và từ đó phát hiện được số lượng mối đe dọa tối đa, máy tính phải được kết nối với mạng Internet trong quá trình quét. Điều này cho phép Panda Cloud Antivirus tối đa hóa khả năng phát hiện và chống vi-rút bằng cách tư vấn các máy chủ này mà không ảnh hưởng đến tài nguyên máy tính.

Tóm lại, cơ sở dữ liệu vi-rút của Panda Cloud Antivirus nằm trên một máy chủ từ xa và yêu cầu phần mềm chống vi-rút tốc độ cao chạy trực tuyến.